Đạo diễn Khương Dừa tiết lộ mối quan hệ với người đẹp chuyển giới Lương Mỹ Kỳ

06/06/2020 09:26 GMT+7

Đạo diễn Khương Dừa khen ngợi nhan sắc Lương Mỹ Kỳ ở thời điểm hiện tại. Anh cũng dành lời khuyên cho đàn em khi đối mặt với bình luận tiêu cực từ cư dân mạng.

Trên kênh YouTube cá nhân, đạo diễn Khương Dừa đăng tải đoạn clip thông báo về việc trở lại ghi hình chương trình Giọng ải giọng ai sau thời gian dài tạm hoãn vì dịch Covid-19. Nam đạo diễn cho biết hôm nay, anh cùng ê-kíp sẽ chuẩn bị để ghi hình trước 5 tập của gameshow này. Trong đoạn video còn có sự xuất hiện của người đẹp chuyển giới Lương Trung Kiên (Lương Mỹ Kỳ), từng gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình Thách thức danh hài trước đó. Theo tiết lộ của đạo diễn Khương Dừa, sau thời gian làm việc ở khâu quản lý thí sinh và nắm được quy trình, mỹ nhân chuyển giới đã trở thành biên tập của gameshow này.

Đạo diễn Khương Dừa cho biết anh đang chuẩn bị ghi hình chương trình Giọng ải giọng ai

Ảnh: Chụp màn hình

Cũng trong dịp này, Lương Mỹ Kỳ có dịp chia sẻ về mối quan hệ giữa cô và Khương Dừa. Từng được nam đạo diễn hỗ trợ, tuy nhiên, việc không xuất hiện trên các clip của Khương Dừa khiến nhiều người hoài nghi cả hai "rạn nứt". Người đẹp giải thích: “Thật sự là không có chuyện đó nha mọi người". Tiếp lời đàn em, đạo diễn Giọng ải giọng ai nói thêm: “Tại vì tôi bận quá không có lên công ty, trong khi Mỹ Kỳ ở trên cơ quan. Năm nay cô ấy không quản lý thí sinh nữa mà chuyển sang biên tập, làm nội dung phụ tôi. Bữa giờ tôi đi bán sầu riêng, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn nên ít lên công ty, hai anh em cũng ít quay clip".
Đạo diễn Khương Dừa cũng dành lời khen ngợi cho nhan sắc của Mỹ Kỳ sau khi chuyển giới. Anh cho biết thêm khi gặp một số khán giả, mọi người vẫn dành sự quan tâm cho đàn em. “Tôi có nói với mọi người Mỹ Kỳ bây giờ đẹp lắm. Ngày đầu tôi gặp cô ấy đẹp và dễ thương nhưng chưa có biết sửa soạn và chưa có điều kiện vì lúc đó đi làm phục vụ. Bây giờ, sau hơn một năm, cô ấy có sự thay đổi lớn, từ ngoại hình đến cách ăn nói. Nhìn chung cô ấy thay đổi theo chiều hướng tốt đẹp". Trước lời chia sẻ của đàn anh, Mỹ Kỳ nói thêm: “Em luôn lấy những ý kiến của khán giả, dù tích cực hay tiêu cực để làm động lực cố gắng hơn".

Nam đạo diễn khẳng định nếu không còn hợp tác, anh và Lương Mỹ Kỳ vẫn sẽ là anh em thân thiết

Ảnh: Chụp màn hình

Đạo diễn Khương Dừa khẳng định Mỹ Kỳ sinh ra để làm giải trí. Anh cho rằng bây giờ tôi nghĩ chỉ cần Tổ đãi thì người đẹp sẽ có cơ hội phát triển bản thân. Đạo diễn chia sẻ: "Cô ấy còn trẻ, cơ hội còn nhiều. Cô ấy tham gia nhiều chương trình và được mọi người thương. Ban đầu người ta chưa quen thì có những bình luận tiêu cực về giới tính, nhưng sau nửa năm cô ấy đã thay đổi nhiều. Sắp tới cô ấy sẽ có dự định riêng, tôi sẽ tạo điều kiện. Anh em có thể còn làm chung hoặc có thể gián đoạn, nhưng chúng tôi vẫn thân thiết như những ngày đầu, không gì thay đổi hết".
Trong khi đó, Lương Mỹ Kỳ tâm sự cô từng trải qua không ít áp lực khi đối diện với những bình luận tiêu cực từ cư dân mạng. Người đẹp chia sẻ: “Có nhiều lúc em về nhà xong tự khóc. Em đọc nhiều bình luận rồi khóc nhưng lại nghĩ mọi người có thể vượt qua được thì mình cũng phải vượt qua. Từ đó em mới cố gắng”. Lắng nghe những tiết lộ này, đạo diễn Khương Dừa động viên đàn em: “Để nổi tiếng đã cực rồi, nhưng giữ được sự nổi tiếng đó càng khó hơn. Cuộc sống luôn có sự phát triển, xung đột, quan trọng là mình phải biết tiếp nhận và xử lý".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.