Đăng Bách trở thành quán quân 'Giọng hát Việt nhí 2021' nhận giải thưởng 1 tỉ đồng

26/04/2021 08:58 GMT+7

Tối 25.4, đêm chung kết Giọng hát Việt nhí lên sóng, Đăng Bách chính thức trở thành quán quân của mùa giải này. Cậu bé 10 tuổi thuộc đội Vũ Cát Tường - Hưng Cao trở thành chủ nhân của giải thưởng trị giá 1 tỉ đồng.

Trong đêm chung kết, 4 thí sinh tranh tài với nhau gồm Song Tùng, thuộc đội BigDaddy - Emily, Đăng Bách đến từ đội Vũ Cát Tường - Hưng Cao và cặp đôi Hà Anh - Thùy Trang của đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Mỗi thí sinh có hai phần thi bao gồm trình diễn cùng huấn luyện viên và dự thi đơn ca. Điểm số từ hội đồng giám khảo quyết định 50% điểm tổng cho mỗi thí sinh. 50% điểm số phụ thuộc vào lượng bình chọn của khán giả cho top 4 từ sau đêm bán kết đến trước thềm chung kết.
Mở màn đêm thi chung kết, tiết mục Daddy cool kết hợp giữa Hà Anh - Thùy Trang cùng hai huấn luyện viên Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ghi dấu ấn với màu sắc vui tươi, nhiều năng lượng. Trình diễn cùng huấn luyện viên Emily và BigDaddy trong ca khúc Đời đời ấm no, thế mạnh về chất giọng của Song Tùng một lần nữa được phát huy tối đa. Phi hành gia cô đơn là màn trình diễn của Hưng Cao, Vũ Cát Tường và Đăng Bách, tạo nên một tổng thể vô cùng tròn trịa.

Xuất hiện trong concept thời trang lấp lánh và bắt mắt, Lưu Hương Giang cùng hai học trò Thùy Trang và Hà Anh đã có một màn trình diễn thu hút cả về phần nghe lẫn phần nhìn

Ảnh: BTC

Đến phần thi trình diễn solo của các thí sinh, Hà Anh chọn bài hát Lời ru cho con để bộc lộ hết mọi tài năng, kỹ thuật của bản thân. Dưới hàng ghế khách mời, giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương dành lời khen ngợi Hà Anh: "Con kiểm soát được chất giọng của mình, luôn giữ được phong độ qua từng vòng thi. Cô nghĩ phần thi của con không còn điều gì để chê".
Thùy Trang chính là chiến binh thứ 2 bước lên sân khấu để tự tin thể hiện ca khúc Túp lều dưới chân đồi. Như cô bé đã chia sẻ ở trong hậu trường, tại đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2021, cô bé trút bỏ hết áp lực thi thố để mang đến cho khán giả một tiết mục thật đặc sắc. Thùy Trang vừa phô diễn giọng hát chắc khỏe và phát huy thế mạnh vũ đạo, nhận được cơn mưa lời khen của ban giám khảo khách mời. "Đây là một ca khúc rất chất, là một bài toán mà huấn luyện viên đã giao cho con mà con đã hóa giải nó rất tốt. Đối với cô Hương, con vẫn giữ được cái chất của Thùy Trang xuyên suốt cả hành trình", Lưu Thiên Hương nhận xét. 

Song Tùng của đội BigDaddy - Emily cũng có đêm thi đầy ấn tượng

Ảnh: BTC

Song Tùng của đội BigDaddy - Emily là thí sinh thứ ba tham gia phần thi solo. Trình diễn ca khúc Trở lại tuổi thơ, Song Tùng ghi điểm nhờ chất giọng giàu cảm xúc và kỹ thuật rap chuyên nghiệp. Phong thái tự tin, lối trình diễn nhẹ nhàng gần như đã trở thành phong cách đặc trưng của học trò team BigFamily. Theo dõi phần thi của Song Tùng không rời mắt, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương dành lời khen ngợi cho cậu bé: "Con thể hiện màu R&B thật sự rất hay. Quãng giọng càng lên cao càng đỉnh. Ở con, cô cảm nhận được sự tự tin của một nghệ sĩ". 

Đăng Bách bùng nổ sân khấu, giành chiến thắng thuyết phục nhờ điểm cao từ hội đồng giám khảo và bình chọn của khán giả

Ảnh: BTC

Cuối cùng, Đăng Bách của đội Vũ Cát Tường dự thi với ca khúc Vệ tinh. Bài hát do Vũ Cát Tường sáng tác, viết về hành trình vượt khó để theo đuổi giấc mơ. Đặc biệt, phần rap do chính Đăng Bách viết đã hoàn toàn thuyết phục khán giả và hội đồng giám khảo. Với tâm tư và cách lựa chọn từ ngữ trong từng câu rap đầy bài bản và trưởng thành, càng về sau, Đăng Bách càng mở ra cho khán giả những điều mới đáng ngạc nhiên. Giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương phải thốt lên: “Con đã làm nổ cả sân khấu và cả cảm xúc của mọi người ngồi đây hôm nay”.

Từ trái sang: Thùy Trang, Đăng Bách, Song Tùng và Hà Anh trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2021

Ảnh: BTC

Trải qua hai phần thi đầy thử thách, học trò của cặp đôi Vũ Cát Tường - Hưng Cao giành chiến thắng, chính thức trở thành quán quân Giọng hát Việt nhí 2021. Đăng Bách trở thành chủ nhân của giải thưởng trị giá lên đến 1 tỉ đồng. Không chỉ trên sân khấu chung kết, xuyên suốt hành trình nỗ lực cho ngôi vị cao nhất cuộc thi, Đăng Bách đã ghi dấu ấn với giám khảo và khán giả nhờ phong độ ổn định và bản lĩnh tự tin trên sân khấu. 3 thí sinh còn lại Thùy Trang, Hà Anh và Song Tùng là đồng á quân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.