Đàm Vĩnh Hưng tới họp báo 'đòi nợ' Dương Triệu Vũ

11/03/2021 11:01 GMT+7

Trong họp báo liveshow của đàn em Dương Triệu Vũ diễn ra chiều 10.3, Mr. Đàm liên tục 'đòi nợ' em trai Hoài Linh vì chưa nhận được tiền cát-sê từ show trước.

Sau liveshow Dạ Nguyệt được tổ chức tại Nha Trang, thành phố gắn liền với tuổi thơ của gia đình, Dương Triệu Vũ tiếp tục chuyển động bằng dự án mới với liveshow Uyên Uyển vào ngày 24.4 được tổ chức tại Hội An. Đồng hành cùng anh là ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Hồ Ngọc Hà... Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng cũng xuất hiện ở họp báo để... ''đòi nợ'' em trai Hoài Linh.
 Dương Triệu Vũ bình thản khi đàn anh đòi nợ ngay họp báo, cho biết:

Dương Triệu Vũ bình thản khi đàn anh đòi nợ ngay họp báo, cho biết: "Anh nói điều này người khác sẽ quê nhưng em không quê chút nào luôn"

Ảnh: BTC

Được mời phát biểu, giọng ca Say tình nói: "Đây là điều tôi chưa làm với bất kỳ bầu sô, nhà tổ chức hay ca sĩ nào. Tôi quyết định đòi nợ Dương Triệu Vũ ngay tại đây. Show lần trước Vũ chưa trả tiền. Không có cái ngu nào giống cái ngu nào. Đã biết không trả tiền mà vẫn tới. Tôi nghĩ thôi kệ, mình đến đòi đi, có báo chí thì Vũ ngại Vũ sẽ trả mình. Nếu không có những nơi này thì Vũ có chịu trả hay không?".
Lúc phấn khích, Đàm Vĩnh Hưng nhảy chồm lên người Dương Triệu Vũ Ảnh: BTC

Lúc phấn khích, Đàm Vĩnh Hưng nhảy chồm lên người Dương Triệu Vũ

Ảnh: BTC

Anh than vãn: "Tại vì tôi còn có mẹ già nữa, mà Vũ cứ như vậy hoài. Tiền hát cũng không có, tiền ở resort cũng tự trả...". Đáp lại lời "tố" của đàn anh, Dương Triệu Vũ phân trần: "Mọi người có theo dõi livestream gần đây không, anh Hưng mỗi ngày bán cả mấy ngàn đơn hàng. Nhà không có gì ngoài tiền mà còn đòi tiền nữa là sao". Khẳng định "tới giờ này vẫn chưa nhận được lương", Đàm Vĩnh Hưng hăm dọa sẽ livestream và viết status đòi nợ cho đến ngày lấy được thì thôi.
Nói về dự án mới của đàn em thân thiết, Đàm Vĩnh Hưng cho hay: "Show trước với show này tôi hoàn toàn không can thiệp, đó là sự tôn trọng tuyệt đối dành cho Dương Triệu Vũ và ê-kíp. Vì khi tôi áp đặt suy nghĩ của mình, họ có thể nể và làm theo nhưng vô tình biến thành màu sắc Đàm Vĩnh Hưng. Nên tôi không có ý kiến gì về show này, thậm chí cả bài vở mà Vũ chọn để hát thì tôi cũng để Vũ quyết định 100% và tôi chỉ làm theo thôi". Để trừ nợ, giọng ca Sa mạc tình yêu cho biết sẽ mời Dương Triệu Vũ vào liveshow sắp tới của mình. 

Nhiều đồng nghiệp của Dương Triệu Vũ cũng có mặt để chúc mừng nam ca sĩ như: Vợ chồng danh ca Cẩm Vân - Khắc Triệu

Ảnh: BTC

Vợ chồng ca sĩ Thanh Thảo

Ảnh: BTC

Siêu mẫu Xuân Lan

Ảnh: BTC

Ca sĩ ST

Ảnh: BTC

Ngọc Thanh Tâm

Ảnh: BTC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.