Dân mạng xót xa khi Phi Nhung qua đời: Tạm biệt 'Bậu ơi đừng khóc'!

28/09/2021 15:09 GMT+7

Đối với nhiều khán giả, Phi Nhung là ký ức tuổi thơ chẳng thể nào quên. Sự ra đi của nữ ca sĩ khiến nhiều người đau lòng, tiếc nuối.

Trưa 28.9, giới nghệ sĩ và khán giả bàng hoàng khi hay tin ca sĩ Phi Nhung qua đời, sau thời gian dài chống chọi với Covid-19. Trước đó, tình hình sức khỏe của giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre chuyển biến phức tạp khiến nhiều người lo lắng. Có người động viên, có người cầu nguyện, có người tin vào một phép màu sẽ giúp nữ ca sĩ vượt qua bạo bệnh để tiếp tục cống hiến cho đời, cho nghề. Vậy mà kỳ tích đã không xảy ra...

Nhiều khán giả tiếc thương khi phép màu đã không xảy ra với Phi Nhung

TL

Trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự xót xa, đau buồn trước sự ra đi đột ngột của ca sĩ giản dị, mộc mạc Phi Nhung. Một tài khoản bình luận: “Đọc mà nghẹn ngào. Cảm ơn chị đã mang đến những ký ức thật đẹp cả trên sân khấu lẫn cuộc đời”. Người xem khác chia sẻ: “Yêu mến chị từ hồi xưa đến giờ, chị luôn sống vị tha vì cuộc đời. Hôm nay chị cũng hy sinh vì cuộc đời. Đời sẽ mãi không quên chị". “Cả cuộc đời luôn nghĩ cho người khác, luôn làm những điều thiện nhưng cái kết của chị sao buồn đến đau lòng thế này. Mong chị ra đi bình yên về với đất Phật”, người xem khác bày tỏ.

Việt Hương cùng gia đình chuẩn bị hậu sự cho Phi Nhung

Bên cạnh đó, nhiều khán giả tiếc nuối vì đối với họ, Phi Nhung là cả một tuổi thơ chẳng thể nào quên. Một người xem chia sẻ: “Cả bầu trời tuổi thơ của mình. Lúc nhỏ thích nghe nhạc của cô lắm luôn. 6 tuổi đã biết hát các bài của cô rồi. Nghe tin mà lòng bùi ngùi”. Khán giả khác tiếc nuối: “Vậy là phép màu đã không xảy ra. Tuổi thơ của tôi đã về với cõi Phật. Cô ra đi nhưng những hình ảnh đẹp về cô vẫn còn mãi. Tạm biệt Bậu ơi đừng khóc, Bông điên điển… Cô sẽ sống hoài trong trái tim con”. Một bạn đọc Thanh Niên bày tỏ: “Thương cho Phi Nhung. Em ra đi thật rồi, để lại nỗi buồn cho khán giả. Tiếc cho một ca sĩ có tài năng và lòng nhân ái".

Bên cạnh những lời thương tiếc trước sự ra đi của Phi Nhung, nhiều người lo cho tương lai các con nuôi sau khi nữ ca sĩ qua đời

TL

Đồng thời, nhiều khán giả đau lòng khi giờ đây, những đứa con nuôi của Phi Nhung mất đi một điểm tựa. Một khán giả chia sẻ: “Thôi mong em yên nghỉ và từ nay sẽ không còn chịu đựng những thị phi nữa rồi. Nhưng giờ các con của em phải chịu đựng nỗi đau mất mẹ. Xót xa quá". “Rất bàng hoàng khi nhận được tin này. Các con của Phi Nhung đang đợi mẹ. Cô đã ca hát và làm tất cả để giúp ích cho đời, cưu mang nhiều cháu nhỏ", người xem khác xót thương. Một cư dân mạng bày tỏ: “Làm phúc đức cưu mang bao nhiêu đứa trẻ mồ côi, thế mà cuộc đời vẫn trớ trêu đối với cô. Thêm một lần nữa các con lại mồ côi mẹ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.