Đàm Vĩnh Hưng phản ứng ra sao khi được Nam Thư liên tục 'tỏ tình'?

07/02/2021 03:22 GMT+7

Được Nam Thư liên tục 'tỏ tình', Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh thích những cô gái 'hơi buồn buồn' khiến đàn em không khỏi thất vọng.

Trên kênh YouTube, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải đoạn clip ghi lại hậu trường tập luyện cho chương trình Táo Xuân 2021 dự kiến lên sóng đêm 30 Tết. Trong video, nam diễn viên hào hứng khi được hội ngộ nhiều đồng nghiệp như Đại Nghĩa, Minh Nhí, Lê Dương Bảo Lâm, Nam Thư, Minh Dự... đồng thời gửi đến mọi người những món quà đầy ý nghĩa trong năm mới.
Cũng tại hậu trường, các nghệ sĩ thoải mái trò chuyện, trêu chọc nhau mang lại không khí vui nhộn. Trong một tình huống, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự am hiểu của mình về hột xoàn khiến Lê Dương Bảo Lâm thán phục. Chứng kiến khoảnh khắc này, Khả Như phải lên tiếng: “Người ta đeo hột xoàn từ lúc em chưa đẻ đó”. Chưa dừng lại ở đó, cô còn gọi giọng ca Xin lỗi tình yêu là “Đàm Vĩnh Hột” khiến anh không khỏi ngại ngùng.

Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục đảm nhận vai Ngọc Hoàng trong Táo Xuân 2021

Ảnh: BTC

Ở một diễn biến khác, Nam Thư tiếp tục bày tỏ tình cảm dành cho Đàm Vĩnh Hưng. Cụ thể, khi trò chuyện cùng đàn anh, diễn viên gốc Vũng Tàu cho biết cô được Đại Nghĩa ngỏ ý song từ chối. Giải thích thêm về điều này, Nam Thư nói: “Anh phải xem chương trình, gameshow nào anh Nghĩa cũng săn đón, năn nỉ em qua nhà nấu đồ chay cho em ăn. Nhưng em nói với anh Nghĩa đừng nghĩ gì xa xôi, vì không thể được. Trái tim em thuộc về anh Hưng rồi". Đáp lại, giọng ca Xin lỗi tình yêu lên tiếng bắt bẻ chuyện trước đó, Nam Thư từng “tán tỉnh" Vĩnh Thụy khiến cô bật cười. 
Nam Thư tiếp tục "tấn công" đàn anh. Sự táo bạo của đàn em khiến “ông hoàng nhạc Việt” không khỏi bất ngờ. Chưa dừng lại ở đó, diễn viên gốc Vũng Tàu còn nói thêm: “Thời buổi này mình có cảm xúc là phải chủ động. Em tán anh từ năm ngoái đến năm nay vẫn chưa dính, em cay cú lắm". Thấy vậy, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình: “Có những người anh theo đuổi mấy năm mà không chịu luôn kìa. Thậm chí lúc người ta có người yêu anh vẫn theo. Đến lúc người ta chia tay anh vẫn theo mà người ta chưa chịu". Sau đó, Nam Thư nói thêm: “Vậy anh thử với em không" khiến Đàm Vĩnh Hưng bật cười...
“Nãy Puka nói một câu anh cảm thấy rất đúng ý anh. Gu của anh là thích những người hơi buồn buồn", Mr. Đàm nói. Nghe vậy, Nam Thư đành ngậm ngùi, không nói nên lời. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.