Dàn Tiktoker bị chê ồn ào khi tham gia 'Nhanh như chớp'

15/11/2020 15:21 GMT+7

Nhiều người không hài lòng khi nhà sản xuất Nhanh như chớp mời một số 'hiện tượng mạng' tham gia chương trình.

Tập 8 Nhanh như chớp lên sóng thu hút sự quan tâm của khán giả với màn tranh tài của 6 khách mời là Phương Linh, Lê Lộc, La Thành, Long Chun, Lê Bống, Trà Đặng. Ở màn chào sân, sự xuất hiện của Lê Lộc với tạo hình khác lạ khiến Trường Giang không khỏi bất ngờ. Lập tức, ông xã Nhã Phương lên tiếng: “Bộ trang phục này bán bao nhiêu vậy, tôi mê bộ đồ này quá. Chú mua bộ này về với giá ba triệu". Chia sẻ của nam MC khiến Lê Lộc không khỏi phấn khích: “Trời ơi". Tuy nhiên sau đó Trường Giang nói thêm: “Chú mua về cho đỡ tức mắt" khiến trường quay được phen cười nghiêng ngả.
Chưa dừng lại ở đó, Trường Giang còn "đá xéo" qua La Thành khi gọi đồng nghiệp xuất hiện với tạo hình ba của người mẫu Phương Linh. Nghe vậy, nam diễn viên lên tiếng thanh minh: “Em thấy em với Linh cũng vô một đội. Còn đồ của bé Lộc thì đi qua đội khác đứng đi. Tại vì em ấy mặc bộ trang phục sai trái quá". Hari Won cũng cho hay: “Lê Lộc ơi, mọi người đuổi em đó". Trước sự “tấn công" của các đồng nghiệp, con gái Lê Giang lên tiếng: “Mọi người ơi, mình chơi gameshow đi chứ bàn về trang phục em hoài thì stylist sẽ buồn lắm đó". Sau đó, nam MC lên tiếng: “Nghỉ chơi liền, stylist đang hại con đó".

Lê Lộc bị đàn anh Trường Giang "chặt chém" về trang phục trên sóng truyền hình

Ảnh: Chụp màn hình

Không riêng gì Lê Lộc, màn xuất hiện của đội Tiktoker Long Chung cũng gây chú ý. Một mình bước ra sân khấu, Long Chun cho biết hai đồng đội của mình đang ở trong hai quả cầu và anh sẽ biến ra. Khi thấy hai cô gái xuất hiện với tạo hình khác lạ, Trường Giang nhận xét: “Quá ấn tượng luôn, dù nó không vui thôi". Hay khi được Trường Giang hỏi về cảm xúc khi đồng đội Lê Bống bước lên dự thi, Long Chun nói: “Em hơi chán". Sau đó, nữ Tiktok lên tiếng nhắc nhở đàn anh phải tin tưởng mình thì Long Chun quát lớn: “Anh tin em" khiến nhiều người xem khó chịu.
Trong phần dự thi của Lê Bống, khi nhận được câu hỏi: “5 anh vác một cây xào, lùa đàn cò trắng chạy vào trong hang", hai thành viên của đội còn lại liên tục nhắc bài khiến Trường Giang phải lên tiếng: “Đừng đọc rap nữa, đừng diễn nữa nha". Hay khi đồng đội trả lời đúng, các người chơi liên tục hò hét khiến người xem không hài lòng. Theo dõi chương trình, không ít khán giả không khỏi bức xúc trước màn xuất hiện của dàn Tiktoker. Cụ thể, họ cho rằng các người chơi này ồn ào, kém duyên, thậm chí là không phù hợp khi tham gia gameshow.

Các Tiktoker bị chê ồn ào khi tham gia gameshow

Ảnh: Chụp màn hình

Một tài khoản bình luận: “Xin lỗi, nói hơi khó nghe nhưng nhìn nhóm mấy bạn Tiktok nhí nhố quá đâm ra sao sao ấy. Làm Tiktok người ta khen nhiều quá nên có chút ảo tưởng với khả năng gây cười của mình rồi. Đồng ý là các bạn lần đầu lên sóng truyền hình không tránh được sợ sệt, muốn thể hiện mình nhưng nó vừa vừa thì tốt, chứ làm quá cũng không nên. Thấy mình không đủ khả năng gây cười duyên thì thôi, người ta cứ bình thường, điềm đạm mà chơi thôi, có khi lại được cảm tình hơn”. “Trời ơi cái đội Tiktok mặc đồ kỳ quá, với lại coi không thích xíu nào luôn. Mời ai đó khác đi, coi mấy bạn này chán ghê", người xem khác nêu ý kiến.
Thậm chí, không ít khán giả lên tiếng chỉ trích, cho rằng ban tổ chức cần cân nhắc việc mời các nghệ sĩ khi tham gia gameshow. Một cư dân mạng tỏ vẻ không hài lòng: “Đội Tiktoker làm giảm giá trị của chương trình. Mình cảm thấy họ không xứng tầm đề đứng cùng với ba người chơi đội bạn và hai MC. Quá tệ cho ban biên tập trong khâu tuyển người chơi". “Trà Đặng với Lê Bống diện phong cách kiểu gì vậy, nhìn dị chứ không thấy đẹp luôn. Nhạt thật đấy, thiết nghĩ nên chơi Tiktok thôi chứ đừng thi gameshow, ồn ào quá. Chương trình hết nghệ sĩ để mời rồi hay sao”. “Không có La Thành với Lê Lộc thì tập này chẳng có gì để xem. Nếu chương trình có thấy được bình luận này thì làm ơn đừng mời những người nổi tiếng trên mạng như vậy nữa, làm mất giá trị chương trình lắm", một cư dân mạng nêu ý kiến. Người xem khác chỉ trích: “Nếu mục đích của ê-kíp là tăng lượt bình luận cho tập này thì các bạn thành công rồi đó. Chưa thấy video nào được chê nhiều như tập này".
Trước đó, các nghệ sĩ như Vân Trang, Pew Pew, Han Sara, Anh Đức,  Võ Hoàng Yến, Võ Đăng Khoa... cũng từng gặp phải trường hợp tương tự khi bị chê “lố", tỏ thái độ khi tham gia Nhanh như chớp. Điển hình là Han Sara, trước làn sóng chỉ trích của dư luận, nữ ca sĩ phải lên tiếng xin lỗi và thừa nhận: “Sara đã nghĩ như vậy là vui nhưng thực sự không biết mình đã làm cho mọi người khó chịu và không vui khi xem chương trình vì những phản ứng mất kiểm soát của bản thân. Lỗi lần này là do Sara”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.