Đàm Vĩnh Hưng trải lòng vụ từ thiện: Khả năng tới đâu tôi tự làm tới đó

13/07/2021 13:43 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh tự bỏ tiền túi, kết hợp cùng bạn bè hỗ trợ một số người nghèo trong mùa dịch. Nam ca sĩ khẳng định: 'Khả năng tới đâu Hưng tự làm tới đó'.

Chứng kiến đời sống một số người dân gặp không ít khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh, Đàm Vĩnh Hưng cùng các cộng sự của mình trao các nhu yếu phẩm cần thiết cho bà con. Trên trang cá nhân, khi chia sẻ về các hoạt động thiện nguyện của mình, Đàm Vĩnh Hưng giữ quan điểm “có nhiêu làm nhiêu" chứ không đứng ra kêu gọi. Nam ca sĩ và bạn bè thân thiết tự bỏ tiền túi để hỗ trợ một số hoàn cảnh khó khăn.

Giọng ca Biển tình gửi các nhu yếu phẩm cần thiết cho bà con trong khu cách ly

Ảnh: NVCC

Theo nam ca sĩ, khi thấy anh đăng tải hình ảnh tặng gạo, cá hộp cho người nghèo trong khu vực bị phong tỏa, một số khán giả đã chuyển tiền vào tài khoản cá nhân của anh để chung tay giúp đỡ. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng cho hay: “Hưng đã rút tài khoản cá nhân đó lại cho mình rồi. Hưng vĩnh viễn không kêu gọi và Hưng không gánh trách nhiệm giúp ai nữa. Lắng nghe truy hỏi và trình bày là Hưng dở lắm. Tự thấy mình không giỏi mấy vụ này nên không nhận nữa để không ai buồn phiền".

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố sẽ tự bỏ tiền làm từ thiện, không kêu gọi ai

Đồng thời, giọng ca Xin lỗi tình yêu chia sẻ thêm: ”Khả năng tới đâu Hưng tự làm tới đó. Vài trăm ngàn đó Hưng sẽ tìm cách gửi trả lại, nếu không xong Hưng sẽ mua thêm vài chục ký gạo cho bà con. Vui lòng không gửi nữa nha cả nhà ơi". Đồng thời, nam ca sĩ nói thêm đến hiện tại, anh và bạn bè thân thiết đã hỗ trợ được hơn 9 tấn gạo và mấy chục ngàn hộp cá đến tay bà con nghèo, gặp khó khăn trong mùa dịch.

Nam ca sĩ tự thấy mình dở trong việc trình bày nên không đứng ra kêu gọi từ thiện để "không ai buồn phiền"

Ảnh: NVCC

Dòng trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời khen ngợi hành động đẹp của nam ca sĩ khi đứng ra giúp đỡ người dân nghèo mùa dịch. Chia sẻ với Thanh Niên, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh vừa tặng 2 tấn gạo và 20 thùng cá cho bà con khu vực An Phú Đông (Q.12). Nam ca sĩ cũng đang nỗ lực chuyển nhu yếu phẩm cho 400 sinh viên Trường đại học sư phạm kỹ thuật cũng như các bệnh viện trên địa bàn thành phố.
Trước đó, giọng ca Xin lỗi tình yêu từng tuyên bố không đứng ra kêu gọi mọi người quyên góp từ thiện như nhiều năm qua. Nếu muốn ủng hộ hay giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn nào, anh sẽ tự bỏ tiền túi hoặc vận động từ bạn bè thân thiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.