Danh ca Tuấn Vũ tiết lộ từng bị nhầm là Trường Vũ

29/09/2020 17:06 GMT+7

Nghệ sĩ Tuấn Vũ khiến ca sĩ Hạ Vy và Hương Thủy bất ngờ vì tiết lộ chuyện từng bị nhầm là ca sĩ Trường Vũ.

Tập 15 của Music box trở lại với sự tham gia của bộ ba nghệ sĩ: Tuấn Vũ, Hương Thủy và Hạ Vy. Góp mặt tại chương trình, các giọng ca mang đến loạt bài hát bất hủ, được khán giả yêu mến như: Hãy quên nhau, Lý trái mướp, Đừng trách em tội nghiệp, Dạ cổ hoài lang… Không chỉ gây ấn tượng bởi chất giọng thiên phú, các nghệ sĩ còn khiến người hâm mộ thích thú với thần thái trẻ trung và tràn đầy năng lượng.
Đáng chú ý, danh ca Tuấn Vũ gây bất ngờ khi lần đầu kết hợp cùng ca sĩ Hương Thủy trong nhạc phẩm Nhớ nhau hoài. Cả hai khoe giọng hát tình cảm và ngọt ngào, thể hiện vô cùng ăn ý ca khúc dù khẳng định chưa từng song ca. Về phía Hương Thủy, nữ nghệ sĩ bộc bạch: “Tôi run quá trời quá đất. Tôi hát với anh Tuấn Vũ vừa run, vừa phải lo nhịp nhàng. Hát Bolero thấy dễ mà không dễ, hát sao để đứng được trong lòng khán giả là một điều không hề dễ. Tôi rất ngưỡng một những cô chú, anh chị đã từng hát dòng nhạc này, từ phát âm đến hồn vía”.

Tuấn Vũ gây ấn tượng với giọng ca mộc mạc, ngọt ngào và cách nhấn nhá đặc trưng

Ảnh: Chụp màn hình

Danh ca Tuấn Vũ cũng dí dỏm cho biết khi song ca cùng người đẹp Hương Thủy, anh cũng rất run vì sợ quên lời bài hát. Sau đó, nữ nghệ sĩ đề nghị nam danh ca cùng đồng nghiệp Hạ Vy kể về những kỉ niệm đặc biệt. Tại đây, Tuấn Vũ tiết lộ: “Khi hát bài Hãy quên nhau, hát xong tôi mới xuống bán đĩa CD của mình cho khán giả. Lúc này, có hai vợ chồng nọ, người chồng khen tôi rằng nghe chú hát hay quá, bao nhiêu lâu mà vẫn hát hay quá. Sau đó, bà vợ mới nói: “Ok, ở lại, tôi về trước nha Trường Vũ”. Lập tức, người chồng liền nhắc vợ rằng đây là Tuấn Vũ”. Câu chuyện của nam ca sĩ khiến hai nữ đồng nghiệp bật cười và đồng cảm vì từng gặp sự việc tương tự.

Bộ ba nghệ sĩ trong lần hiếm hoi góp giọng với tiết mục Về dưới mái nhà khiến fan thích thú

Ảnh: Chụp màn hình

Lúc này, Hạ Vy cũng chia sẻ: “Tôi với anh Vũ cũng có rất nhiều kỉ niệm khi đi hát chung. Nhất là bài Đừng nhắc chuyện lòng, được khán giả yêu cầu rất nhiều, đạt mấy triệu view trên YouTube. Sau đó là bài Tình nghèo có nhau, nhưng lượng view lại ít hơn”. Lập tức, Tuấn Vũ dí dỏm phản hồi nữ ca sĩ: “Lần sau, anh với em phải mặc đồ tả tơi cho đúng bài hát”. Tiếp nối chương trình, nam danh ca còn gây ấn tượng với màn song ca cùng Hạ Vy trong ca khúc Đừng nói xa nhau. Khép lại chương trình, cả ba nghệ sĩ cùng góp giọng với tiết mục Về dưới mái nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.