Đạo diễn giải thích lý do Trấn Thành không chụp ảnh với người dân xóm nghèo

25/03/2021 12:58 GMT+7

Theo lời Vũ Ngọc Đãng, để bảo mật tạo hình nhân vật, Trấn Thành hạn chế chụp ảnh với khán giả lẫn ê-kíp đoàn phim.

Chia sẻ với Thanh Niên về việc Trấn Thành bị nói khó gần, không cởi mở khi ghi hình Bố già, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng phủ nhận thông tin này. Theo đó, anh cho biết ông xã Hari Won là người thân thiện, hòa đồng và sẵn sàng giúp đỡ thành viên trong ê-kíp dù chưa biết mặt. Tuy nhiên, có thể vì nam diễn viên từ chối chụp ảnh cùng mọi người khi đang trong quá trình quay phim nên dẫn đến hiểu lầm không đáng có.
Vũ Ngọc Đãng giải thích thêm: “Lúc đó, tạo hình của nhân vật rất quan trọng, mình đâu thể cho chụp được. Chúng tôi phải giấu, vì lỡ mọi người đăng lên là lộ thông tin ngay, không còn hấp dẫn nữa. Có thể một số người sẽ bị hiểu lầm chuyện đó”, anh phân trần. Nam đạo diễn giải thích ngay cả thành viên trong ê-kíp phim cũng hạn chế chụp ảnh với Trấn Thành và nhắc nhở nhau không được tung các clip hậu trường cho đến khi phim ra rạp được khoảng 5 ngày.

Đạo diễn 'Bố già' tức giận khi Trấn Thành bị nói xấu, tiết lộ tình tiết bất ngờ

Được biết vấn đề bảo vệ tạo hình nhân vật trước khi phim công chiếu cũng được nhiều ê-kíp trong và ngoài nước đặc biệt quan tâm. Trong một đoạn clip đang lan truyền trên mạng, đoàn phim Thanh trâm hành từng dùng loại dù to để che cho diễn viên khi di chuyển ở địa điểm quay, nhằm đảm bảo việc hình ảnh của nhân vật không bị lan truyền.

Trấn Thành không giấu được niềm hạnh phúc khi Bố già đạt doanh thu "khủng"

Ảnh: BTC

Liên quan đến dự án phim Bố già, mới đây, Trấn Thành đã tổ chức buổi tiệc thân mật để ăn mừng thành công của dự án. Ngay từ lúc bắt đầu, nhiều người xúc động và tự hào khi video clip hành trình Bố già chinh phục người xem được trình chiếu, ghi lại những khoảnh khắc khán giả đồng cảm với bộ phim. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã thừa nhận anh không thể tin rằng mình đang đứng ở đây với Trấn Thành và thành tích của phim là “không thể tưởng tượng được”. Nam đạo diễn cũng chia sẻ: “Công thức thành công của Trấn Thành trong cả nghề MC, đạo diễn, diễn viên hay biên kịch đều là chạm được vào trái tim của khán giả”.
Trong khi đó, ông xã Hari Won cho rằng công thức của mình chính là “trước khi bắt tay vào thực hiện một điều gì đó, đừng nghĩ về việc sẽ được gì, mà hãy nghĩ làm điều này cho ai”. Trấn Thành tiết lộ: “Tôi liên tục nhận được tin nhắn từ khán giả nói rằng: “Cảm ơn Thành đã làm bộ phim này, để tôi hiểu bố mẹ tôi hơn, thấy yêu thương gia đình mình hơn”. Trong cuộc đời của một người nghệ sĩ, một người tạo ra tác phẩm nghệ thuật, không có gì hạnh phúc hơn là làm ra một tác phẩm được khán giả yêu thương, vì nó đánh động được vào tâm lý của họ. Tôi cảm thấy rằng mình nên làm để những điều tốt đẹp này được nhân rộng”. 

Nam diễn viên xúc động khi nhận được món quà bất ngờ từ thành viên trong ê-kíp

Ảnh: ĐPCC

Tại buổi tiệc, các thành viên trong ê-kíp đã bất ngờ chuẩn bị cho Trấn Thành một món quà đặc biệt là video chia sẻ về nam diễn viên. Trong đó, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng như các thành viên khác trong đoàn làm phim khẳng định sự “mau nước mắt” đến từ tâm hồn đặc biệt nhạy cảm của ông xã Hari Won. Và cũng chính điều đó đã đem đến những góc nhìn, cách tiếp cận vấn đề khác biệt để viết nên câu chuyện của Bố già.

Trấn Thành khóc nức nở trong tiệc 'Bố già', tự nhận mình 'ngu' khi phát ngôn

Trước tình cảm của mọi người, nam diễn viên không khỏi xúc động. “Tôi không có lý do gì để biện minh cho cuộc đời của mình cả. Đã là một người nghệ sĩ, phải có khen chê. Tôi chấp nhận những nỗi đau để từ đó mình làm ra những điều tốt đẹp. Tôi cảm ơn những gì đã xảy ra trong cuộc đời để nó dạy tôi ngày càng trưởng thành hơn. Tôi sẽ luôn tiếp tục như thế, là một nghệ sĩ sống hết mình, chia sẻ hết mình. Khi tôi gieo một mầm tích cực, tôi hạnh phúc. Và tôi chọn hạnh phúc”, Trấn Thành cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.