Danh ca Phương Dung: Con tôi 53 tuổi mà vẫn có đàn ông 30 tuổi đòi cưới tôi

23/09/2020 06:29 GMT+7

Danh ca Phương Dung tiết lộ lý do không sử dụng mạng xã hội vì sợ fan cuồng theo dõi. Bà cho biết từng có người đàn ông 30 tuổi đòi cưới mình.

Danh ca Phương Dung là một trong những giọng ca nổi tiếng Sài Gòn những năm trước 1975. Sau đó bà sang Mỹ và trở thành cái tên đắt show ở hải ngoại. Những năm gần đây, bà trở về Việt Nam và là một trong những giám khảo không thể thiếu trong nhiều chương trình truyền hình. Từ năm 1999, danh ca Phương Dung thường xuyên hỗ trợ những bệnh nhân bị đục thủy tinh thể điều trị miễn phí, mở những đợt chữa trị mắt cho dân nghèo tại quê hương Gò Công (Tiền Giang) sau đó nhân rộng ra các tỉnh lân cận. Bà bảo công chúng dành cho mình quá nhiều lộc nghề và tình cảm nên phải chia sẻ tình thương yêu này cho những người kém may mắn hơn.

Danh ca Phương Dung: 'Mặc áo dài trắng mà thấy cả quần lót là tôi cho zero'

Không chỉ thành công trong sự nghiệp ca hát hơn 60 năm nay, danh ca Phương Dung còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân kéo dài hơn 52 năm cho đến khi chồng bà nhắm mắt xuôi tay. Và điều khiến nữ nghệ sĩ tự hào hơn cả đó là 8 người con của bà ai cũng thành đạt với công việc của mình như: bác sĩ, kỹ sư, quản trị doanh nghiệp, kiến trúc sư… Bà cho biết bản thân hiện tại rất hạnh phúc vì 8 người con cứ một tuần lại gọi cho mình một lần. Đặc biệt là Ngày của mẹ hay Vu Lan vừa qua, bà liên tục nhận được điện thoại từ các con.

Khoảnh khắc nữ danh ca giản dị ăn xôi trong buổi ghi hình Người kể chuyện tình được mọi người quan tâm

Ảnh: BTC

Ở tuổi 78, Phương Dung vẫn có phong cách ăn mặc trẻ trung khiến nhiều người trầm trồ. Bà không ngại mặc những trang phục sáng màu như hồng, vàng, trắng... giúp bản thân trở nên trẻ trung, thanh lịch hơn. Đi quay chương trình, nữ danh ca thường chọn những chiếc váy dài, áo dài có chất liệu mỏng cùng phụ kiện cùng tông khỏe khoắn, năng động. Ngoài gu thời trang, bà còn được biết đến bởi sự thân thiện, thoải mái dành cho cho đồng nghiệp cũng như đàn em. Trong các buổi quay của Người kể chuyện tình, Phương Dung luôn là người đến sớm nhất và chọn cho mình một góc yên ắng ăn xôi lót dạ đợi chờ ê-kíp. Bà luôn ủng hộ, động viên sự nỗ lực của ca sĩ trẻ khi tiếp cận dòng nhạc bolero. "Nhạn trắng Gò Công" không chỉ khiến khán giả mà còn cả một số nghệ sĩ trong nghề bày tỏ sự kính trọng và thương yêu vì là một nghệ sĩ tận tâm với nghề dù đã ở tuổi xế chiều.

Phương Dung: 'Ca sĩ trẻ hát giọng Bắc sai hết 90%'

Là một trong những nữ danh ca có lượng người hâm mộ đông đảo ở mọi lứa tuổi nhưng Phương Dung vẫn “khước từ” mạng xã hội. Giải thích lý do, giọng ca Nỗi buồn gác trọ cho biết bà sợ fan cuồng theo dõi. “Tôi là một người mẹ có 8 con, trong đó đứa lớn nhất bây giờ đã 53 tuổi mà nhiều năm trước vẫn có một người đàn ông 30 tuổi đòi cưới tôi. Người ấy từng đến phòng trà nghe tôi hát, tỏ tình cũng như đi theo tôi một thời gian dài”, bà chia sẻ. Đồng thời, Phương Dung cho biết bà muốn dành thêm thời gian cho cuộc sống đời thường. Bà bảo bạn bè từng khuyên thử sử dụng mạng xã hội để cập nhật thông tin, đăng tải hình ảnh, giao lưu bạn bè, khán giả nhanh hơn nhưng bà vẫn từ chối. “Nhạn trắng Gò Công” cho hay mỗi khi gặp bạn bè trong các chương trình, bà vẫn được kể lại cho nghe thông tin cần thiết nên "gặp mọi người để trò chuyện trực tiếp vẫn hay hơn thông qua mạng xã hội". 
Tập 16 Người kể chuyện tình sẽ tiếp tục lên sóng với chủ đề nhạc sĩ Văn Cao. Đêm thi là màn tranh tài của các thí sinh Bảo Đăng, Kiều Oanh, Châu Ngọc Hiếu và Tùng Lâm, phát sóng ngày 24.9 trên THVL1. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.