Danh hài Thúy Nga tung ảnh xưa khoe nhan sắc Á hậu

02/10/2020 11:44 GMT+7

Danh hài Thúy Nga gây bất ngờ khi hé lộ khoảnh khắc thời thiếu nữ. Cô nhận về phản hồi tích cực vì nhan sắc rạng rỡ trong ảnh.

Trên trang cá nhân, Thúy Nga khiến dân mạng thích thú khi liên tục cập nhật cuộc sống đời thường tại Mỹ. Bên cạnh việc cung cấp thông tin phòng chống dịch bệnh, nữ nghệ sĩ còn thu hút sự quan tâm của dư luận bởi những vlog hài hước cùng các đồng nghiệp.
Gần đây, Thúy Nga tiếp tục gây chú ý khi khoe ảnh thời trẻ. So với hiện tại, gương mặt của Thúy Nga được cho là không thay đổi gì nhiều. Dù vẫn giữ nét vui tươi và gợi cảm, “phiên bản” thời trẻ của danh hài có phần ngại ngùng và e ấp. Tiết lộ trên trang cá nhân, Thúy Nga dí dỏm viết: “Thanh xuân của Nga cái mặt tròn vo, lấy cái compa quay cái là vừa y luôn ha”.

Thúy Nga tung ảnh thời trẻ khiến fan thích thú

Ảnh: FBNV

Sau khi đăng tải, ảnh xưa của Thúy Nga nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người dành lời khen ngợi cũng như bày tỏ ngạc nhiên trước ngoại hình của nữ diễn viên thời trẻ. Ngoài diễn xuất, Thúy Nga từng thử sức với rất nhiều vai trò như: MC, ca sĩ... Đặc biệt, năm vừa tròn 36 tuổi, cô gây bất ngờ khi tham gia cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Phu nhân Thế giới người Việt được tổ chức tại hải ngoại. Ngay từ khi mới hé lộ thông tin, Thúy Nga đã nhận được luồng ý kiến trái chiều. Không ít nhận định cho rằng vóc dáng của cô không phù hợp để thi hoa hậu khi chỉ cao 1,55m. Tuy nhiên, Thúy Nga vẫn quyết tâm tranh tài với mong muốn có trải nghiệm mới mẻ trong cuộc đời. Kết quả chung cuộc, cô đạt danh hiệu á hậu 2 và thắng giải phụ Người đẹp tài năng. Thành tích này của Thúy Nga tiếp tục gây nhiều tranh cãi, thậm chí bị "ném đá" trên các diễn đàn nhan sắc. 8 năm trôi qua, danh hiệu Á hậu của Thúy Nga dần bị lãng quên nhưng cô vẫn được nhiều khán giả nhắc nhớ với tư cách một danh hài đa tài, sống hết mình với đam mê nghệ thuật.
Trong thời gian dịch bệnh, Thúy Nga cho biết cô nhận ra gia đình là điều quan trọng nhất. Nữ diễn viên có nhiều thời gian để nấu ăn và chăm sóc gia đình. Cô bộc bạch: “Thật sự ra, từ ngày dịch bệnh này làm cho tôi biết ở nhà là như thế nào, biết tình cảm gia đình nhiều hơn. Cha mẹ, con cái được gần gũi nhau hơn. Tôi biết ở nhà chăm sóc gia đình, giờ nhà tôi sạch bụi, dọn dẹp cả ngày”. Tuy nhiên, danh hài sinh năm 1976 cũng bày tỏ lo lắng khi hiện mắc kẹt tại Mỹ và để con gái ở Việt Nam. Nữ nghệ sĩ từng chia sẻ điều cô mong mỏi nhất chính là được về nước thăm con sau khi hết dịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.