Danh hài Hoài Linh: 'Trấn Thành còn bị tôi chửi mà'

18/02/2021 11:33 GMT+7

Hoài Linh khẳng định các nghệ sĩ đàn em làm sai đều bị ông la mắng, góp ý, kể cả Trấn Thành.

Trên kênh YouTube cá nhân, diễn viên Tiến Luật đăng tải đoạn clip cùng bà xã Thu Trang đến thăm nhà thờ Tổ của nghệ sĩ Hoài Linh. Nam diễn viên được đàn anh chiêu đãi những món ăn dân dã như thịt kho hột vịt, trứng chiên, củ kiệu, cá khô... Tại đây, các nghệ sĩ có dịp cùng ăn uống, trò chuyện vui vẻ với nhau. Trong video, diễn viên Thập tam muội gửi lời chúc đến khán giả trong dịp đầu năm. Anh nói: “Kính chúc quý vị cô bác và các bạn an khang thịnh vượng, dồi dào sức khỏe, tấn tài tấn lộc tấn bình an”.
Đồng thời, Tiến Luật hào hứng khi được nghệ sĩ Hoài Linh và các đồng nghiệp khác tiếp đón bằng những món ăn đơn giản. Anh cho biết bữa ăn này là do diễn viên trẻ Bảo Bảo thực hiện. Sau đó, ông xã Thu Trang tiến lại phía đàn em và nói: “Đây là người tham gia gameshow rất dễ thương nha mọi người". Sau đó, Bảo Bảo tiết lộ trước đây anh thường livestream bán hàng online. Tuy nhiên, ở hiện tại, do tập trung cho cuộc thi Cười xuyên Việt nên nam diễn viên tạm gác lại công việc kinh doanh. “Chúc em vào chung kết và đoạt giải luôn”, Tiến Luật nhắn nhủ.

Hoài Linh chiêu đãi đàn em bằng bữa cơm giản dị tại nhà thờ Tổ

Ảnh: Chụp màn hình

Lắng nghe cuộc trò chuyện, Thu Trang cũng gửi lời đến đàn em: “Chị cũng chúc em vào chung kết nha”. Sau đó, Tiến Luật hào hứng khoe thành tích thi gameshow của bà xã mình: “Thu Trang có lần đi thi, không biết hát cải lương mà giành giải nhất đó, đừng có giỡn". Lúc này nghệ sĩ Hoài Linh mới xuất hiện. Ông tiết lộ mình là người chấm thi Thu Trang thời điểm đó. Diễn viên Nhà có năm nàng tiên cho biết việc đàn em giành giải nhất cuộc thi Tài tử tranh tài là xuất phát từ năng lực của cô chứ không thiên vị. Hoài Linh bày tỏ quan điểm: “Tôi không có bao giờ thiên vị em út hay ai cả. Bởi em út thì đứa nào chẳng là em út, cứ sai là bị tôi chửi hết. Trấn Thành mà còn bị tôi chửi mà”. 

Thu Trang - Tiến Luật gửi lời chúc đến khán giả trong dịp đầu năm mới

Ảnh: Chụp màn hình

Nhiều khán giả không khỏi thích thú khi xem đoạn clip này. Họ bày tỏ sự ngưỡng mộ bởi sự gắn bó, thân thiết của các nghệ sĩ cũng như cuộc sống giản dị của danh hài Hoài Linh. Một tài khoản bình luận: “Mấy anh chị là nghệ sĩ nổi tiếng mà bình dân quá, thật đáng yêu, đáng quý. Nhất là anh Hoài Linh, một người nổi tiếng mà chân chất, giản dị. Hiếm có người nghệ sĩ nào bình dân như vậy lắm". Người xem khác chia sẻ: “Từ con người đến mâm cơm đều giản dị. Thật đáng khâm phục". Một khán giả nhắn nhủ: “Nhìn anh Hoài Linh càng giản dị, chân chất càng yêu thích. Còn anh Luật năm nay cố gắng có thêm một bé gái là đẹp nè".

Mừng kênh TikTok Hoài Linh, Nam Thư bị chửi 'ăn theo' và màn đáp trả cực gắt

Mới đây, nghệ sĩ Hoài Linh khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi gia nhập TikTok. Chỉ sau một ngày mở tài khoản, diễn viên Ra giêng anh cưới em đã có hơn 1 triệu lượt theo dõi. Các video của nam nghệ sĩ chủ yếu ghi lại biểu cảm đáng yêu cũng như những chia sẻ hài hước của ông. Đặc biệt, video gọi tên nhiều đàn em như Nam Thư, Tiến Luật, Thu Trang... để câu view khiến cộng đồng mạng thích thú. Tính đến thời điểm hiện tại, tài khoản TikTok của Hoài Linh cán mốc 2,3 triệu lượt theo dõi. Các sản phẩm mà nam nghệ sĩ đăng tải cũng thu hút hàng triệu lượt xem dù khá giản dị. Điều đó đã phần nào chứng tỏ sức hút của ông đối với khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.