Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố xóa bỏ hiềm khích với diva Thanh Lam

04/02/2021 20:36 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng có dịp hòa giọng cùng Thanh Lam trong một buổi tiệc. Đồng thời anh cho biết vẫn xem đàn chị là thần tượng sau nhiều năm hiềm khích.

Mới đây, trên kênh YouTube cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi đăng tải đoạn clip song ca cùng Thanh Lam. Ở phần nhan đề của video, giọng ca Xin lỗi tình yêu viết: “Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Lam xóa bỏ hiềm khích, hòa giọng đỉnh cao trong tiệc sinh nhật Phượng Chanel”. Trước đó, nữ doanh nhân cũng đăng tải bức ảnh chụp chung cùng hai ca sĩ và nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Trong video, hai nghệ sĩ có dịp ngồi cùng bà xã Quách Ngọc Ngoan trên sân khấu, song ca Nửa hồn thương đauVà con tim đã vui trở lại trong sự cổ vũ của mọi người. Một lúc sau, Phượng Chanel biết ý nên đã rời đi, nhường sân khấu lại cho hai người bạn. Được biết Đàm Vĩnh Hưng từng có mối quan hệ thân thiết với Thanh Lam. Tuy nhiên, trong một lần, phát ngôn có phần “đụng chạm” của giọng ca Cho em một ngày khiến cả hai xích mích nhiều năm qua. Vì vậy, việc góp mặt và hòa giọng cùng nhau lần này khiến nhiều người hi vọng cặp đôi sẽ xóa bỏ hiềm khích trước đó.

Không chỉ song ca, cả hai còn vui vẻ chụp ảnh chung với Phượng Chanel

Ảnh: FBNV

Vốn là những ca sĩ sở hữu chất giọng khủng, cả Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Lam khiến người xem phấn khích bởi màn phối hợp ăn ý. Thậm chí, trong một số khoảnh khắc, giọng ca Xin lỗi tình yêu còn dịu giọng trước đàn chị, giúp màn song ca trở nên thăng hoa hơn. Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi thích thú, dành lời khen ngợi cho màn kết hợp này và mong cả hai sớm hóa giải hiềm khích để có thể hợp tác cùng nhau trong những dự án tiếp theo.
Một tài khoản bình luận: “Rất mong hai chị em lại tiếp tục hợp tác với nhau trong âm nhạc và tình bạn như ngày xưa. Cả hai là ngôi sao mà tôi rất yêu thích và ngưỡng mộ tài năng”. “Ôi tôi mong ngày này lâu lắm rồi. Tôi yêu quý cả hai bạn này. Nghệ sĩ phải thế chứ”, người xem khác chia sẻ. Một khán giả vui mừng: “Quá tốt rồi, đâu lại vào đấy. Hãy trao yêu thương và xóa bỏ hiềm khích. Mong là hai chị em sẽ tiếp tục có những màn song ca ăn ý như vậy trong thời gian tới". “Người nhận sai trước là người dũng cảm nhất, người bỏ qua sai lầm của người khác trước là người bao dung nhất. Đôi khi lời xin lỗi không có nghĩa là mình sai mà là mối quan hệ đó quan trọng và xứng đáng. Ngưỡng mộ anh chị", cư dân mạng nhắn nhủ.
Chia sẻ về đoạn clip này, Đàm Vĩnh Hưng cho hay: “Cuộc đời này, có những điều tưởng như không thể nhưng vẫn có thể xảy ra. Trong suốt khoảng thời gian 24 năm qua, chưa bao giờ em phủ nhận chị là thần tượng của em, dù có như thế nào. Thật tình là nhờ thần tượng và bắt chước chị nên em mới có cái giọng như ngày nay”. Khi đọc những dòng này, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ bởi cách cư xử khéo léo của Đàm Vĩnh Hưng dành cho các đàn anh, đàn chị trong nghề.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.