Đàm Vĩnh Hưng tự quay MV tại nhà để cổ vũ Sài Gòn chống dịch

30/07/2021 12:31 GMT+7

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tự viết lời cho ca khúc Sài Gòn yêu thương và quay MV tại nhà để động viên khán giả của mình trong mùa dịch.

Với mong muốn tiếp thêm động lực cho mọi người trong thời điểm khó khăn vì dịch Covid-19, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tham gia vào cuộc vận động Chung một niềm tin chiến thắng do Sở Văn hoá - Thể thao TP.HCM phát động. Thay vì sáng tác một ca khúc mới, Mr. Đàm quyết định viết lại lời của bài hát Tuổi hồng thơ ngây với những ca từ vui tươi, lạc quan để cổ vũ cho Sài Gòn. 

Đàm Vĩnh Hưng sáng tác lời cho ca khúc Sài Gòn yêu thương dựa trên giai điệu của bài hát Tuổi hồng thơ ngây

Ảnh: NVCC

Chia sẻ về về ý tưởng này, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Ngoài việc từ thiện mình đã và đang làm cho nhiều nơi thì phần tinh thần cũng quan trọng lắm, nhất là khi nghề của mình là nghề hát nữa. Nếu chờ sáng tác thì nhanh nhất cũng phải mất 2 tuần mới ra được bài, rồi còn làm hòa âm thêm, nó sẽ kéo dài thời gian. Thay vì như vậy, mình viết lời mới mang tinh thần tích cực trên nền nhạc quen thuộc để khán giả và fan của mình nghe sẽ cảm thấy vừa quen vừa lạ và thích thú. Ngoài ra, mình còn đóng góp và chia sẻ những điều tích cực cũng như lan tỏa yêu thương cho thành phố này".

Mr.Đàm tự tay thực hiện từ khâu điều chỉnh âm thanh, ánh sáng đến việc xếp đặt các góc quay cho MV mới

Ảnh: NVCC

Vì tình hình dịch bệnh căng thẳng nên MV Sài Gòn yêu thương được thực hiện ngay tại nhà của giọng ca Vùng trời bình yên. Nam ca sĩ tự tay thiết kế một sân khấu nhỏ với bối cảnh đơn giản cũng như tự chuẩn bị âm thanh, ánh sáng và máy quay để hoàn thiện sản phẩm một cách tốt nhất gửi đến cho khán giả. "Tính của Hưng là phải làm ngay vì việc này quá ý nghĩa, dù hình ảnh có thể không đẹp nhưng Hưng nghĩ ca khúc sẽ chạm tới nhiều người vì chúng ta cần những điều nhẹ nhàng, tích cực như vậy", Mr Đàm cho hay. 

Nam ca sĩ mong muốn các nghệ sĩ sẽ cùng anh đóng góp các sản phẩm ý nghĩa để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho mọi người

Ảnh: NVCC

Thông qua ca khúc này, Đàm Vĩnh Hưng hi vọng đây sẽ là món quà tinh thần giúp mọi người vui vẻ, nhẹ nhàng hơn trong mùa dịch. "Thực sự mỗi ngày mình lướt mạng xã hội, các trang báo thì có rất nhiều thông tin, quan điểm xấu tốt đều có. Chính vì vậy, Hưng nghĩ mình nên đọc, nên nghe cái gì tích cực xíu chứ đọc nhiều cái tiêu cực quá thì mình sẽ mệt. Nếu được, Hưng mong các anh chị em nghệ sĩ cũng viết những gì thật hay, thật tích cực để khán giả của mình xem. Biết đâu đấy cũng là một "liều vắc xin" tinh thần hữu hiệu ngay lúc này".  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.