Đan Trường - Thủy Tiên ly hôn trong văn minh, tôn trọng

18/07/2021 11:27 GMT+7

Theo nguồn tin của Thanh Niên, bà xã nam ca sĩ nộp đơn muốn chấm dứt hôn nhân cùng Đan Trường từ tháng 9.2017. Đơn ly hôn của cặp đôi được thụ lý bởi tòa Santa Clara Superior Court (Mỹ).

Ngày 18.7 (giờ Việt Nam), Thủy Tiên xác nhận đã ly hôn ca sĩ Đan Trường. Thông tin thu hút sự chú ý của công chúng bởi trước đó, cả hai được ngưỡng mộ với cuộc sống gia đình viên mãn.
Theo nguồn tin riêng của Thanh Niên, hôn nhân của nam ca sĩ Anh Ba Khía gặp sóng gió từ nhiều năm trước và Thủy Tiên là người đệ đơn lên tòa án phụ trách hôn nhân gia đình ở địa phương, thành phố San Jose (Mỹ). Theo giấy tờ, tính đến 28.6.2021, tình trạng của cả hai vẫn đang ly thân do chưa được tòa chính thức phán quyết ly hôn. 

Đan Trường và Thủy Tiên thuở còn mặn nồng

Ảnh: FBNV

Khi chia sẻ về việc chính thức "đường ai nấy đi" với Đan Trường, doanh nhân Thủy Tiên cho biết trong suốt nhiều năm qua, dù cả hai đã cố gắng nuôi dưỡng tình cảm khi phải sống cách xa nhau nhưng không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ. "Sự xa cách từ địa lý cho đến suy nghĩ đã khiến trái tim chúng con cũng xa cách nhau và không thể hàn gắn lại được. Khi sự cảm thông và chia sẻ không còn nữa, thì giải thoát cho nhau là cách tốt nhất", nữ doanh nhân viết. Thủy Tiên cũng mong mọi người hiểu cho quyết định này của mình. Về phía giọng ca Tình khúc vàng, anh nói ngắn gọn: "Chúng tôi rất tiếc khi thông báo trong thời gian này. Mong mọi người hiểu".

Ca sĩ Đan Trường ly hôn vợ đại gia sau 8 năm chung sống

Ca sĩ Đan Trường kết hôn với doanh nhân bất động sản Thủy Tiên vào năm 2013. Thời điểm đó, Đan Trường từng vấp phải sự hoài nghi từ khán giả. Nhưng kể từ khi sinh con đầu lòng vào năm 2017 đến nay, cặp đôi đã chứng minh tổ ấm của mình vô cùng bền vững khi cùng nhau vượt qua rất nhiều biến cố.
Trước đó, khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, nam ca sĩ sinh năm 1976 cho biết anh và bà xã có sự tin tưởng lẫn nhau. Khi đi xa, mỗi ngày vợ chồng Đan Trường đều gọi FaceTime vài lần. Từ khi cưới nhau, cặp vợ chồng đều biết mật khẩu điện thoại của đối phương và không giấu nhau bất cứ chuyện gì. Còn với doanh nhân Thủy Tiên, cô từng bộc bạch: "Mình phải hiểu và thông cảm cho đối phương. Khi mình không hiểu nhau sẽ rất dễ va chạm bởi rất nhiều thứ trong cuộc sống hằng ngày. Mình thông cảm cho nhau vì không có ai là hoàn hảo cả, những cái mình chấp nhận được thì mình hãy chấp nhận. Tôi lấy một người chồng nghệ sĩ thì việc thông cảm đối với tôi phải gấp 10 lần so với người phụ nữ bình thường".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.