Đàn em bênh vực khi ca sĩ Long Nhật bị 'nói xấu' trên sóng truyền hình

24/12/2020 13:39 GMT+7

Vĩnh Thuyên Kim lên tiếng phê bình hai đồng nghiệp là Vũ Mạnh Cường, Quốc Đại vì công khai 'nói xấu' Long Nhật trên sóng truyền hình.

Quốc Đại và Vĩnh Thuyên Kim trở lại Chinh phục thần tượng tuần này với tư cách là hai cố vấn giúp đồng nghiệp Long Nhật chọn thí sinh xuất sắc cùng anh tiến vào vòng song ca. Vừa bước ra sân khấu, hai cố vấn và MC Vũ Mạnh Cường liền bày kế để giám khảo chủ đề Long Nhật không được xuất hiện, đồng thời lên tiếng nói xấu giọng ca Tóc em đuôi gà. Ca sĩ Quốc Đại hào hứng tiết lộ trước khi hát thì không nên gặp Long Nhật vì sẽ bị chọc cười đến khan tiếng, ảnh hưởng đến chất giọng. Tuy nhiên anh cũng thừa nhận, đây là một người anh rất dễ thương và hài hước.
Trong khi đó, Vĩnh Thuyên Kim nhận xét Long Nhật là người anh thân thiết, luôn chăm sóc các em rất chu đáo. Nghe đến đây, Vũ Mạnh Cường và Quốc Đại liền đùa rằng, Long Nhật làm vậy hẳn phải có mục đích chứ không hề đơn giản. Vĩnh Thuyên Kim nhanh chóng phê bình cả hai vì chỉ biết nghĩ xấu cho người khác. Sau đó, Long Nhật cũng xuất hiện và mang đến giọng hát đầy cảm xúc của anh trong ca khúc Tìm lại người xưa. Nam ca sĩ chia sẻ bản thân rất vinh dự khi ngồi ở vị trí giám khảo chủ đề để các tài năng trẻ chinh phục. Anh cũng khẳng định không có một người đàn anh nào dễ tính bằng mình, nên hy vọng các thí sinh sẽ thoải mái biểu diễn thật tốt.

Sha Băng là thí sinh giành chiến thắng trong đêm thi. Cô khiến Long Nhật xúc động khi chia sẻ về hành trình nỗ lực theo đuổi sự nghiệp ca hát của mình

Ảnh: BTC

Ngoài màn tung hứng hài hước của các nghệ sĩ thì phần thể hiện của các thí sinh cũng gây chú ý. Trong đêm thi, Sha Băng mang đến ca khúc Cây đàn sinh viên. Cô sở hữu giọng hát nhẹ nhàng, khiến mọi người chìm đắm vào không gian đầy hoài niệm. Trên sân khấu, nữ thí sinh bộc bạch vì gia đình gặp biến cố nên năm lớp 8 cô phải nghỉ học. Ở cái tuổi mà bạn bè cùng trang lứa “ăn chưa no, lo chưa tới” thì Sha Băng đã phải lên TP.HCM, hết làm giúp việc rồi đến làm công nhân để kiếm tiền phụ giúp gia đình. Cuộc sống bươn chải đầy khó khăn, vất vả nhưng cô luôn giữ tình yêu dành cho âm nhạc. Không lâu sau đó, thí sinh này may mắn được một người chị dẫn đi hát đám cưới và được bầu show để ý. Kể từ đó, cô bắt đầu lấn sân vào con đường ca hát.
Đánh giá về tiết mục này, Quốc Đại nhận xét nữ thí sinh sở hữu chất giọng khủng. Đồng thời, vị cố vấn nói thêm: “Em trình bày bài hát này, mang lại cho mọi người cảm xúc đúng như em mong muốn. Tôi mong anh Long Nhật cho em cơ hội để thể hiện nội lực trong giọng ca". Vĩnh Thuyên Kim cho rằng giọng ca của Sha Băng là trời phú và nữ ca sĩ ao ước có được chất giọng như đàn em. Trong khi đó, Long Nhật khen giọng hát thiên phú của Sha Băng và cách xử lý câu từ thông minh của cô. Anh còn rơi nước mắt, xúc động trước câu chuyện đầy nghị lực, không chịu đầu hàng trước số phận của nữ ứng viên.
Nam ca sĩ nói: “Ban tổ chức luôn nhắc nhở tôi phải vui, hài hước như con người tôi vậy. Tôi là người tình cảm, khi nghe câu chuyện của em, những khó khăn, gian khổ mà em vượt qua, trưởng thành. Tôi rất cảm phục những người nỗ lực, không chịu bó tay trước hoàn cảnh nào hết. Tôi ngồi dưới này mà tan chảy. Nghe em hát xong, nghe câu chuyện của em, tôi rất xúc động. Em không qua trường lớp nhưng hát đẹp, quãng rộng, phân câu, chia câu rất thông minh". Với màn thể hiện ấn tượng này, Sha Băng đã thuyết phục được Long Nhật để giành quyền vào vòng song ca.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.