Danh ca Hương Lan xúc động khi hội ngộ Phượng Mai sau chục năm xa cách

25/03/2021 11:19 GMT+7

Ca sĩ Hương Lan xúc động khi được đứng chung sân khấu với ca sĩ Phượng Mai. Cả hai gây bất ngờ khi vẫn còn giữ kỉ vật thời đi diễn.

Trên trang cá nhân, ông xã nghệ sĩ Hồng Loan chia sẻ video hậu trường một chương trình âm nhạc với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ. Đáng chú ý, sự xuất hiện của danh ca Hương Lan cùng ca sĩ Phượng Mai khiến khán giả thích thú. Đây là khoảnh khắc hiếm hoi cả hai hội ngộ sau nhiều năm xa cách.
Tiết lộ trong video, nghệ sĩ Bảo Lộc nói: “Mấy chục năm rồi mới chứng kiến sự trở lại của nghệ sĩ Hương Lan và nghệ sĩ Phượng Mai. Họ đã họp mặt trên sân khấu sau bao nhiêu năm”. Tiếp đến, anh đưa khán giả đến phim trường nơi ghi hình sự kiện. Tại đây, hai nghệ sĩ khoe giọng hát tình cảm, ngọt ngào như thưở nào.

Đáng chú ý, cả hai kết hợp rất ăn ý trong những phần song ca, gợi người xem nhiều kỉ niệm thời hoàng kim với những ca khúc bất hủ. Phượng Mai nghẹn ngào chia sẻ: “Mấy chục năm rồi mới có cơ hội chị em chúng tôi đứng chung sân khấu. Tôi rất cảm ơn chị sắp xếp thời gian đến với tôi, không biết nói sao nữa”.

Hai nghệ sĩ xúc động khi có dịp đứng chung sân khấu

Ảnh: Chụp màn hình

Đặc biệt, ca sĩ Hương Lan còn khoe kỉ vật hai chị em đi diễn cùng nhau thời trẻ. Đó chính là hai chiếc quạt đạo cụ trong vở Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài mà cả hai trình diễn hơn 10 năm trước. Theo tiết lộ của Phượng Mai, mỗi người đều giữ một chiếc quạt làm kỉ niệm, luôn cố gắng bảo quản cẩn thận, thậm chí dán keo, chắp nối vì đây là “đồ cổ”, dễ bị hư hại theo thời gian.
Để minh họa lại phân cảnh năm nào, hai nữ nghệ sĩ đã hát lại một đoạn để “chiêu đãi” khán giả. Điều này làm Bảo Lộc thích thú, không khỏi trầm trồ vì được trực tiếp lắng nghe những giọng ca đình đám. Đặc biệt, khi phát hiện ngày ghi hình trùng với ngày sinh của con rể NSƯT Bảo Quốc, ca sĩ Hương Lan cùng các đồng nghiệp còn hát mừng sinh nhật cho hậu bối. Bảo Lộc vô cùng xúc động, anh đến ôm chầm hai nữ danh ca.

Bảo Lộc thích thú hội ngộ cùng ca sĩ Phượng Mai

Ảnh: Chụp màn hình

Được biết, ca sĩ Hương Lan hiện dành phần lớn thời gian để chăm lo cho gia đình. Do tình hình dịch bệnh phức tạp tại Mỹ nên cô cũng hạn chế hoạt động nghệ thuật. Trước đó, giọng ca Quê em mùa nước lũ từng gây bất ngờ khi tiết lộ cuộc sống hạnh phúc bên kỹ sư Đặng Quốc Toản. Sau hơn 30 năm bên nhau, vợ chồng nữ ca sĩ vẫn giữ được lửa hôn nhân. Cả hai gây ấn tượng với không gian sống ngập cây xanh. Nữ nghệ sĩ sinh năm 1956 bày tỏ hạnh phúc khi có người chồng siêng năng, biết chiều vợ. Ông xã cô rất giỏi trồng trọt, anh thiết kế hẳn một khu vườn trồng nhiều loại cây đặc trưng của quê nhà như: đào, bưởi, thanh long, chuối, mãng cầu… 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.