Dân mạng tức giận 'bản sao' Park Bo Gum ngày càng lố

09/09/2020 19:30 GMT+7

Từng gây sốt vì vẻ ngoài giống Park Bo Gum , Min Seo vừa bị chỉ trích vì thay mặt 'bản chính' quảng cáo phim mới có Park Bo Gum tham gia.

Trong video do Min Seo đăng tải trên kênh YouTube của mình, anh bất ngờ lên tiếng ủng hộ bộ phim Record Of Youth (tạm dịch: Ký sự thanh xuân) mà Park Bo Gum đảm nhận vai chính. Min Seo chia sẻ: “Tôi không liên quan gì Record of Youth nhưng vì tôi là fan lớn của Park Bo Gum nên chỉ muốn nhắn mọi người vậy thôi. Park Bo Gum giờ đang thực hiện nghĩa vụ quân sự, nhưng bộ phim này chắc chắc sẽ thành công lớn”.
Min Seo nói thêm: “Tôi thích nghe nói rằng tôi trông giống Park Bo Gum hoặc khen tôi đẹp trai. Tôi không coi thường và cố ý nói xấu Park Bo Gum. Tôi chỉ cố gắng được như anh ấy, và tôi xin lỗi vì từng bảo rằng không muốn giống anh ấy”.

Từng nhấn mạnh không muốn giống Park Bo Gum, nhưng Min Seo (ảnh phải) giờ đây đã chỉnh sửa mặt y chang nam diễn viên và còn công khai nhắc đến tên của thần tượng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH KOREABOO

Những chia sẻ của Min Seo khiến phần lớn dân mạng khó chịu. Nhiều người phẫn nộ vì cho rằng thanh niên 18 tuổi dựa hơi sao phim Mây họa ánh trăng để gây chú ý, tranh thủ đánh bóng tên tuổi khi Park Bo Gum đang tạm vắng bóng showbiz để nhập ngũ. Một bình luận tức giận được Allkpop trích dẫn: “Thật đáng sợ khi Min Seo đột nhiên quảng bá bộ phim như thể anh ta đang đóng vai chính vậy”.
Phía dưới video của Min Seo trên YouTube, khán giả cũng để lại nhiều phản hồi không mấy tốt đẹp: “Bạn đang ngày càng vượt qua giới hạn rồi đấy”, “Nếu thật sự muốn ủng hộ Park Bo Gum thì làm ơn đừng nhắc đến tên anh ấy nữa”, “Đăng clip công khai làm gì vậy. Dù bạn không đứng ra quảng bá đi nữa thì mọi người cũng sẽ xem vì Park Bo Gum thôi”…

Khi tham gia một show truyền hình trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, Min Seo từng lộ gương mặt thật (ảnh dưới) khác xa với trên ảnh selfie

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALLKPOP

Từ đó không ít người xem khuyên Min Seo ngừng bắt chước cũng như ăn theo Park Bo Gum. “Nếu tôi là Park Bo Gum, tôi sẽ cảm thấy rất mệt mỏi khi thấy một người cứ muốn giống mình. Nếu bạn có lương tâm, hãy nổi tiếng bằng thực lực của mình”, “Tôi hi vọng bạn dừng chuyện đề cập đến Park Bo Gum nếu thật lòng yêu mến cậu ấy. Đúng là Park Bo Gum là người của công chúng, nhưng nếu thấy một ai đó copy mình từ vẻ ngoài cho đến giọng nói và điệu cười đặc trưng thì cũng sẽ thật sự rùng mình lẫn khó chịu. Tôi mong là bạn nhanh chóng nhận ra rằng mình đang gây áp lực cho người khác và cũng hi vọng bạn ngưng ngay hành động liên quan đến Park Bo Gum. Thành thật mà nói, tôi muốn bạn đóng luôn trang YouTube này đi”… là các ý kiến nhận được nhiều tán thành.

Min Seo (trái) ngày càng giống Park Bo Gum

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH KSTARLIVE

Được biết, Min Seo (sinh năm 2002) nổi tiếng vì có vẻ ngoài hao hao Park Bo Gum. Hình ảnh so sánh anh và tài tử 27 tuổi từng gây sốt một thời. Tuy nhiên, tại một chương trình truyền hình, Min Seo lại thổ lộ rằng bản thân cảm thấy lo lắng vì giống ngôi sao Hàn đình đám. Trên mạng xã hội, anh còn tuyên bố không cố tình trở thành bản sao Park Bo Gum.
Dù vậy, khi bị mỉa mai ngoại hình thua xa bản chính, Min Seo lại đi phẫu thuật thẩm mỹ cho giống thần tượng hơn. Anh cũng cập nhật loạt ảnh y như phong cách của nam nghệ sĩ sinh năm 1993, khiến fan Park Bo Gum lẫn dư luận Hàn Quốc đều khó chịu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.