Đạo diễn Lê Hoàng tiết lộ về cảnh nóng của Phi Thanh Vân trong 'Gái nhảy 2'

09/09/2020 10:39 GMT+7

Lê Hoàng tiết lộ Phi Thanh Vân là người gặp trực tiếp để ngỏ ý vào vai trong phim Gái nhảy 2 . Đồng thời, nam đạo diễn cũng tiết lộ về cảnh nóng táo bạo của chân dài trong dự án này.

Lời tự sự với sự xuất hiện của khách mời Phi Thanh Vân lên sóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Trong chương trình, khi nhìn lại hành trình hoạt động nghệ thuật của chân dài này, đạo diễn Lê Hoàng nhận xét rằng nhờ có tính liều mạng mà có được Phi Thanh Vân như hiện nay. Giải thích về phát ngôn của mình, nam đạo diễn kể lại lần hợp tác cùng nhau trong phim Gái nhảy 2 (Lọ lem hè phố). Ông nói: “Ngày xưa khi hai anh em gặp nhau thì Vân gọi cho tôi trước. Thường người ta không dám gọi cho đạo diễn. Sau đó, Vân phóng đến gặp tôi dù chẳng biết Lê Hoàng là ai mà chỉ biết rằng có phim Gái nhảy ngon lắm, bây giờ làm phần 2. Khi tôi nói tôi sắp đi rồi, Vân bảo không được đi, Vân đến liền".
Trước những tiết lộ của đàn anh, Phi Thanh Vân tâm sự khi nhận được thông tin, cô xin số và gọi nam đạo diễn liền và thừa nhận: “Sao lúc đó em liều mạng quá". Đạo diễn Lê Hoàng nói thêm khi gặp mình, nữ diễn viên tự nhận là đóng phim hay và phù hợp với vai diễn. Tuy nhiên, bản thân ông cảm thấy không thuyết phục vì “nhiều cô gái đến xin vào vai lắm". Sau đó, Phi Thanh Vân mạnh dạn đưa Lê Hoàng một cuốn album ảnh mà trong đó có nhiều ảnh nude. Đạo diễn Những thiên thần áo trắng nhận xét: “Bình thường người ta không đưa một người mới quen cái đó, mà cô ấy đưa còn bảo tôi cầm đi, khi nào trả cũng được. Mà chuyện đó xảy ra cách đây 20 năm. Bây giờ thì không có gì ghê gớm nhưng 20 năm trước nó ghê lắm, mặc dù hình ảnh ấy được chụp nghệ thuật đàng hoàng. Sau này tôi nói mãi cô ấy rất mới cầm lại". 

Nữ diễn viên khẳng định tuổi thơ khó khăn đã tôi luyện để cô có được ngày hôm nay

Ảnh: Chụp màn hình

Đạo diễn Lê Hoàng kể thêm trong phim Lọ lem hè phố có một phân cảnh các cô gái điếm chui xuống bùn vì bị kiểm tra. Sau đó có cảnh các cô ấy leo lên tắm chung. Ý nghĩa của phân cảnh này là khi nước trôi hết bùn, lộ ra đó là những người con gái còn giữ được nét ngây thơ. “Nhưng cảnh nóng đó tôi rất ngại vì gần như chục người phải cởi hết. Tôi có nói với Vân rằng chỉ em mới giúp được anh thôi. Em phải là người đầu tiên, vì khi có người đầu tiên rồi thì mấy người sau họ sẽ theo. Thế là Vân bảo: “Anh trai để em". Đến ngày hôm đó, chưa nói gì thì Vân đã sạch đồ. Vân làm tôi cảm động, vì cô ấy cởi ra đầu tiên. Tôi cảm xúc thế này, có những cái cởi quần áo không phải là tình dục, sexy mà đó là sự hi sinh vì công việc. Lúc đó tôi cảm động nhưng không nói ra trong lòng, đến hôm nay tôi mới nói. Mà cảnh đó quay rất lâu, nguyên một buổi tối", Lê Hoàng chia sẻ. 
Trước nhận xét của đàn anh về tính liều mạng của mình, Phi Thanh Vân thừa nhận cô làm vậy vì muốn chứng minh mình không như người khác nghĩ. Hơn hết, bản thân chân dài cũng muốn tri ân những ai đã tin tưởng, cho mình cơ hội. Cô bộc bạch: “Màn khỏa thân trong phim của anh Hoàng là vì tôi tri ân, tôi tin anh và vì công việc. Khi tôi được gặp anh Hoàng, được nhận vai, tôi như đi trên mây vậy. Tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để vai diễn này thật hay, trả lại ơn cho những người đã cho tôi cái ơn, trong đó có anh Lê Hoàng". Tiếp lời, đạo diễn Lê Hoàng nói thêm ông cảm nhận được sự liều mạng của Phi Thanh Vân thông qua việc cô phẫu thuật thẩm mỹ, kết hôn, uống thuốc trắng da, làm ca sĩ…

Phi Thanh Vân thừa nhận cô là người liều mạng trong tình yêu, công việc...

Ảnh: Chụp màn hình

Phi Thanh Vân kể thêm cô được sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, diễn viên Cô gái xấu xí từng phải ăn cơm nguội, mì gói ký mỗi sáng khi đi học. Cô khẳng định nếu như không có những gian khổ khi ấy, cô sẽ không có được bây giờ. “Những chuyện như khỏa thân, hi sinh cho điện ảnh thì đó là sự hi sinh cao cả, không có lý do gì tôi không làm. Thay vì ngày xưa chiến tranh, chúng ta phải chiến đấu để bảo vệ dân thì ở đây chúng ta cho ra sản phẩm nghệ thuật để dân hưởng thụ, tôi thấy hợp lý. Sự liều mạng mà ngu ngốc có thể dẫn đến cái chết bất đắc kỳ tử. Sự liều mạng mà cẩn trọng, và xung quanh mình có tập đoàn quý nhân thì nó tôi luyện nên tôi bây giờ", cô tâm sự. 
Phi Thanh Vân nói thêm số tiền đầu tiên cô kiếm được khi hoạt động nghệ thuật là 5.000 đồng, nhờ vào việc đi diễn kịch. “Thời điểm đó, tôi đi diễn kịch ở nhà thiếu nhi và được trả 5.000 đồng/show. Lúc đó như vậy là nhiều vì một đĩa trái cây chỉ có 1.000 đồng thôi. Khi chưa nổi tiếng, ban ngày tôi đi học, tối đi diễn thời trang, làm tiếp tân ở các nhà hàng, tối về học bài để hôm sau đi học. Đến lớp 12 thì tôi ngưng để tập trung học”, cô nhớ lại. Nói về sự thay đổi ngoại hình, Phi Thanh Vân kể cô từng bị bạn bè trêu chọc, từ đó nữ diễn viên ý thức được việc mình không đẹp, gầy và xấu xí. Thậm chí, chân dài còn phải mặc một chiếc áo khoác dày giữa trời nóng để có che giấu đi vóc dáng, đồng thời bảo vệ mình trước sự tấn công của nhóm bạn đồng trang lứa. Sau đó, người đẹp tìm hiểu các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để đi đến quyết định “tu sửa" nhan sắc nhằm có được vẻ ngoài như hiện tại. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.