Danh hài Thúy Nga tiếp tục bị tung tin qua đời tại Mỹ

19/01/2021 14:37 GMT+7

Một số kênh YouTube tung tin nghệ sĩ Thúy Nga qua đời tại Mỹ khiến dư luận hoang mang. Sau đó, nữ diễn viên lên tiếng đính chính trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, diễn viên hài Thúy Nga đăng tải dòng trạng thái đính chính khi bị đồn qua đời tại Mỹ. Cụ thể, một số kênh YouTube vì mục đích thu hút sự chú ý đã dùng hình ảnh của cô ghép với khoảnh khắc nhiều người bật khóc trong một tang lễ với nhan đề: “Danh hài Thúy Nga qua đời đột ngột ở tuổi 44 tại Mỹ". Thông tin này khiến cô không hài lòng. Nữ nghệ sĩ viết trên trang cá nhân: “Ăn xong cứ bị YouTube làm video đồn tôi chết hoài. Mấy hôm nay bị khán giả hỏi chết chưa miết".
Chưa dừng lại ở đó, nữ diễn viên sinh năm 1976 còn đăng tải hình ảnh rạng rỡ của mình kèm theo dòng chia sẻ: “Lâu lâu nên đăng một cái hình cho mọi người biết em chưa có chết nha". Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi bức xúc khi một số YouTuber đồn thổi những thông tin sai sự thật với mục đích câu view. Thậm chí, một số khán giả còn khuyên Thúy Nga nên giải quyết vụ việc đến cùng để tránh trường hợp bị tung tin sai, ảnh hưởng đến bản thân.

Nữ nghệ sĩ phải đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân, đồng thời phủ nhận tin đồn thất thiệt

Ảnh: FBNV

Một tài khoản bình luận: “Mấy kênh này kiểu gì cũng bị sờ gáy vì câu view bất chấp. Nhiều nghệ sĩ khác cũng bị rồi. Dạo này chị Nga được nhiều người quan tâm khi làm vlog nên tụi nó mới như vậy. Chị đừng buồn". Tài khoản khác chia sẻ: “Trang YouTube này phải thưa và lên án. Họ không tôn trọng đời sống cá nhân của nghệ sĩ và hay tung tin bậy bạ để câu view. Chúng ta phải chung tay tẩy chay những người làm việc bất chấp như vậy". Một người xem nhắn nhủ: “Thương cô quá. YouTube cũng có lúc đăng tin bậy bạ làm ảnh hưởng người khác".
Liên hệ với Thúy Nga, nữ nghệ sĩ xác nhận bị một số kênh YouTube tung tin qua đời và tỏ thái độ không hài lòng về việc này.
Đây không phải là lần đầu tiên Thúy Nga bị tung tin ác ý. Hồi tháng 7.2020 cô cũng từng bị nói mất ở Mỹ, để lại khối tài sản triệu đô. Nữ nghệ sĩ cho biết không riêng gì cô mà nhiều đồng nghiệp khác cũng gặp phải trường hợp tương tự. Cô bộc bạch: “Anh Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung cũng từng gặp phải trường hợp này. Tôi thấy bình thường, không có bực tức gì, thậm chí là xem tin tôi thấy mắc cười. Tôi đang sống đây mà nằm xem tin, họ nói mình mất ở Mỹ thì mắc cười. Khi nào họ đồn những thông tin thất thiệt về mình, chẳng hạn như tôi làm gì xấu xa thì mới sợ chứ còn tin này khá bình thường”.
“Vấn đề là họ đang mượn danh tiếng của tôi để câu view. YouTube bây giờ nhiều kênh lắm, ai cũng có thể làm nên, có nhiều chủ tài khoản họ tạo chiêu trò dữ lắm vì muốn nổi, muốn thu hút. Có nhiều tin tôi thấy giật title khủng khiếp lắm. Bản thân tôi cũng là người xem, tôi cũng tò mò lướt vào đọc thì nội dung chẳng có gì cả. Tôi thấy họ đủ chiêu trò hết”, Thúy Nga nói thêm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.