Đàm Vĩnh Hưng phản ứng bất ngờ khi gặp 'fan cuồng' ngoài đường

13/04/2021 10:13 GMT+7

Được một khán giả bày tỏ tình cảm ngay giữa chợ khiến Đàm Vĩnh Hưng không khỏi xúc động. Anh thoải mái chụp ảnh, dành thời gian trò chuyện cùng người hâm mộ của mình.

Kênh YouTube Đàm Vĩnh Hưng vừa đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại những khoảnh khắc giản dị đời thường của nam ca sĩ. Trong video, giọng ca Xin lỗi tình yêu đi mua chè thì bất ngờ gặp một "fan cuồng". Chạm mặt thần tượng, người này không giấu được niềm hạnh phúc. Cô bộc bạch: “Tôi thích ông mấy chục năm nay, từ ngày ông ra Xin lỗi tình yêu. Đĩa của ông tôi cứ mua hoài. Đêm thì tôi mở nhỏ, ngày thì tôi mở to, chỉ có đĩa của ông thôi, không có của ai khác. Gặp ông tôi rớt nước mắt". 
Chưa dừng lại ở đó, vị khán giả này còn tiết lộ hầu hết các chương trình ca nhạc có sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng cô đều đến xem. Cô tiết lộ: “Phòng trà Không Tên 1,2 triệu/vé, cả đợt liveshow của ông tôi cũng đi luôn. Ông đẹp trai quá. Đợt vừa rồi Đàm Vĩnh Hưng có hát, dù nửa đêm tôi cũng đi xem". Trước tình cảm dành cho mình, “ông hoàng nhạc Việt” không khỏi xúc động. Anh chạy tới ôm cô và liên tục nói lời cảm ơn. Khi vị khán giả này cho biết muốn chụp ảnh cùng thần tượng nhưng không mang theo điện thoại, Đàm Vĩnh Hưng không ngại dùng máy của mình để chụp và hứa sẽ gửi lại cho cô. “Quan trọng là tấm lòng, chị thích em là vui rồi", anh nói.

Giọng ca sinh năm 1971 thoải mái chụp hình cùng khán giả

Ảnh: Chụp màn hình

Nói về cuộc gặp gỡ này, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận cuộc đời của một người nghệ sĩ chỉ cần như thế. Anh tâm sự: “Tôi luôn luôn ghi nhớ ước mơ đầu tiên của mình là chỉ cần được bước lên sân khấu, được cầm chiếc micro, được hát,... thế thôi. Nào có biết gì về sự nổi tiếng và tiền bạc. Có lẽ tôi thuộc tuýp “thánh nhân đãi kẻ khù khờ" nên mới ra “cớ sự" như ngày nay. Không toan tính hay bước vào ca hát vì tiền hay vì gì cả. Chỉ là được hát và được nghe tiếng vỗ tay. Vậy thôi đó".
Nam ca sĩ tâm sự thêm: “Nhiều lúc các bạn thấy tôi có thể hát trong một hoàn cảnh nào đó không thuộc về sân khấu hào nhoáng như quán nhậu vỉa hè, một bữa tiệc riêng tư, hay trong một tang lễ,... thì cũng không cần ngạc nhiên. Vì tất cả thuộc về cái máu nghệ sĩ trong tôi”.

Sự thân thiện của nam ca sĩ dành cho fan được cộng đồng mạng khen ngợi

Ảnh: Chụp màn hình

Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời khen ngợi cho cách cư xử khéo léo của Đàm Vĩnh Hưng dành cho khán giả. Một tài khoản bình luận: “Hạnh phúc của người nghệ sĩ là đây. Đàm Vĩnh Hưng trên đỉnh vinh quang mấy chục năm vì được nhiều người yêu mến giọng hát lẫn tính cách". “Hưng đến giờ vẫn được nhiều người yêu mến bởi tính cách vui vẻ, thân thiện và sự chân thành", người xem khác nhận xét. “Xem nhiều cảnh anh thân thiện với khán giả mà thích ghê. Trên sông nước, ngoài chợ, trong quán,... anh rất đời thường và thân thiện. Em mến mộ anh cũng vì điều đó", một cư dân mạng bày tỏ.
Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là nghệ sĩ “chiều fan" bởi anh luôn trân trọng tình cảm mà mọi người dành cho mình. Nam ca sĩ luôn dành cho "fan ruột" những chỗ ngồi tốt nhất, nhắc đến họ trong những liveshow lớn nhỏ. Trong một bài phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định với tư cách là một nghệ sĩ, anh luôn biết cách để “cái tên của mình luôn ở trên môi mọi người". “Tôi không dám nói mình có hết 100 triệu dân yêu thương mình, tôi chỉ xin một nửa thôi. Với 20 năm đứng trên sân khấu ở khắp đất nước và hải ngoại, tôi biết rằng mình được yêu thương bao nhiêu, được ghét bao nhiêu”, giọng ca sinh năm 1971 nhấn mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.