Dân mạng tức giận khi Phi Nhung qua đời vẫn bị mỉa mai cay nghiệt

28/09/2021 16:38 GMT+7

Việc một số thành phần vẫn nhắc lại ồn ào con nuôi khi công chúng đang xót thương cho sự ra đi của Phi Nhung khiến cộng đồng mạng lên án.

Mạng xã hội xôn xao, lần lượt chia sẻ thông tin Phi Nhung qua đời. Bên cạnh những lời chia buồn, tiếc thương của số đông, một số đối tượng tỏ thái độ vô cảm, thậm chí nhắc lại lùm xùm con nuôi của giọng ca Bông điên điển. 

Sự ra đi đột ngột của Phi Nhung khiến công chúng không khỏi đau lòng và tiếc thương

FBNV

Trước sự việc này, cư dân mạng vô cùng bức xúc, lên tiếng phản ánh trên các nền tảng mạng xã hội. Một tài khoản tức giận: "Bây giờ mà antifan còn vào mỉa mai là sao, không còn nhân tính nữa à". Một người lên tiếng: "Sao có người vẫn cứ phải đi sân si ngay lúc mọi người đang đau lòng vậy?". Một khán giả bình luận: "Cô Phi Nhung cũng đi rồi, mọi người nên dừng lại những lời phán xét". Một tài khoản bày tỏ quan điểm: "Dù sao đó cũng là một mạng người, cô cũng đã gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ. Xin chia buồn cùng cả gia đình".

Suốt cuộc đời Phi Nhung luôn tâm niệm giúp đỡ được càng nhiều hoàn cảnh khó khăn càng tốt

FBNV

Bên cạnh đó, nhiều người cũng lên tiếng bảo vệ Phi Nhung, xin dân mạng đừng buông lời cay nghiệt với người đã khuất. Một chủ khoản chia sẻ: “Chị yên nghỉ, chuyện quá khứ của chị xin mọi người bỏ qua cho chị. Xin mấy bạn antifan đừng nói chị nữa”. Một người dùng bình luận: “Nghĩa tử là nghĩa tận. Có ghét thì người ta cũng mất rồi, những lùm xùm trước đó chưa rõ đúng hay sai nữa. Ai không thích thì lướt qua thôi, việc gì vẫn vào hơn thua với người đã khuất...”. Một cư dân mạng chia sẻ: “Nghệ sĩ cũng như ai, người ta cũng có gia đình, cũng là một sinh mạng. Khi họ sống không cần biết họ đã làm gì. Nhưng khi họ bệnh đau và mất đi không nên khẩu nghiệp trên nỗi đau của gia đình người ta như vậy. Ác mồm ác miệng là sân si, là tạo nghiệp”. 

Hành trình gần 2 tháng điều trị Covid-19 của ca sĩ Phi Nhung

Trưa 28.9, Phi Nhung qua đời tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM sau thời gian điều trị Covid-19. Trước đó, nữ ca sĩ trải qua cuộc phẫu thuật lớn để điều trị tổn thương phổi. Tuy nhiên, sau nhiều nỗ lực cứu chữa, cô đã trút hơi thở cuối cùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.