Đàm Vĩnh Hưng: Tôi không có gì phải cạo đầu đi tu trước những sóng gió

14/09/2020 09:24 GMT+7

Trong Lời tự sự , Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn chia sẻ về cách nhìn nhận của người khác về mình, đặc biệt là tính cách bất cần.

Chương trình Lời tự sự lên sóng với sự dẫn dắt của đạo diễn Lê Hoàng và khách mời là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Ngay từ đầu chương trình, nam đạo diễn đã thẳng thắn đưa ra những nhận xét về giọng ca Biển tình khi cho rằng đàn em là người kiêu, bất cần. Giải thích về điều này, ông cho biết nam ca sĩ quan niệm giọng hát của mình có giá trị trong công chúng, sở hữu lượng fan đông đảo, giàu và có sức ảnh hưởng... “Trong dư luận hiện nay, người ta nghĩ về Đàm Vĩnh Hưng là như thế, kiêu và đôi khi hơi bất cần, đôi khi nói những điều người khác không dám nói và nói những điều hơi lố".

Gọi Đàm Vĩnh Hưng vay 3 tỉ làm MV, Dương Triệu Vũ bị mắng té tát

Trước những chia sẻ của đàn anh, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn lên tiếng về những nhận xét về mình. Anh thẳng thắn: “Bản thân tôi rất ghét kiêu, chảnh chọe, hống hách, nó không có trong máu của tôi. Mọi thứ đều có quá trình hết. Tôi là người có cá tính mạnh, nó không bị trùng lặp với ai. Khi tôi chọn cái gì thì phải dùng từ ngữ mạnh hơn để gây ấn tượng. Tôi không có chứng nhận của người tâm thần để nói lên những điều mà người ta sẽ ném chai vào mặt mình. Phải có những người kích, tấn công tôi, tôi buộc lòng phải chống trả, đối đáp để không bị 1-0. Mọi người cho đó là kiêu hãnh. Thật ra tôi có quyền kiêu trên tài năng của tôi, tôi không dùng cái đó để bốc lột, ép buộc ai cả. Tôi không có kiêu, tự hào thì tôi có. Trong suốt hơn 20 năm đi hát, tôi có thể đem mạng sống của mình và gia đình ra thề rằng chưa một lần nào tôi tự nói mình hát hay".

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận anh là người bất cần trong cuộc sống lẫn nghệ thuật

Ảnh: Chụp màn hình

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận bản thân là người bất cần. Anh khẳng định mình đủ trải nghiệm để có thể đương đầu với thách thức. Thậm chí, khi gặp sự cố, nam ca sĩ sẽ biết cách dàn xếp mọi thứ. “Những lời đe dọa, giáo dục kiểu bề trên thì làm ơn cất đi, đừng bao giờ có kiểu đó với tôi, không bao giờ xảy ra được", anh nhấn mạnh. Đồng thời, nam ca sĩ nói thêm anh không được gần bố mẹ trong giai đoạn trưởng thành, vì vậy, anh học từ cuộc sống việc bảo vệ bản thân. “Ông trời cho tôi bản năng đó, tôi đã sống với điều đó. Nó không làm băng hoại xã hội, không làm gì sai trái nên tôi dùng cách đó tồn tại để có Đàm Vĩnh Hưng như hôm nay. Có những lần thua chứ, nhưng tôi không muốn người khác nhìn thấy cái thua của mình. Tôi phải dùng cái này cái kia để khỏa lấp, hoặc là tôi sẽ rực rỡ bằng một kiểu khác", Đàm Vĩnh Hưng cho hay.
Đàm Vĩnh Hưng quan niệm phải sống thật với bản thân chứ không thể giả tạo. Nam ca sĩ nhấn mạnh khi các scandal xảy ra, nhiều người đánh đồng đó là tính cách thật của anh trong khi giọng ca Biển tình chỉ hành động khi có người khác tấn công mình. “Tôi là người rất đời, tới với tôi như thế nào thì tôi sẽ đối xử lại như thế đó", anh chia sẻ. Trước những trải lòng của đàn em, Lê Hoàng tiết lộ Đàm Vĩnh Hưng để di ảnh của đạo diễn Huỳnh Phúc Điền trong phòng thờ để tưởng nhớ người anh em đã giúp đỡ mình. Đạo diễn Gái nhảy nhấn mạnh: “Con người Hưng nói cho cùng rất đạo lý và rất tình nghĩa".

Đàm Vĩnh Hưng tiếc nuối khi không quyết liệt trong việc giữ Hoài Lâm bên cạnh mình

Ảnh: Chụp màn hình

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định anh không bao giờ tự gây gổ với ai hết, chỉ cần người ta không đụng đến anh. Với tư cách là một nghệ sĩ, anh luôn biết cách để “cái tên của mình luôn ở trên môi mọi người". “Tôi không dám nói mình có hết 100 triệu dân yêu thương mình, tôi chỉ xin một nửa thôi. Với 20 năm đứng trên sân khấu ở khắp đất nước và hải ngoại, tôi biết rằng mình được yêu thương bao nhiêu, được ghét bao nhiêu. Cho nên tôi không có gì phải cạo đầu đi tu trước những sóng gió”, giọng ca sinh năm 1971 nhấn mạnh. Đồng thời, nam ca sĩ cho rằng những ai đã yêu âm nhạc sẽ hiểu và yêu luôn tính cách bản thân anh. “Tính cách ông trời cho tôi là kiểu không thèm, có thì vui, không có thì thôi. Để nói một cách mềm mỏng, tôi là người rất biết điều, đó là con người thật của tôi", anh tâm sự.
Đàm Vĩnh Hưng trải lòng về những điều hối hận của mình trong suốt quá trình làm nghệ thuật. Anh cho biết bản thân tiếc nuối khi không đi hát sớm hơn và đã không đấu tranh quyết liệt để giữ Hoài Lâm bên cạnh mình. Đồng thời, khi được hỏi về việc nghĩ mình đứng thứ mấy trong các ca sĩ hiện nay, Đàm Vĩnh Hưng tự nhận mình đứng vị trí thứ hai. Giải thích điều này, anh nói: “Tôi muốn để Mỹ Tâm đứng số 1, còn thứ 3 tôi xếp Lệ Quyên. Tôi dựa trên cơ sở khả năng hát được nhiều dòng nhạc, sức ảnh hưởng, tên tuổi và thuyết phục được cả người trẻ lẫn người lớn". Liên quan đến tin đồn về giới tính, lấy vợ... Đàm Vĩnh Hưng từ chối chia sẻ vì muốn khán giả tiếp tục bàn tán về mình. Anh thừa nhận đang có người yêu sinh sống ở Mỹ khiến đạo diễn Lê Hoàng không khỏi tò mò.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.