Dàn nhóc tì nhà sao Việt sinh năm 2020 'gây sốt' mạng xã hội

21/01/2021 07:30 GMT+7

Năm 2020 nhiều 'thiên thần nhỏ' đầu lòng của nhà sao Việt chào đời và khi còn ẵm ngửa trên tay đã nhanh chóng nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ ngoại hình đáng yêu cùng ảnh hưởng được kế thừa từ bố mẹ.

Con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Tương xứng ngoại hình, sở hữu chuyện tình đẹp kéo dài hơn một thập niên, Đông Nhi và Ông Cao Thắng vốn là cặp vợ chồng kiểu mẫu được hâm mộ hàng đầu showbiz Việt. Vì vậy, “thiên thần nhỏ” Winne của cặp đôi cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả cùng giới truyền thông từ khi còn nằm trong bụng mẹ.
Ngày 25.10, Đông Nhi “vượt cạn” thành công trong sự vỡ òa của ông xã và hàng nghìn fan hâm mộ. Ngay từ lần đầu tiên lộ diện qua bức ảnh chụp cùng bố mẹ trong bệnh viện, bé Winne đã phá vỡ mọi kỷ lục về sức nóng mạng xã hội mà Đông Nhi và Ông Cao Thắng từng sở hữu trước đó. Bức ảnh Đông Nhi đăng tải đã đạt 1,1 triệu lượt like, 21.000 bình luận cùng gần 10.000 lượt chia sẻ chỉ trong vòng 18 giờ.

Con gái Đông Nhi tên thật là Ông Yên Nhi, Winne là biệt danh thân mật của bé

Ảnh: FBNV

Kỷ niệm 1 năm ngày cưới, vợ chồng Đông Nhi lần đầu tung ảnh cận mặt con gái, tiết lộ tên thật của bé là Ông Yên Nhi với ước nguyện cô bé sẽ luôn là “một cô gái màu hồng tươi sáng điểm tô thêm cho cuộc sống từ đây về sau của ba mẹ". Không chỉ ở những sự kiện mang dấu ấn bước ngoặt, các hình ảnh đời thường của bé Winne mỗi khi được bố mẹ chia sẻ lên mạng xã hội đều thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. Gần đây, bức ảnh Winne 2 tháng rưỡi điệu đà với nơ cài tóc cũng “đốn tim” người hâm mộ. Các nghệ sĩ như Quyền Linh, Ốc Thanh Vân, Thanh Thảo cũng không tiếc lời khen ngợi Winne còn nhỏ mà đã rất biết cách làm duyên.

Bé Winne chính là trái ngọt cho tình yêu mặn nồng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Ảnh: FBNV

Cặp song sinh của Hà Hồ - Kim Lý

Nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng từ lúc còn nằm trong bụng mẹ không ai khác chính là hai con của cặp “tiên đồng ngọc nữ” Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Không như nhiều ngôi sao khác, Hồ Ngọc Hà luôn rất kín kẽ trong thời gian mang thai. Cô không hề lên tiếng về chuyện mình có tin vui cho đến tận hơn nửa thai kỳ. Hồ Ngọc Hà chính thức lên chức mẹ vào ngày 2.11.2020 trong sự chúc phúc của người hâm mộ. Nữ ca sĩ và bạn đời Kim Lý đặt tên cho hai con là Leon và Lisa.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vô cùng hạnh phúc khi có đủ nếp đủ tẻ

Ảnh: FBNV

Được thừa hưởng nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ, hai con của Hồ Ngọc Hà cũng sở hữu ngoại hình “cực phẩm”. Khác với lúc mang thai, Hồ Ngọc Hà đã cởi mở hơn trong việc chia sẻ hình ảnh hai con với công chúng. Nữ ca sĩ thường xuyên bày tỏ niềm hạnh phúc trên mạng xã hội khi được chăm sóc cặp song sinh hay ngắm nhìn Kim Lý kề cận bên các con. Những bức ảnh của hai bé Leon và Lisa thường sở hữu lượng tương tác “khủng”, ai nấy đều khen ngợi sự bụ bẫm đáng yêu của cặp song sinh. Đặc biệt, bé trai Leon còn được nhận xét có đường nét giống hệt bố Kim Lý.

Con trai Thúy Vân và ông xã doanh nhân

Kết hôn vào tháng 7, Á hậu Thúy Vân hạ sinh quý tử cho ông xã Nhật Vũ vào đầu 11. Ngay từ khi lọt lòng mẹ, bé Nhật Tôn đã sớm trở thành một trong những nhóc tì “hot” nhất nhì showbiz Việt nhờ vẻ ngoài kháu khỉnh, bụ bẫm. Khác với nhiều nghệ sĩ muốn giấu kín diện mạo con, Thúy Vân rất năng nổ đăng tải những hình ảnh đáng yêu “hết nấc” của con trai trong các hoạt động thường ngày. Á hậu cho biết ban đầu cô cũng có chút băn khoăn về việc công khai hình ảnh Nhật Tôn khi bé còn quá nhỏ. Tuy nhiên, vốn là người luôn hướng về những giá trị tích cực, Thúy Vân như bao người mẹ khác cũng muốn chia sẻ niềm hạnh phúc với mọi người.

Sự ra đời của bé Nhật Tôn giúp hạnh phúc của gia đình Thúy Vân càng thêm trọn vẹn

Ảnh: FBNV

Bé Nhật Tôn mới gần 2 tháng tuổi nhưng đã biết tạo nét rất riêng trong những bức ảnh chụp chung với bố mẹ. Con trai Thúy Vân thậm chí còn gây sốt mạng xã hội với cách tạo dáng bàn tay vô cùng điệu nghệ. Cử chỉ đáng yêu “trứ danh” này của bé khiến cho cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Thúy Vân còn đùa rằng nhờ biết cách xòe ngón tay đáng yêu như thế mà con trai cô giờ đây thậm chí còn đắt show chụp hình hơn cả mẹ. Thúy Vân cũng được nhiều người ngưỡng mộ vì vừa có thể chu toàn việc gia đình, vừa rất năng nổ quay trở lại với công việc. Cô cho biết bé Nhật Tôn chính là chất xúc tác để tình yêu giữa cô và ông xã ngày càng thăng hoa.

Con trai Thúy Vân hóa trang thành ông già Noel trong dịp giáng sinh

Ảnh: FBNV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.