Đạo diễn ‘Hai Phượng’ tái xuất màn ảnh rộng với phim kinh dị ‘Bóng đè’

28/01/2021 15:44 GMT+7

Đạo diễn Lê Văn Kiệt, người từng làm nên thành công của ‘bom tấn’ Hai Phượng bất ngờ tung teaser poster dự án điện ảnh mới mang tên Bóng đè .

Trở lại sau thời gian im ắng, nam đạo diễn gây bất ngờ khi thông báo trình làng phim điện ảnh mới, mang đậm màu sắc thần bí. Tác phẩm khai thác những câu chuyện rùng rợn liên quan đến hiện tượng bóng đè (theo khoa học đây là chứng liệt thân khi ngủ), tình trạng toàn thân có cảm giác không cử động được dù tinh thần vẫn tỉnh táo. Mặc rất nhiều người đã từng trải qua cảm giác này, nhưng hiện tượng này vẫn được xem là nỗi ám ảnh xen lẫn tò mò đầy bí ẩn. 
Chia sẻ về dự án mới, đạo diễn Lê Văn Kiệt cho biết: “Đây là bộ phim mà tôi mong muốn được thực hiện từ lâu. Cho dù là đề tài kinh dị hay chính kịch, chỉ cần chủ đề của bộ phim đủ làm tôi hứng thú thì tôi sẽ luôn cố gắng để phát triển nó. Đối với Bóng đè, tôi đã bị hấp dẫn hoàn toàn vì đây là một câu chuyện có thực đã từng xảy ra với tôi khi còn nhỏ".

Đạo diễn Lê Văn Kiệt tiết lộ rằng anh rất thích làm phim với chủ đề tâm linh

Ảnh: ĐPCC

Poster mới nhất của Bóng đè được đạo diễn Lê Văn Kiệt tung ra phần nào hé lộ câu chuyện bí ẩn mà anh muốn truyền tải tới khán giả. Hình ảnh của một bé gái đang nằm trên giường với đôi mắt sợ hãi, đối mặt với ác quỷ khiến người xem vô cùng ấn tượng. Hình ảnh được kết hợp cùng gam màu u tối càng khiến bầu không khí trở nên u ám, nghẹt thở và căng thẳng hơn.
Đặc biệt, xuất hiện trong teaser poster là sao nhí 12 tuổi từng làm nên thành công của Hai Phượng - diễn viên Mai Cát Vi. Cô bé được biết tới với sự góp mặt trong hàng loạt các dự án điện ảnh, truyền hình nổi bật: Hai Phượng, Tiệm ăn dì ghẻ, Song Lang, Vợ ba... Với lối diễn xuất tự nhiên cùng với sự biến hóa qua từng vai diễn, Mai Cát Vi được đánh giá là tài năng nhí hiếm hoi của nền điện ảnh Việt.

Mai Cát Vi gây bất ngờ khi xuất hiện trong phim điện ảnh kinh dị Bóng đè

Ảnh: ĐPCC

Lê Văn Kiệt là cái tên đình đám đứng đằng sau thành công của Hai Phượng. Anh tốt nghiệp ngành Điện ảnh và Truyền hình của Đại học California, Los Angeles (UCLA). Vị đạo diễn mang tư duy đậm dấu ấn phương Tây nhưng vẫn giữ cho mình những bản sắc của người con đất Việt, luôn khao khát đưa chất liệu Việt vào các tác phẩm.
Năm 2019, anh bắt tay cùng Ngô Thanh Vân để tạo nên một trong những tác phẩm hành động xuất sắc của điện ảnh Việt Nam - Hai Phượng. Không chỉ thành công về mặt doanh thu, Hai Phượng còn “thẳng tiến” tới Oscar lần thứ 92 khi đạt đủ điểm chuẩn của Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Hoa Kỳ dành cho hạng mục Phim truyện quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.