Dàn nghệ sĩ hát khai trương nhà hát opera 250 tỉ ở Đà Lạt

29/11/2020 08:07 GMT+7

Sự kiện khai trương Dalat Opera House sẽ diễn ra vào ngày 12.12, với sự tham gia của các ca sĩ như Uyên Linh, Tấn Sơn, Hoàng Lê Vy, Lan Hạnh.

Dalat Opera House là nhà hát ca vũ kịch được xây dựng trong không gian của công trình biểu tượng hoa dã quỳ tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt). Nhà hát có tổng diện tích 2.080 m2, chia làm 3 tầng hướng về sân khấu trung tâm. Bên trong là không gian hậu đài rộng lớn với nhiều phòng chức năng khác nhau như phòng trang điểm, phòng VIP, phòng phục trang, phòng diễn tập, phòng dàn dựng…. Công trình này có sức chứa đến 825 ghế, trong đó có hàng ghế dành cho khách mời đặc biệt.

Không gian bên trong nhà hát. Theo đơn vị đầu tư, kinh phí thực hiện hệ thống âm thanh, ánh sáng và nội thất bên trong là hơn 50 tỉ đồng

Ảnh: BTC

Khu vực sân khấu cao 15m, dài 17m, rộng 8m. Toàn bộ nhà hát được ốp âm gỗ acoustic, với hệ thống trình diễn âm thanh ánh sáng hiện đại, đạt tiêu chuẩn trình diễn các chương trình ca vũ, nhạc kịch, nhạc cổ điển quốc tế. Tổng số vốn đầu tư cho Dalat Opera House là khoảng 250 tỉ đồng, trong đó hệ thống âm thanh, ánh sáng và nội thất bên trong là hơn 50 tỉ đồng.

Nhà hát có sức chứa đến 825 ghế, trong đó có hàng ghế sang trọng dành cho khách mời đặc biệt

Ảnh: BTC

Dalat Opera House cũng là nhà hát đầu tiên kết hợp tích hợp với rạp chiếu phim có sức chứa số khán giả rất lớn. Màn hình chiếu có kích thước 12,5x6,8m, hệ thống âm thanh 6 chiều Dolby 7.1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.