Đăng ảnh diện nội y, Ngọc Trinh bị nhắc nhở 'không nên ăn mặc phản cảm'

21/09/2020 13:24 GMT+7

Đăng tải loạt hình ảnh diện nội y trên trang cá nhân, Ngọc Trinh bị một số cư dân mạng nhắc nhở: 'Em không nên ăn mặc phản cảm quá'.

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đăng tải loạt hình ảnh gợi cảm đánh dấu cột mốc tuổi 31 của mình. Người đẹp sinh năm 1989 diện nội y hoa, khoe vóc dáng nóng bỏng trước ống kính. Chân dài viết: “Trinh yêu tuổi 31". Cũng với loạt ảnh gợi cảm này, mỹ nhân Trà Vinh đăng tải dòng trạng thái triết lý: “Trưởng thành trong suy nghĩ, trong sáng trong trái tim. Thô lỗ bên ngoài nhưng quan tâm chân thành từ bên trong”. Bài viết của cô nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 154.000 lượt thích và hàng trăm bình luận.

Khán giả thích thú khi Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện trong MV của Chi Pu

Nhiều người dành lời khen ngợi cho sắc vóc gợi cảm, nhan sắc trẻ trung của “nữ hoàng nội y". Một tài khoản bình luận: “Ngắm hoài ngắm mãi không chán luôn". Người xem khác chia sẻ: “Bà chị body khiến bao cô gái chàng trai mê mẩn". Cư dân mạng khen ngợi: “Em không tin được chị 31 tuổi luôn đó, nhìn như 21. Chị Trinh thật đẹp". Tuy nhiên, hình ảnh này cũng khiến Ngọc Trinh vấp phải những phản ứng trái chiều của dư luận. Một người xem nhận xét: “Già rồi nghỉ đi để lớp trẻ nó lên với”. Trong khi đó, một khán giả nhắc nhở: “Giờ em không nên ăn mặc phản cảm quá em à. Mặc dù em rất đẹp và giàu có, nổi tiếng là "nữ hoàng nội y". Xã hội văn minh càng giản dị lại càng đẹp đó em”.

Ngọc Trinh sở hữu nhan sắc trẻ trung, body nóng bỏng ở tuổi 31

Ảnh: Mr.AT

Cũng có không ít khán giả lên tiếng bênh vực người đẹp trước những bình luận này. Một người xem bày tỏ quan điểm: “Đó là ý kiến của mình bạn thôi, bạn không thích thì người khác thích chứ". Tài khoản khác chia sẻ: “Già ở số tuổi thôi chứ không nói ra ai cũng nghĩ 20 mấy là cùng. Nhìn trẻ măng”. Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh bị lên tiếng vì những hình ảnh nóng bỏng của mình. Trước đó, khi bị nhắc nhở về chuyện ăn mặc phản cảm, “nữ hoàng nội y" từng chia sẻ: “Cảm ơn mọi người đã yêu mến Trinh dù Trinh không có tài năng. Trinh chỉ dễ thương thôi, hài hài cho mọi người vui. Trinh không có tài năng gì ngoài vẻ ngoài dễ thương và một hình thể chuẩn. Đó, Trinh tự tin thì Trinh sẽ khoe và có những gì không tự tin cũng sẽ nói luôn”.

Diệu Nhi – Ngọc Trinh thân nhau đến mức nào sau Vu quy đại náo?

Về chuyện tình cảm, từng biết đến là mỹ nhân có đường tình nhiều thị phi, song thời gian gần đây, chân dài khá kín tiếng về đời tư. Khi được hỏi về kế hoạch kết hôn, Ngọc Trinh tiết lộ: "Thật ra, khoảng 2-3 năm về trước, tôi cũng nghĩ mình sẽ lấy chồng trước năm 30 tuổi, hoặc có con trước năm 30 tuổi. Nhưng giờ đã 31 tuổi rồi, thì tôi nghĩ nó do duyên ông trời định. Đúng duyên sẽ cưới thôi chứ tôi không đặt ra quy định bao nhiêu tuổi sẽ cưới nữa. Ai cũng trở thành mẹ. Tôi đã suy nghĩ về điều này khi nhìn 11 đứa cháu của mình. Mong muốn là thế nhưng kế hoạch thì để ông trời sắp đặt. Để tìm người hợp duyên thì mới kết hợp đẻ được chứ mình tôi sao làm được". 

Không hổ danh là nữ hoàng nội y, Ngọc Trinh rất chăm diện bikini khoe dáng nóng bỏng và cực chuộng các thiết kế táo bạo

Ảnh: Mr.AT

Với chỉ số ba vòng cực chuẩn cùng thân thể nuột nà, người đẹp tự tin khoe dáng trong mọi khung hình

Ảnh: Mr.AT

Mặc dù còn nhiều tranh cãi xoay quanh việc khoe hình thể gợi cảm của “nữ hoàng nội y”, tuy vậy khó có sao nữ nào mang lại sức hút như Ngọc Trinh ở khía cạnh đặc biệt này

Ảnh: Mr.AT

Đây gần như là thương hiệu của Ngọc Trinh mà khó có người đẹp nào vượt qua trong suốt nhiều năm qua

Ảnh: Mr.AT

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.