Danh ca Ngọc Sơn ngưỡng mộ giọng hát của Giang Hồng Ngọc

26/09/2020 08:59 GMT+7

Xuất hiện tại sự kiện của Giang Hồng Ngọc, danh ca Ngọc Sơn đã dành nhiều lời khen ngợi cho nữ ca sĩ. Ngọc Sơn chia sẻ anh từng thấy Giang Hồng Ngọc xuất hiện trên truyền hình, khoe giọng hát khiến mình phải ngưỡng mộ.

Chiều 25.9, Giang Hồng Ngọc tổ chức họp báo ra mắt album video Một cuốn tự tình. Với 6 ca khúc, nữ ca sĩ muốn xây dựng thành một cuốn tự tình gồm 7 tập, sẽ được phát mỗi tuần 1 tập trên kênh YouTube của Giang Hồng Ngọc. Đặc biệt sau mỗi tập là những lời tự sự dẫn vào tập tiếp theo để xây dựng một câu chuyện logic, tạo cho người thưởng thức cảm nhận rõ hơn những gì mà cảm xúc của nữ ca sĩ đặt vào. 

Danh ca Ngọc Sơn căn dặn 'con nuôi điển trai' về chữ hiếu

Trong sản phẩm âm nhạc lần này, Giang Hồng Ngọc lựa chọn chàng vũ công Daniel để làm “người tình” của mình. Xuyên suốt 6 tập phát sóng, cả hai vào vai rất ngọt, tình tứ trong từng đầu mày cuối mắt, trao nhau nụ hôn từ nhẹ như cánh chuồn đáp trên mặt nước đến đắm đuối thiết tha. Là một người đã kết hôn, những cảnh tình tứ của Giang Hồng Ngọc với bạn diễn khiến nhiều người bất ngờ và “lo lắng” về phản ứng của ông xã. Nói về điều này, nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi may mắn khi có ông xã thoáng và thoải mái khi hiểu được công việc của vợ. Quan trọng hơn đó là sự tin tưởng từ chồng. Mình chỉ làm việc, sau đó trở về với gia đình và toàn tâm toàn ý cho gia đình. Điều đó thì phải do bản thân tôi là người như thế nào để chồng có niềm tin. Daniel cũng đến nhà ăn cơm với gia đình, tập khi có chồng ở đó”.

Ông xã cùng con trai Giang Hồng Ngọc cùng tham dự buổi họp báo của nữ ca sĩ

Ảnh: Lê Huy

Về phía ông xã Giang Hồng Ngọc, anh đã có những chia sẻ dành cho vợ khiến nhiều người ngưỡng mộ: “Tôi là một người làm công việc khô khan nhưng tình yêu dành cho vợ lúc nào cũng nhiều. Chính vì thế, tôi chỉ biết ủng hộ để vợ phát triển sự nghiệp”.
Tham dự họp báo còn có sự xuất hiện của danh ca Ngọc Sơn. Giọng ca Tình cha đến ủng hộ tinh thần cho học trò của mình. Ngọc Sơn chia sẻ, trước khi Giang Hồng Ngọc là học trò, anh từng xem cô qua một chương trình truyền hình và thấy đây là một giọng ca trải đời. “Lúc ấy Ngọc xuất hiện như một thiên thần rất đẹp và hát hay nữa. Cô ấy phát ra sóng âm rất tuyệt vời, không phải ai gào to cũng là hay. Âm nhạc của Ngọc có sự mạnh mẽ và trầm lắng. Lúc đó Ngọc Sơn ngưỡng mộ vô cùng trước giọng hát của Ngọc và thấy giọng hát quá tuyệt vời. Và dòng đời cứ thế trôi đi và đã nhào nặn ra một giọng ca của Giang Hồng Ngọc quá tuyệt vời”, anh chia sẻ.

Ngọc Sơn đến ủng hộ tinh thần Giang Hồng Ngọc khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới

Ảnh: Lê Huy

Giang Hồng Ngọc cho biết chi phí để thực hiện sản phẩm âm nhạc lần này dưới 200 triệu đồng. Nữ ca sĩ sinh năm 1989 chia sẻ cô chỉ đầu tư ở mức cho phép vì sau mùa dịch mọi người đều rất khó khăn. Giọng ca Phải quên anh thôi thành thật rằng khi nhiều nghệ sĩ mong muốn mua nhà, mua xe, cô chỉ mong trả góp cho hết căn hộ mua tặng ba mẹ. Giang Hồng Ngọc cho biết đó là tài sản cô đã làm được trong những năm qua. Nói về mong ước cho tương lai, học trò Ngọc Sơn bày tỏ cô ước mơ đổi xe cao cấp hơn, nhà to hơn dù những thứ đang có với mình cũng đã rất tốt rồi.
Bên cạnh đó, khi nói về tham vọng trở thành ngôi sao nổi tiếng, Giang Hồng Ngọc bày tỏ tham vọng của cô vừa đủ để giúp mình không đi sai đường và có tâm trí thoải mái nhất. “Mặc dù mình làm bất cứ việc gì đều phải hết mình, nhưng tham vọng không thể nói được vì có liên quan đến may mắn và mọi thứ có mỉm cười hay không. Chứ không phải mình đặt ra như vậy như vậy để đấu tranh thì đó không phải là điều Giang Hồng Ngọc hay làm”, cô nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.