Đăng ảnh diện áo tắm nóng bỏng, Thủy Tiên đáp trả khi bị nói phản cảm

11/09/2020 12:55 GMT+7

Đăng tải loạt hình ảnh nóng bỏng trước bể bơi, Thủy Tiên bị một tài khoản đánh giá phản cảm. Nữ ca sĩ lên tiếng đáp trả khiến người hâm mộ thích thú.

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh nóng bỏng trong kỳ nghỉ dưỡng của mình. Bà xã Công Vinh diện áo tắm màu nude, khoe đường cong gợi cảm tại bể bơi. Cũng trong dịp này, nữ ca sĩ hé lộ về dự án mới sắp được trình làng trước công chúng. Cô viết trên Facebook: “Mọi người ăn sáng có ngon không? Ăn sáng và suy nghĩ nên đặt tên MV mới là gì mà buồn thiệt buồn, mọi người có thể “help me" không nè". Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ với hơn 42.000 lượt thích và hàng trăm bình luận sau vài giờ đăng tải.
Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho nhan sắc trẻ trung, đặc biệt là vóc dáng gợi cảm của giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc. Một tài khoản bình luận: “Chị Tiên xinh đẹp thế này thảo nào anh Vinh mê mẩn". Người xem khác nhận xét: “Người gì mà đẹp hoài vậy trời, ngưỡng mộ body của chị Tiên ghê". “Cái dáng của chị mê thiệt chứ. Mẹ một con rồi mà dáng thon ghê", một cư dân mạng nhận xét. Tuy nhiên, cũng có ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Khi nhìn thấy hình ảnh này, một tài khoản nhận xét: “Phản cảm". Thay vì im lặng, Thủy Tiên không ngại lên tiếng đáp trả: “Mình xin lỗi, để mình đi thay đồ bộ tay dài, quần dài xuống bơi cho bạn vừa lòng".

Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cuộc sống viên mãn của Thủy Tiên sau khi kết hôn

Ảnh: FBNV

Màn phản pháo của Thủy Tiên khiến người hâm mộ của nữ ca sĩ không khỏi thích thú. Một tài khoản chia sẻ: “Đi bơi không mặc đồ bơi chứ mặc đồ gì cho vừa lòng bạn". Người xem khác bênh vực bà xã Công Vinh: “Chứ người ta may ra bộ đồ bơi làm gì mà đi bơi không cho mặc đồ bơi. Tự bạn suy nghĩ ra hướng nào thì nó ra hướng đó thôi". Đây không phải là lần đầu tiên bà xã Công Vinh thắng thắn đáp trả những bình luận chê bai nhan sắc. Trước đó, khi một cư dân mạng nhận xét: “Nhìn chị không đẹp", Thủy Tiên cũng hài hước chia sẻ: “Con người 10 bữa đẹp thì cũng phải có một bữa không đẹp chứ em, mình đẹp hoài người ta nói mình không nhân văn".
Thủy Tiên được biết đến là một ca sĩ sở hữu nhiều bản hit như Ngôi nhà hạnh phúc, Chợt là nỗi đau,... Bên cạnh đó, cô khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cạnh ông xã Công Vinh. Cả hai không chỉ xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện mà còn tham gia nhiều hoạt động từ thiện. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng nữ ca sĩ làm thiện nguyện để PR tên tuổi khiến cô phải lên tiếng: “Việc mình đang làm chỉ quan trọng là có đúng hay không thôi, còn việc nói là của xã hội. 9 người 10 ý mà. Đâu ai được thương hết, bản thân tôi cũng bị chửi là làm màu, đánh bóng… nhưng đó là suy nghĩ của người ta, còn công việc của mình thì mình cứ làm thôi. Tôi cảm thấy mình cứ giúp được cho ai thì giúp, chứ không thể vì bị người khác nói rồi ngại rồi không giúp nữa hay không dám kêu gọi thì còn bao nhiêu người không được giúp". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.