Đan Trường và ê-kíp tố fan ruột lừa đảo

30/06/2021 17:16 GMT+7

Đại diện ca sĩ Đan Trường vừa đăng bài viết tố một fan ruột lừa gạt và cảm thấy thất vọng trước hành vi của người này.

Chia sẻ trên Facebook, ông bầu Hoàng Tuấn - đại diện ca sĩ Đan Trường cho biết trong suốt 25 làm nghề, đây là lần đầu tiên bị lừa gạt. Điều quan trọng người lừa đảo lại là một khán giả lâu năm của Đan Trường. Theo lời ông bầu Hoàng Tuấn, người này nói có một số voucher mua hàng nhưng không có nhu cầu sử dụng vì vậy quyết định nhượng lại. Trước ngỏ ý này, Đan Trường, Trung Quang và các nhân viên trong công ty mỗi người mua một món.
Ban đầu, hai bên thỏa thuận là khi mua hàng xong mới thanh toán. Tuy nhiên sau đó, người này thông báo là không đủ tiền nên yêu cầu chuyển trước 25 triệu đồng. “Trong quá trình đó, nhắn tin, điện thoại liên tục, nhưng nhận tiền xong, qua hôm sau thì chặn hết cuộc gọi. Tôi liên lạc với cửa hàng thì chưa có đơn nào được thanh toán”, ông bầu Hoàng Tuấn chia sẻ.

Đại diện Đan Trường đăng bài tố fan ruột lừa đảo

Ảnh: FBNV

“Thật buồn vì một khán giả lâu năm, không ngờ chỉ vì tiền mà bất chấp tất cả... Ai biết thông tin của người này thì báo cho tôi biết nhé”, đại diện của giọng ca Mưa trên cuộc tình kêu gọi. 
Trao đổi thêm với Thanh Niên, ông bầu Hoàng Tuấn kể sau khi sự việc xảy ra, ông có đăng tải bài viết trên Facebook để khán giả thấy thì cung cấp thông tin cho mình. “Tôi cũng chỉ muốn giải quyết nhanh chứ không muốn làm lớn chuyện. Nhưng sau khi đăng lên, tôi mới phát hiện ra cũng có rất nhiều fan gặp phải trường hợp tương tự...", ông Tuấn nói. 
Đại diện Đan Trường cho biết đang làm đơn gửi công an để nhờ xử lý. Phía ê-kíp cũng thất vọng khi một khán giả lâu năm lại có hành vi này. “Chúng tôi gom tiền lại, mỗi người mua một món. Lúc đầu, tôi cũng không đưa tiền vì bạn ấy cũng nhắn giao xong rồi hãy đưa để tạo niềm tin. Đến khi có một bạn nhân viên muốn đổi điện thoại, D. nhờ chuyển 25 triệu để mua. Qua hôm sau bạn ấy biến mất tiêu. Tôi gọi Facebook thì không bắt máy, chặn cuộc gọi luôn”, ông bầu Hoàng Tuấn chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.