Đan Trường để kiểu tóc hai mái 'huyền thoại' đến chúc mừng Nguyên Vũ, Nam Phong

01/06/2020 16:41 GMT+7

Nhiều khán giả phấn khích khi nam ca sĩ để lại kiểu tóc hai mái, vốn gắn liền với hình ảnh của anh trước đây, khi đến mừng đồng nghiệp rẽ hướng kinh doanh thời trang.

Đan Trường vừa xuất hiện với kiểu tóc hai mái rẽ ngôi giữa đình đám một thời. Đây là kiểu tóc gắn liền với hình ảnh của Đan Trường từ thời những năm đầu 2000 và mỗi khi nhắc tới anh, khán giả sẽ nghĩ ngay đến kiểu tóc này. Sau 2 thập niên hoạt động nghệ thuật, giọng ca Anh Ba Khía giờ đã yên bề gia thất và trở thành ông bố bỉm sữa. Muốn mang đến sự mới mẻ cho khán giả, Đan Trường thỉnh thoảng thay đổi kiểu tóc, phong cách ăn mặc và nhận được nhiều lời khen. Tuy nhiên khi trở lại với kiểu tóc "huyền thoại", Đan Trường vẫn nhận được sự yêu thích, ủng hộ, được gọi là mỹ nam không tuổi của showbiz Việt.

Đan Trường xuất hiện trong trí nhớ của khán giả thế hệ 8X, 9X với kiểu tóc hai mái dù thử nghiệm kiểu tóc mới

Ảnh: CTV/FBNV

Đan Trường và Nguyên Vũ vào nghề cách nhau không lâu. Cả hai giữ gìn tình bạn hơn 20 năm bền chặt. "Chúng tôi chưa từng cãi nhau vì tánh hai đứa cũng lành và chỉ gặp nhau ở sân khấu mà thôi. Tôi chơi với Đan Trường vì mến và trân trọng nhau về tài năng. Ấn tượng nhất là lần cùng diễn liveshow của Đan Trường, bạn ấy rất nhã nhặn chịu khó cùng với khách mời", Nguyên Vũ chia sẻ.
Đan Trường mang kiểu tóc hai mái huyền thoại chúc mừng Nguyên Vũ, Nam Phong

"Mái tóc huyền thoại", "tóc đẹp quá anh ơi", "anh Bo không già đi vậy", "anh đẹp trai quá anh ơi, mái tóc của ngày xưa"... là những bình luận từ cư dân mạng

Ảnh: CTV

Đến chia vui với Nguyên Vũ - Nam Phong có không ít nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt như Nhật Tinh Anh, Ngọc Châu, MC Anh Quân, Hoa hậu Phan Thị Mơ, Á Hậu Thanh Hoài, Nam vương Thế giới Cao Xuân Tài... Với sự am hiểu về thời trang và sân khấu, đích thân Nguyên Vũ đã lựa chọn trang phục cho Đan Trường khiến anh rất cảm kích. 

Đan Trường - Nguyên Vũ vui mừng gặp lại nhau sau thời gian sân khấu đóng cửa vì giãn cách xã hội

Cả hai ca sĩ ở độ tuổi ngoài 40 nhưng vẫn rất trẻ trung

Siêu mẫu Nam Phong bước vào showbiz Việt với vai trò người mẫu, sau đó khẳng định trong vai trò của một nhà thiết kế thời trang

Nhiều bạn bè đồng nghiệp đến mừng Nam Phong - Nguyên Vũ

Ảnh: CTV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.