Danh ca Thanh Tuyền: Giờ tôi có ra đi cũng không sao, chỉ mong Phi Nhung vượt qua

26/09/2021 10:30 GMT+7

Danh ca Thanh Tuyền mong các đồng nghiệp và khán giả ở khắp nơi nguyện cầu cho Phi Nhung vượt qua kiếp nạn này.

Trong chương trình Gửi tình thương về Sài Gòn, bên cạnh việc tổ chức một đêm nhạc thì các nghệ sĩ hải ngoại cũng kêu gọi quyên góp để giúp đỡ người dân ở Việt Nam vượt qua đại dịch. Trong đó, nữ danh ca Thanh Tuyền đã có chia sẻ xúc động về ca sĩ Phi Nhung.

Nữ danh ca bộc bạch đây là một năm đáng buồn của giới văn nghệ sĩ

Chụp màn hình

Nữ danh ca nghẹn ngào: "Năm nay, giới nghệ sĩ của chúng tôi có nhiều tin buồn lắm. Hiện tại, Phi Nhung cũng đang bị bệnh nặng nên tôi rất mong quý vị cầu nguyện cho cô ấy. Ví dụ như tôi, giờ có ra đi đi chăng nữa cũng không sao tại vì những thăng trầm cuộc đời tôi đã trải qua hết rồi. Chỉ thương Phi Nhung thôi. Chúng ta hãy cùng nhau cầu nguyện cho Phi Nhung sớm khỏi bệnh. Đó là niềm hạnh phúc của nghệ sĩ chúng tôi, thưa quý vị”.

Ngọc Huyền nhấn mạnh mẹ chồng Thanh Tuyền luôn theo dõi và cầu nguyện cho Phi Nhung vượt qua bạo bệnh

FBNV

Chia sẻ với Thanh Niên, NSƯT Ngọc Huyền cũng khẳng định những đồng nghiệp ở Mỹ đều rất quan tâm và yêu thương Phi Nhung, đặc biệt là danh ca Thanh Tuyền. Nữ nghệ sĩ cải lương cho biết từ khi hay tin Phi Nhung bệnh nặng, mẹ chồng cô lúc nào cũng lo lắng, cầu nguyện cho đàn em.

Mạnh Quỳnh xúc động khi khán giả luôn dành tình cảm và sự yêu thương cho Phi Nhung

TL

Trong những ngày vừa qua, "người tình sân khấu" của Phi Nhung là ca sĩ Mạnh Quỳnh cũng luôn lo lắng và cầu bình an cho giọng ca Con gái của mẹ. Trao đổi thêm với chúng tôi, Mạnh Quỳnh cho biết mỗi khi anh đi biểu diễn, khán giả đều hỏi thăm Phi Nhung khiến anh rất xúc động.
Vừa qua, tình hình sức khỏe Phi Nhung có những chuyển biến phức tạp khiến các anh chị em nghệ sĩ trong nước và hải ngoại đều lo lắng. Trước những tin đồn về tình hình sức khỏe đang nguy cấp của giọng ca Bỏ quê, quản lý của cô đã chính thức lên tiếng cho biết nữ ca sĩ vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện và mong mọi người không đăng tải những thông tin tiêu cực về tình trạng của Phi Nhung trong thời điểm này. 

Ê kíp tiết lộ về 40 ngày điều trị của Phi Nhung và đoạn clip xúc động trước nhập viện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.