Đan Trường tiết lộ có bố lai Pháp, từng là cao thủ 'sát gái' thời đi học

25/06/2020 16:31 GMT+7

Đan Trường đăng ảnh kỷ niệm thời bé cùng bố trên trang cá nhân. Đáng chú ý, anh bất ngờ tiết lộ bản thân thừa hưởng nét đẹp thư sinh do có bố lai Pháp.

Trên trang cá nhân, Đan Trường viết: “Có một điều mọi người chưa bao giờ biết, đó là ba tôi lai Pháp, tôi chỉ ăn ké được 30%. Ngày xưa, khi má tôi dẫn ba tôi về nhà chơi thì trong xóm họ đồn là má tôi lấy chồng tây. Hồi nhỏ, tôi thường xuyên bị người ta hỏi là nhà con có ai là người lai không? Tôi chả hiểu lai là gì hết”.
Bên cạnh đó, Đan Trường khẳng định đây là một trong những bức ảnh tuổi thơ hiếm hoi anh chia sẻ với công chúng suốt 24 năm đi hát. Giọng ca Anh Ba Khía chia sẻ: “Từ nhỏ đến lớn, khuôn mặt mình thay đổi liên tục, có những người bạn học chung cấp 1 lên cấp 2 là không còn nhận ra mình nữa. Và khi mình nổi tiếng mình đi hát thì những người đã từng gặp mình cũng không nhận ra đây là bạn Bo (biệt danh của Đan Trường) hồi xưa, ngộ thật chứ”.
Chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ về bố, nam ca sĩ thổ lộ: “Cả cuộc đời ba tôi và mẹ tôi lam lũ cực khổ nuôi 4 anh em tôi. Món quà duy nhất mà ba từng tặng tôi là một chiếc xe đạp đã cũ bị rỉ sét hết toàn bộ. Mà đâu phải được tặng nguyên cả một chiếc xe đâu… là do thỉnh thoảng ba tôi đi ra chỗ đồ cũ mua hoặc xin người ta từng món một, và tôi đã ráp tất cả món đồ đó thành một chiếc xe đạp”.

Đan Trường khoe ảnh thời bé khiến fan phát sốt. Đáng chú ý, nhan sắc của người cha lai Pháp của anh (ảnh trái) được dân tình khen ngợi

Ảnh: FBNV

“Ngày xưa thằng con trai nào cũng phải biết ráp xe đạp nha, khó nhất là canh từng chiếc căm gắn vào niềng xe. Hồi nhỏ chưa hiểu chuyện nên mỗi lần tôi chạy chiếc xe đạp đó ra vào hẻm là mắc cỡ lắm, cứ cúi gầm mặt xuống. Chưa kể tôi khóc luôn vì mỗi lần trời mưa thì xe bị giãn hoặc đứt sợi dây sên, phải gắn dưới mưa rất nhiều lần. Có khi tôi bực quá nên đạp cho ngã xe, sau đó lại dựng lên sửa tiếp”, Đan Trường nói thêm.
Do tuổi thơ cơ cực, nên Đan Trường cho biết bản thân đã học được cách sống tự lập từ bé, biết vượt qua khó khăn. Đáng chú ý, sau thời gian vừa học vừa làm, nam ca sĩ đã dành dụm được một khoản tiền để mua xe. Món quà đầu tiên anh tự tặng bản thân là một chiếc xe đạp inox, sau đó là hàng loạt hiệu xe “đình đám” thời kỳ trước như: Mobylette, Cúp 81, DH đèn vuông, Dream Thái…
Đặc biệt, Đan Trường còn tinh nghịch kể lại “chiến tích” của mình khiến khán giả thích thú. “Thời trẻ trâu, tôi cũng bày đặt độ xe Su Crystal nẹt pô với đám bạn. Bật mí cho cả nhà chuyện này nè, hồi xưa mỗi lần có thằng bạn nào muốn cua gái thì cứ nói rủ thằng Bo đi chung vì có nó gái mới chú ý, rốt cuộc là gái không về tay bạn mà lại về tay mình”.
Sau khi đăng tải, bài viết của Đan Trường nhận về sự quan tâm của đông đảo công chúng. Hàng loạt cư dân mạng vô cùng ngạc nhiên với xuất thân của thần tượng. Một chủ khoản chia sẻ: “Giống bố nên đẹp trai quá anh Bo ơi”. Một người dùng nhận xét: “Anh Bo từ nhỏ dễ thương quá, biết cố gắng vậy rất tốt”. Một fan bày tỏ: “Hai cha con giống nhau như đúc, đều rất đẹp trai”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.