Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ đang có tình yêu mới

21/02/2021 08:41 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh vui mừng khi hay tin Mỹ Tâm được cho là đang hẹn hò. Nam ca sĩ khẳng định cả hai từ lâu đã xác định là bạn, không theo đuổi, chỉ biết hỗ trợ, bảo vệ nhau khi cần.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gây bất ngờ khi livestream cùng người hâm mộ. Đáng chú ý, nam danh ca thẳng thắn chia sẻ quan điểm trước tin Mỹ Tâm được cho là đang hẹn hò "gây bão" gần đây. Lý giải về sự việc, Mr. Đàm cho biết nhiều người liên tục nhắn tin, hỏi han anh trên mạng xã hội nên nam ca sĩ quyết định chia sẻ rõ ràng.

Đàm Vĩnh Hưng livestream khẳng định mừng cho Mỹ Tâm và đang yêu người còn trẻ hơn

Cụ thể, giọng ca Vì anh là soái ca bộc bạch: “Mọi người thắc mắc lắm, không biết tôi vui hay buồn… Hôm qua đến giờ truyền thông và fan liên lạc tôi rất nhiều, quan tâm, động viên tôi. Nhưng thực ra, có gì đâu mà phải động viên, phải làm căng thẳng vậy. Phải mừng chứ vì em ấy đã tìm được hạnh phúc cho mình, tìm được người mình thấy yên tâm sau nhiều năm…”.

Đàm Vĩnh Hưng livestream thẳng thắn chia sẻ về cảm xúc khi hay tin Mỹ Tâm được cho là đang hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng còn tiết lộ Mỹ Tâm là thành viên trong nhóm bạn thân của anh. Việc cô có hạnh phúc mới là điều đáng mừng. “Trong nhóm bạn thân, bất kỳ người nào có hạnh phúc, tôi mừng cho nhau hết. Nhóm bạn thân của tôi gồm: Đan Trường, Lam Trường, Quang Dũng, Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Mỹ Tâm, Dương Triệu Vũ… Tôi nghĩ điều này hết sức bình thường, tôi không có gì phải trả lời, chỉ biết nói chung chung thôi. Phải vui và mừng cho em ấy chứ, tụi tôi cũng đã xác định rõ rồi là anh em tốt với nhau”, anh nói.
Ngoài ra, nam ca sĩ cũng cho biết mình đã có tình yêu của riêng mình. Anh tâm sự: “Tôi cũng có niềm vui trọn vẹn của riêng mình rồi. Tôi hiện rất vui và hạnh phúc, không thể nào đòi hỏi, mong muốn em ấy phải thế này thế kia. Mỗi người có quyền lựa chọn chứ, yêu một ai đó thì người ta phải có quyền lựa chọn. Tình yêu đó sẽ ở đó mãi mãi, nằm ở vị trí tình cảm thân thương, của những người bạn bè thân thiết, luôn yêu thương, hỗ trợ và bảo vệ nhau… Tôi đang có niềm vui của mình. Người yêu của tôi trẻ lắm. Mọi người yên tâm đi nha”.

Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm vốn là cặp đôi được đông đảo khán giả ủng hộ chuyện tình cảm

Ảnh: Chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó, Mr. Đàm cũng cho biết khi tin tức liên quan đến chuyện tình của Mỹ Tâm trở nên rầm rộ, nhiều người đã cố ý cắt ghép bình luận của anh trong một bài viết và đánh đồng với sự việc. “Mọi người đừng hiểu lầm, điều đó không đúng. Bình luận của tôi ở một trang khác, trong một bài viết của người em”.
Khi được hỏi liệu có công khai người yêu trên mạng xã hội, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn cho biết đó là chuyện riêng tư, anh muốn giữ bí mật. Anh nói thêm: “Tôi muốn giữ bí mật mới vui để nhiều người quan tâm, kể cả bé Tâm cũng muốn biết. Chúng tôi quý nhau lắm, thân nhau chứ không theo đuổi như ngày xưa nữa. Hay tin tôi vui thực sự, thậm chí trong đám cưới của Tâm, tôi còn sẽ hát nữa kìa. Nếu cần thiết thì dẫn cô dâu ra luôn, vậy mới là chơi đẹp chứ. Mọi người đừng làm em ấy khó xử nữa, rất nhiều công việc phía trước…”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.