Đạo diễn Lê Hoàng: Mọi người nghĩ tôi xấu nhiều hơn là tốt

06/08/2020 10:20 GMT+7

Chia sẻ trong tập mới nhất của Đối mặt cảm xúc , đạo diễn Lê Hoàng thừa nhận mình có nhiều người ghét và ông chấp nhận điều đó.

Tập 10 chương trình Đối mặt cảm xúc có sự góp mặt của diễn viên Hiền Mai với vai trò cố vấn khách mời bên cạnh 2 cố vấn chính là đạo diễn Lê Hoàng và tiến sĩ tâm lý Linh Trang. Trong tập phát sóng này, Quyền Linh không ngại bày tỏ thắc mắc dành cho đạo diễn Lê Hoàng khi ông thường đưa ra những nhận xét ngược số đông, làm mất lòng người trong cuộc. Cụ thể, nam MC hỏi: “Trong tất cả chương trình, có bao giờ anh góp ý mà người chơi cho đó là tiêu cực và anh có nhận lại những giá trị tiêu cực luôn không”. Bất ngờ nhận được câu hỏi này, nam đạo diễn thẳng thắn: “Có chứ. Nói thật tính tôi cực đoan, tôi không giống mọi người luôn luôn lấy sự đoàn kết và sửa chữa lỗi lầm là trên hết nên tôi hay bị tình trạng mà người ta hay bảo là ‘tự ác’. Bây giờ xã hội nghĩ về tôi, tôi tin là nghĩ tôi xấu nhiều hơn là tốt. Họ nghĩ tôi không có nhân hậu, không mềm mỏng, không có sự tha thứ, tôi biết chứ”.

Lê Hoàng lần hiếm hoi lên tiếng về những phát ngôn thẳng thắn trên sóng truyền hình

Ảnh: BTC

Nghe Lê Hoàng nói vậy, MC Quyền Linh hỏi đàn anh có khi nào thấy buồn về việc mọi người nghĩ xấu về mình. Đạo diễn Những thiên thần áo trắng chia sẻ: “Không. Tôi đã chọn con đường đấy rồi nên đến giờ phút này tôi thấy không sao cả. Hiện nay, tính tha thứ, tính bỏ qua, tính dĩ hòa vi quý trong xã hội quá mạnh nên bất cứ người nào có tính quyết liệt thì thường bị nghĩ rằng không đúng. Từ lúc sinh ra tôi đã chọn con đường đó rồi và tôi yên tâm với nó. Con đường đó không phải cố tình đâu Linh ơi, cái đó là do mình thôi. Lúc đó tình huống nó bộc phát lên buộc mình phải làm như vậy chứ chả tính toán gì cả”.
Trước những chia sẻ của đàn anh, Quyền Linh thừa nhận anh sẽ rất buồn và không chịu được khi có nhiều cảm xúc tiêu cực bủa vây mình. Thấy vậy, Lê Hoàng nêu quan điểm: “Thật ra, Linh xưa nay trong cuộc sống và trong nghề nghiệp luôn đóng vai là một người nông dân tốt, một MC của nhân dân lao động. Những điều nói xấu về anh Linh hầu như rất ít và điều đó cũng không phải dễ mà làm được nên anh cũng nên bằng lòng với điều ấy đi”. Đồng tình với quan điểm của đồng nghiệp, Quyền Linh cho rằng anh hầu như nhận lại những cảm xúc tích cực từ mọi người. Diễn viên Đồng tiền xương máu nhắn nhủ: “Nên mình cứ trao đi cảm xúc tích cực và nhận về cảm xúc tích cực. Còn anh Lê Hoàng đôi khi trao đi cảm xúc tích cực mà lại nhận về toàn cảm xúc tiêu cực”.

Quyền Linh gặp gỡ chàng trai là nhân vật chính trong Đối mặt cảm xúc

Ảnh: BTC

Cũng nói về vấn đề này, “nữ hoàng ảnh lịch” Hiền Mai chia sẻ: “Hiền Mai rất sợ cảm xúc tiêu cực, sợ khi thấy những status buồn khổ, đau đớn. Chính vì vậy, khi lên Facebook tôi rất thích đọc những status mang cảm xúc tích cực vì nó làm cho mình yêu đời hơn. Lúc mới sử dụng Facebook nên không biết dùng như thế nào, tôi cứ tưởng nó giống như cuộc trò chuyện, nhắn tin giữa 2 người với nhau. Vì thế, tôi cũng nói ra suy nghĩ của mình thành ra rất nhiều người phản ứng. Tới lúc đó, tôi mới biết Facebook là một ‘cái gì đó’ rất công cộng, một khi mình đưa lên là phải chịu trách nhiệm với lời nói của mình. Từ đó, tôi hướng về những điều tích cực nhiều hơn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.