Dàn nghệ sĩ lặng người khi nhìn thấy hình ảnh Chí Tài trong 'Ký ức vui vẻ'

11/01/2021 06:34 GMT+7

Đoạn clip tưởng nhớ cố nghệ sĩ Chí Tài cùng ca khúc Nhỏ ơi vang lên trên sân khấu khiến Hồng Vân, Tiến Luật và các nghệ sĩ không khỏi xúc động.

Trong phần thi cuối cùng của tập 8 chương trình Ký ức vui vẻ, những nghệ sĩ như Hồng Vân, Tự Long, Tiến Luật... vô cùng bất ngờ khi ca khúc đầu tiên trong phần thi karaoke là bài hát Nhỏ ơi do cố nghệ sĩ Chí Tài thể hiện. Khi ca khúc và hình ảnh của nam nghệ sĩ vừa xuất hiện trên màn hình, NSND Hồng Vân ngỡ ngàng, trong khi đó, diễn viên Tiến Luật lập tức hát theo. Ngày sau khi  S.T Sơn Thạch đoán đúng lời ca khúc, dàn nghệ sĩ đã dành vài phút lắng đọng để nhớ về cố nghệ sĩ Chí Tài. 

Tiến Luật mắt đỏ hoe khi giọng ca của cố nghệ sĩ Chí Tài vang lên

Ảnh: chụp màn hình

Khi những hình ảnh bạn thân của nghệ sĩ Hoài Linh liên tục xuất hiện, ông xã Thu Trang đã không kìm được nước mắt. Những khoảnh khắc hồn nhiên, vui tươi trong các thử thách chương trình của cố nghệ sĩ Chí Tài khiến dàn nghệ sĩ và khán giả lặng người. Để thể hiện sự trân trọng với người đã khuất, chương trình quyết định kéo dài thời lượng của ca khúc này.

NSND Hồng Vân lặng người khi xem lại những hình ảnh của đàn anh trong chương trình

Ảnh: chụp màn hình

MC Lại Văn Sâm chia sẻ: "Quý vị theo dõi chương trình có thể thấy rằng ở phần thi karaoke lần này, chúng tôi để video dài hơn một chút là chủ đích muốn tưởng nhớ đến nghệ sĩ Chí Tài, người đã từng tham gia Ký ức vui vẻ. Khi bài hát cùng giọng ca của anh ấy cất lên, tôi quan sát thấy các nghệ sĩ từ những khách mời đến đội trưởng đều có điều gì đó lắng đọng bởi vì nỗi nhớ đến nghệ sĩ Chí Tài. Một người nghệ sĩ tài năng, sống rất có tình và đã là một phần ký ức rất sâu đậm của chương trình. Chính vì vậy, chúng tôi cố ý để phần này dài hơn để chúng ta được nghe giọng hát và nhớ lại một gương mặt nghệ sĩ mà chúng ta đều yêu quý". Sau những lời tâm sự của MC Lại Văn Sâm, những nghệ sĩ vừa cúi đầu vừa vỗ tay như một sự thành kính dành cho cố nghệ sĩ Chí Tài. 
Những khán giả theo dõi chương trình cũng bày tỏ sự xúc động khi xem chương trình. Một số người xem bình luận: "Cứ nhìn thấy chú Chí Tài là cảm giác lại buồn. Một người nghệ sĩ khi nằm xuống mà còn rất nhiều người vẫn luôn nhớ chú", "Nghe đến bài hát Nhỏ ơi mình lại khóc", "Giây phút bài hát vang lên mình không kiềm chế được cảm xúc! Hình ảnh, giọng hát của chú sẽ mãi mãi trong lòng khán giả"...

NSND Bạch Tuyết bồi hồi nhớ về NSND Phùng Há khi hát trích đoạn Đời cô Lựu

Ảnh: chụp màn hình

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của NSND Bạch Tuyết cũng khiến cả trường quay vỡ òa. Nữ nghệ sĩ đã gửi tặng đến khán giả hai trích đoạn cải lương nổi tiếng là Đời cô LựuThái hậu Dương Vân Nga. Đặc biệt, sau khi hoàn thành phần tiết mục đầu tiên, nghệ sĩ Bạch Tuyết đã bật khóc vì nhớ NSND Phùng Há.
"Khi tôi hát bài này, tôi lại nhớ người thầy của tôi là má bảy Phùng Há. Nhờ có bà chỉ từng nét một. Bà có nói câu này "Con hát cải lương mà con không biết thương dân tộc, con không biết yêu Tổ quốc, không biết thương bà con nghèo của mình thì cả đời con hát cải lương không có hay đâu. Má dạy con làm người trước khi con làm nghệ sĩ". Hôm nay, trước tất cả bao nhiêu người, tôi muốn gửi lời đến vị thầy lớn nhất của chúng tôi, NSND má bảy Phùng Há và má năm Châu", NSND Bạch Tuyết xúc động chia sẻ. Ngay sau đó, nghệ sĩ Phương Hằng, Tự Long và Thanh Duy đều lên sân khấu để song ca cùng nữ nghệ sĩ cải lương. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.