Dân mạng nói gì vụ Đàm Vĩnh Hưng kiện bà Nguyễn Phương Hằng?

21/09/2021 14:55 GMT+7

Nhiều người chờ pháp luật vào cuộc để làm rõ trắng đen vụ ồn ào giữa Đàm Vĩnh Hưng và doanh nhân Nguyễn Phương Hằng.

Mới đây, thông tin Đàm Vĩnh Hưng nộp đơn khởi kiện doanh nhân Nguyễn Phương Hằng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trao đổi với Thanh Niên trưa nay 21.9, phía nam ca sĩ cho biết: “Chúng tôi quyết tâm đi theo hướng giải quyết bằng pháp luật cho đến cuối cùng. Chúng tôi sẽ nhờ cơ quan chức năng làm rõ toàn bộ hành trình mà Đàm Vĩnh Hưng đã đi qua. Chúng tôi cũng cam kết với mọi người những gì chúng tôi đã làm, đã thể hiện đều trong sạch. Chúng tôi cũng đã đóng góp được rất nhiều cho cộng đồng này, không thể để người khác lắt léo như vậy”. Theo đại diện Đàm Vĩnh Hưng, việc đôi co, tranh cãi qua lại sẽ không đưa ra được đáp án cuối cùng nên hãy để cơ quan chức năng vào cuộc.

Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi biết nhiều người vẫn còn hoài nghi về sự trong sạch của tôi'

Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến tranh cãi nổ ra liên quan đến việc Đàm Vĩnh Hưng gửi đơn kiện nữ CEO Phương Hằng. Một số khán giả cho rằng việc gửi đơn kiện là điều cần thiết để cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra, làm rõ mọi chuyện thay vì cứ ồn ào qua lại trên mạng xã hội. Một tài khoản bình luận: “Ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng khởi kiện, lúc đó công an vào cuộc thì trắng đen sẽ rõ ràng".

Nhiều cư dân mạng mong vụ việc sớm được  làm rõ trắng đen

TL

Tài khoản khác chia sẻ: “Có pháp luật vô là biết ai đúng, ai sai liền". Một tài khoản nêu quan điểm: “Công an vào cuộc rồi là họ điều tra tất tần tật. Có ăn chặn hay không rồi sẽ biết". Người xem khác nêu ý kiến: “Làm rõ ra đi, kiện đi để xem có ăn chặn không. Mình tin vào pháp luật". “Người ta đã có đủ bằng chứng rồi mới kiện, đến lúc đó mọi người sẽ thấy rõ bản sao kê khi có pháp luật can thiệp". “Mình không theo bên nào cả, chỉ theo dõi thôi vì mình chưa làm được gì nên không phán xét ai. Chỉ ngồi hóng kết quả ai sẽ đúng thôi", một cư dân mạng bày tỏ. “Nhanh nhanh xử cho xong đi, mệt mỏi lắm rồi, lướt đâu cũng thấy", một khán giả chia sẻ.
Tài khoản khác nêu ý kiến: “Chưa nằm trong chuyện này chưa biết ai đúng ai sai. Không biết bà Hằng vu khống hay anh Đàm ăn chặn. Đừng chửi bới, hãy là một người chơi mạng đừng bị dắt mũi. Đợi kết quả đi". “Tôi chỉ tin vào pháp luật chứ không tin ai", người xem khác chia sẻ. Một khán giả thẳng thắn: “Tôi ngồi đợi phán xét cuối cùng từ tòa án và cơ quan chức năng".

Đàm Vĩnh Hưng cáo lỗi cùng các mạnh thường quân vì vụ kiện với bà Phương Hằng

Bên cạnh đó, cũng có không ít khán giả bất ngờ với việc Đàm Vĩnh Hưng nộp đơn kiện bà Nguyễn Phương Hằng. Một số người cho rằng ngoài việc giải quyết ồn ào với nữ CEO, giọng ca Xin lỗi tình yêu cần minh bạch số tiền từ thiện của mình để những người gửi tiền cảm thấy an tâm. Một tài khoản bình luận: “Thế kiện rồi có sao kê, giải trình không? Kiện là việc cá nhân giữa hai người, còn sao kê là trách nhiệm với các nhà hảo tâm". “Cái quan trọng là phải làm rõ trắng đen, minh bạch với các nhà hảo tâm", một cư dân mạng cho hay. Một tài khoản nêu quan điểm: “Để chứng minh mình không ăn tiền từ thiện của người dân thì chỉ có việc công khai thôi. Tất cả mọi người góp vào đều có tư cách để biết tiền đó cho những ai. Nếu là người ngay thẳng thì cứ minh bạch".
Trước Đàm Vĩnh Hưng, doanh nhân Lê Thị Giàu từng nộp đơn kiện, đòi bà Nguyễn Phương Hằng bồi thường tổn thất vật chất và tinh thần 1.000 tỉ đồng vì cho rằng bị bà Hằng xúc phạm danh dự, uy tín, nhân phẩm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.