Đan Trường 'đứng hình' khi nữ DJ xin phép bạn trai để ôm mình

16/01/2021 14:35 GMT+7

Tập 9 chương trình Siêu bất ngờ gây chú ý với sự xuất hiện của khách mời Đan Trường.

Số phát sóng lần này trong Siêu bất ngờ có sự tham gia của nhiều gương mặt trẻ: nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, ca sĩ Tia Hải Châu, cặp đôi DJ Mie - Hồng Thanh và diễn viên Ngân Khánh. Mở màn chương trình, Châu Đăng Khoa khuấy động không khí bằng ca khúc mới mang nhiều thông điệp ý nghĩa về thái độ sống tích cực cho lớp trẻ. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Hồng Thanh - DJ Mie là “cơ hội” cho nam MC Trường Giang “cà khịa” và trêu chọc cặp đôi hiện tượng của showbiz.
Một trong những tài năng lộ diện khiến cả trường quay “dậy sóng”, chính là nam thần tượng một thời của thế hệ 8X, đầu 9X: ca sĩ Đan Trường. Sự hò reo của khán giả khiến dàn khách mời phấn khích. Để tăng tính gay cấn cho vòng chơi, cặp đôi MC Trường Giang - Hari Won liên tục “bẻ lái”, dẫn dắt người chơi sang những cái tên của thần tượng khác khiến các khách mời “nhiễu loạn”.

Đan Trường khoe vũ đạo trong bài hát Hôn môi xa được phối lại đầy mới mẻ

Ảnh: BTC

Vòng chơi được đẩy lên cao trào khi các khán giả cũng “tiếp tay” cho bộ đôi MC, liên tục tung hứng khiến khách mời lao đao, khó đoán. Châu Đăng Khoa nổi tiếng với sự thông minh, nhanh nhạy đã đưa ra lời khẳng định chắc nịch: “Anh Bo đang ở Mỹ!”, khiến 4 khách mời còn lại dường như bị lung lay về quyết định của mình. Ngân Khánh liên tục đưa ra những nghi vấn về Đan Trường, ngầm khẳng định chắc chắn là nam thần tượng một thời của mình đang đứng sau lưng.  
Sau màn lộ diện bất ngờ cùng sự hò reo của dàn khách mời, Đan Trường tặng khán giả một “món quà” đặc biệt, chính là ca khúc Hôn môi xa với phiên bản mới, kết hợp với rap khiến không khí trường quay sôi động hơn bao giờ hết. Sự xuất hiện Đan Trường khiến không chỉ các khán giả cảm thấy bất ngờ mà các khách mời “đứng ngồi không yên”. Không ngại ngần, DJ Mie và Tia Hải Châu liên tục đòi ôm thần tượng, bày tỏ lòng mến mộ sâu sắc. Đặc biệt, bạn gái diễn viên Hồng Thanh khiến anh Bo "đứng hình" khi xin phép bạn trai để được ôm thần tượng.

Màn tái hiện phân cảnh đánh nhau trong phin Hai Phượng khiến fan thích thú

Ảnh: BTC

Khép lại màn lộ diện của nam thần thời 8X, khán giả cũng như các khách mời được đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác khi được tận mắt chứng kiến màn đấu võ đẳng cấp của đả nữ “Thanh Sói” trong bộ phim bom tấn Hai Phượng. Màn trình diễn quyết liệt, kịch tính và hồi hộp của các cascadeur (người đóng thế) khiến hai MC Trường Giang - Hari Won không tiếc lời khen và sự nể phục. Tập 9 chương trình Siêu bất ngờ sẽ phát sóng vào lúc 20 giờ 30, ngày 17.1 trên kênh HTV7.   
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.