Dân mạng 'phát hoảng' trước clip nghệ sĩ Giang Còi vừa lái xe, vừa truyền nước

02/02/2021 21:33 GMT+7

Mới đây nghệ sĩ Giang Còi đăng tải lên trang Facebook cá nhân đoạn video vừa lái xe vừa truyền nước khiến nhiều người phát hoảng.

Bài viết của diễn viên sinh năm 1962 nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Bởi trước đó, nam nghệ sĩ từng gây hoang mang khi công bố mắc bệnh ung thư vòm họng giai đoạn 3. Một tài khoản bình luận: "Trời ơi anh phải giữ gìn sức khỏe chứ. Sao lại vừa đi vừa truyền nước vậy, nguy hiểm quá anh ơi". Người xem khác chia sẻ: "Nguy hiểm quá anh ơi". Một cư dân mạng nhận xét: "Anh ơi liều quá...".
Dù vậy, nghệ sĩ Giang Còi lại có thái độ rất lạc quan trong đoạn video. Ông còn đưa hai ngón tay làm hình chữ V hài hước và cười tươi với người ghi hình. "Cái đồng hồ sinh học chết tiệt nó bắt đầu quay ngược. Kệ. Chó cứ sủa, cha con tôi cứ tiến. Sẽ có ngày chúng tôi bắt nó phải dừng lại", ông viết.
Liên quan đến đoạn clip này, Ngọc Anh, con gái Giang Còi chia sẻ với chúng tôi: "Người ta cấm lái xe khi đã uống bia rượu hay nghe điện thoại chứ không cấm truyền nước. Thật ra là ba tôi lúc này vừa qua trạm y tế nhờ bác sĩ đặt kim luồn (lấy vein) để có thể về tự truyền tại nhà". Ngọc Anh chính là người lo chăm sóc, thuốc thang cho Giang Còi những ngày qua. "Ba còn gọi tôi là điều dưỡng số 1. Hiện tại ba vẫn yêu đời và giữ cho mình tinh thần lạc quan", cô nói thêm. 

Dù đối mặt với bệnh ung thư, nam nghê sĩ vẫn giữ tinh thần lạc quan

Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Giang Còi cũng chia sẻ nhiều hình ảnh đời thường của bản thân như đi siêu thị mua rau, gặp gỡ người thân, bạn bè hay đồng nghiệp. Ông bộc bạch: "Mình không hồn nhiên yêu đời như mọi người tưởng đâu. Chỉ vì ai đến thăm cũng toe toét, từ vị giáo sư đến cô tạp vụ, từ lũ bạn học cũ đến đồng nghiệp hằng ngày. Ai cũng toe toét cả chẳng lẽ mình mếu sao. Xin thay mặt Giang “còi”, cảm ơn mọi người nhiều lắm". Theo Ngọc Anh, ở thời điểm hiện tại sức khỏe nghệ sĩ Giang Còi ổn định, ăn uống bình thường.
Nghệ sĩ Giang Còi tên thật là Lê Hồng Giang, sinh năm 1962 ở Hà Nội. Ông tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, học cùng lớp với nghệ sĩ Chiều Xuân, Bùi Thạc Chuyên, Tú Oanh. Nam nghệ sĩ được khán giả yêu mến qua các vai hài trong chương trình Gặp nhau cuối tuần, đặc biệt là khi kết hợp cùng Quang Tèo, Văn Hiệp. Giang Còi trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, có bốn người con. Nhiều năm qua, ông sống một mình nuôi con, không đi thêm bước nữa.
Trước đó, Ngọc Anh xác nhận với Thanh Niên việc diễn viên Tỉ phú đè đại gia 2 bị ung thư hạ họng. Cô cho biết sau khi chẩn đoán, ba cô được về nhà nghỉ ngơi. Mỗi tuần, ông sẽ vào viện ngày thứ 4 để điều trị. Ngọc Anh cho biết khi mới chẩn đoán bệnh, nam nghệ sĩ không muốn điều trị hóa chất vì sợ rụng tóc, cơ thể ốm yếu. Nhưng sau khi hội chuẩn, các bác sĩ đưa ra hai phương án chữa bệnh thì ông đồng ý chọn xạ trị. "Cả bố và tôi đều luôn giữ tinh thần lạc quan để chữa bệnh. Vì các anh lấy vợ và ở riêng, em trai thì đang học nội trú nên tôi là người ở cùng để chăm sóc bố", cô chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.