Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Hà không đòi cát sê khi đóng MV cho ca sĩ trẻ

21/07/2020 14:33 GMT+7

Nam ca sĩ trẻ Khải Đăng bất ngờ khi hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà đồng ý tham gia MV và không hề đòi hỏi hay yêu cầu bất cứ điều gì.

Tối 20.7, nam ca sĩ Khải Đăng trình làng MV Hôm nay em cưới rồi, đây là sản phẩm đánh dấu sự khởi đầu của Khải Đăng tại thị trường Việt Nam. Khải Đăng tiết lộ, ca khúc này là sáng tác của nhạc sĩ Thanh Hưng dành riêng cho anh. Bên cạnh đó, giọng ca sinh năm 1997 còn tâm sự đây là lần đầu tiên anh cùng ê-kíp quyết định đầu tư số tiền lớn vào một sản phẩm âm nhạc. “Khi làm sản phẩm này Khải Đăng đã đầu tư rất nhiều, bao nhiêu tiền đi hát dành được là đổ vào đây hết chỉ với một mong muốn là sản phẩm mình được khán giả đón nhận, được nhiều người nghe”, Khải Đăng chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng khiến fan phấn khích dù chỉ xuất hiện trong một vài cảnh quay

Ảnh: NVCC

Đặc biệt, sự xuất hiện của khách mời Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà thu hút không ít sự chú ý của khán giả. Chia sẻ về quyết định này, nam ca sĩ cho biết: “Khi ê-kíp quyết định mời anh Đàm Vĩnh Hưng và anh Vũ Hà thì không dám chắc sẽ mời được, nhưng tự nói với bản thân là nếu không thử thì sẽ không biết trước được. Sau khi gửi tin nhắn thì anh Hưng và anh Hà đồng ý giúp, không hề có một yêu cầu hay đòi hỏi gì”. Trong MV, Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà vào vai hai "ông trùm" và chỉ xuất hiện trong một vài phân đoạn nhỏ, tuy nhiên, diễn xuất của hai nam ca sĩ vẫn khiến khán giả thích thú. Ngoài ra, trong MV còn có sự góp mặt của hai diễn viên điển trai là Pom và Jay Quân.  

MV của Khải Đăng được đánh giá cao về âm nhạc lẫn hình ảnh

Ảnh: NVCC

Hiện tại, Khải Đăng vẫn còn là một cái tên xa lạ với thị trường Việt Nam. Anh từng được khán giả biết đến thông qua một số ca khúc kết hợp với Dương Triệu Vũ hay Bạch Công Khanh như Hoa tàn, Chuyện bây giờ đã muộn, Hoa bằng lăng, Đừng mong anh sẽ chúc em hạnh phúc. Trước đó, anh hoạt động chủ yếu ở thị trường hải ngoại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.