Dân mạng dậy sóng nghi vấn Nam Em hẹn hò với Lãnh Thanh

17/11/2020 17:21 GMT+7

Xuất hiện cùng nhau tại chuyến hành trình thứ hai của Vô lăng tình yêu , sự quan tâm đặc biệt của Nam Em và Lãnh Thanh dành cho nhau khiến cư dân mạng đặt nghi vấn tình ái giữa hai người.

Trong chương trình, Nam Em và Lãnh Thanh tình cờ được ghép cặp cùng nhau và trải qua khá nhiều thử thách. Nữ nghệ sĩ tỏ ra thoải mái và thân thiện khi trò chuyện cùng người bạn mới. Đáng chú ý, cô gây bất ngờ với nhiều hành động dựa dẫm, thậm chí tựa đầu vào nam thần điện ảnh trong những bức ảnh hậu trường.

Nam em: "Quá khứ của tôi chỉ là yesterday"

Đặc biệt, trong phần chia sẻ cảm nghĩ về bạn đồng hành, Nam Em cho biết: “Cảm giác Nam Em đi với Thanh giống như đi với người bạn đời của mình vậy. Giống như có duyên gặp từ kiếp trước hay sao mà hiểu như từng ý một”. Chưa dừng lại ở đó, Nam Em còn gây chú ý khi dành tặng một món quà cho Lãnh Thanh với lời cảm ơn nam thần điện ảnh đã mang đến năng lượng tích cực cho cô trong suốt chặng đường. 

Khoảnh khắc thân thiết của Nam Em và Lãnh Thanh trong Vô lăng tình yêu

Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, trong tập 3, các thành viên của Vô lăng tình yêu đã tụ họp cùng nhau xem lại chuyến hành trình. Sẽ không có gì đặc biệt nếu Lãnh Thanh không có một số cử chỉ thân mật dành cho Nam Em. Thậm chí, còn có bình luận “soi” Lãnh Thanh vòng tay sang ôm eo và Nam Em không có phản ứng né tránh.
Ngoài ra, trên trang cá nhân của diễn viên Chị chị em em còn liên tục chia sẻ những bài đăng có sự xuất hiện của Nam Em. Điều này càng khiến cư dân mạng hoài nghi về mối quan hệ thật sự của cả hai. Nhiều khán giả cũng để lại bình luận mong Nam Em sẽ mau chóng tìm được tình yêu của đời mình sau nhiều lần vấp ngã.

Lãnh Thanh gần đây đăng tải bài viết thân mật cùng Nam Em trên trang cá nhân khiến công chúng nghi ngờ về mối quan hệ của cả hai

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tuần vừa qua, trong một buổi giao lưu cùng người hâm mộ Vô lăng tình yêu, khi được hỏi bản thân có đủ niềm tin thực hiện đam mê hay không, Nam Em thẳng thắn trả lời: “Chỉ cần có Lãnh Thanh, tôi sẽ quay lại mạnh mẽ”. Thời điểm này, Lãnh Thanh cũng gây sốc khi với phát ngôn thả thính trong một trò chơi giao lưu. Cụ thể, anh nói: “Tôi thích ở TP.HCM vì trong Nam có em”. Không khó để người hâm mộ nhận ra việc chơi chữ trên ngụ ý đang nhắc đến tên của nữ nghệ sĩ.
Tất cả những chi tiết này khiến cộng đồng mạng không ngừng đặt nghi vấn về mối quan hệ của hai trên mức tình bạn. Trên trang fanpage của chương trình Vô lăng tình yêu, hàng loạt khán giả cũng nhận ra sự bất thường của Nam Em và Lãnh Thanh, cũng như đưa ra hàng loạt bình luận tò mò.
Chia sẻ với Thanh Niên, Nam Em thừa nhận có cảm tình với diễn viên Lãnh Thanh. Cụ thể, nữ diễn viên bộc bạch: "Cũng không biết nói như thế nào cho đúng, mọi thứ chỉ mới chớm chớm một chút thôi. Về dự án chung hiện tại thì chưa, nhưng tương lai sẽ có". Cảm nhận về "người yêu tin đồn", Nam Em nhận xét: "Mới đầu tôi nghĩ Lãnh Thanh là một người điềm đạm nhưng khi chơi chung rồi mới biết anh ấy là một người có nguồn năng lực tích cực. Là một người tăng động giống tôi. Lúc đầu cứ tưởng lạnh lùng, ít nói nhưng ai ngờ. Nhưng người ta khác tôi ở chỗ là biết kiểm soát".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.