Dân mạng dậy sóng ảnh Hương Giang 'khóa môi' bạn trai CEO

19/09/2020 10:00 GMT+7

Hương Giang gây ‘sốt’ khi tung ảnh khóa môi Matt Liu trên mạng xã hội . Nữ ca sĩ còn khiến người hâm một bất ngờ khi dành những lời ngọt ngào cho bạn trai doanh nhân.

Trên trang cá nhân, Hương Giang khiến fan “đứng ngồi không yên” khi tung ảnh thân thiết bên bạn trai Matt Liu. Nữ nghệ sĩ khoe khoảnh khắc ôm hôn chàng doanh nhân tại du thuyền trên sông Sài Gòn. Bức ảnh gây ấn tượng với khung cảnh thơ mộng, hướng về một trong tòa nhà biểu tượng của TP.HCM. Chú thích về sự việc, Hương Giang còn để lại lời nhắn: “Nếu chúng ta cùng nhau cố gắng thì sẽ chẳng có cuộc chia ly nào cả…”.

HƯƠNG GIANG CÔNG KHAI 'KHOÁ MÔI' BẠN TRAI CEO SAU 3 THÁNG HẸN HÒ

Sự việc chưa "hạ nhiệt" thì người hâm mộ phát hiện nam CEO Matt Liu chia sẻ khoảnh khắc tình tứ cùng giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh. Trong ảnh, Hương Giang khoe trọn đường cong nóng bỏng trong chiếc váy màu đỏ ôm sát, tiếp tục “khóa môi” bạn trai trên du thuyền. Matt Liu viết: “It’s pointless hiding our emotions to the world, memorable moments are meant to be shared” (tạm dịch: Việc che giấu cảm xúc của chúng ta với thế giới là điều vô nghĩa, những khoảnh khắc đáng nhớ phải được chia sẻ).

Hương Giang khoe ảnh tình cảm cùng bạn trai khiến fan thích thú

Ảnh: Instagram NV

Sau khi đăng tải, loạt ảnh nhanh chóng gây chú ý và được lan truyền rộng rãi trên cộng đồng mạng. Nhiều người nổi tiếng cũng vào trang cá nhân của cả hai và để lại phản hồi tích cực như: Ngọc Trinh, Adrian Anh Tuấn, John Trần… Ngoài ra, hàng loạt khán giả dành lời khen ngợi về nhan sắc cũng như gửi lời chúc mừng đến Hương Giang khi đã tìm được một nửa.

Bạn trai vướng nghi án gạ tình, Hương Giang chính thức lên tiếng

Một cư dân mạng viết: “Mọi người đều mong hai bạn hạnh phúc. Yêu Giang thật nhiều nhé”. Một chủ khoản chia sẻ: “Sẽ mãi mãi hạnh phúc như vậy nha hai em”. “Đẹp như vậy, hạnh phúc như vậy, tại sao phải che giấu đi thì hơi phí phải không. Anh ấy càng ngày càng táo bạo, nhưng mà tụi em thích”, một người dùng bày tỏ.

Khoảnh khắc Hương Giang cùng bạn trai đi sắm xe hơi 8 tỉ khiến dư luận chú ý

Ảnh: TL

Trước đó, Hương Giang cũng trở thành đề tài bàn tán của dư luận khi cùng bạn trai CEO đi sắm xe mới. Theo tiết lộ của quản lý Hương Giang, chiếc xe sang này là Maserati Quattroporte GranLusso, trị giá hơn 8 tỉ đồng. Đây là món quà mà bạn trai dành tặng cô nhân kỷ niệm 2 tháng hẹn hò. Mặc dù khá kín tiếng về chuyện riêng tư nhưng Hương Giang dường như đã cởi mở và công khai thể hiện tình cảm với bạn trai. Tại sự kiện này, cô và Matt Liu quấn quýt bên nhau, được bạn trai ân cần hỗ trợ. Trong vlog mới đây, Hương Giang chia sẻ về sự việc: "Tôi cảm thấy mình như một cô công chúa, được nhận một món quà tuyệt vời, được sống trong không gian đầy hoa. Những ngày tới, tôi sẽ dùng xe đi dạo phố phường, đi chơi...".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.