Đàm Vĩnh Hưng nhắc đến Thanh Lam sau tuyên bố xóa bỏ hiềm khích

17/04/2021 09:42 GMT+7

Trong Solo cùng bolero , Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ 'từng ngưỡng mộ Thanh Lam một cách điên dại' và bắt chước đàn chị thuở mới vào nghề.

Tập 4 Solo cùng bolero tiếp tục mang đến cho người nghe nhiều tiết mục ấn tượng thông qua màn trình diễn của các thí sinh. Đảm nhận vai trò giám khảo là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Phi Nhung và đạo diễn Vũ Thành Vinh.
Trong đêm thi, Tiểu Thúy được Phi Nhung lựa chọn ca khúc Sầu lẻ bóng, còn Nhật Lê thể hiện bài hát Những lời này cho em do giám khảo Vũ Thành Vinh lựa chọn. Ở phần song ca, hai thí sinh cùng nhau hòa giọng trong ca khúc Tình bơ vơ, mang lại cho người nghe nhiều cảm xúc. Cặp đôi gây bất ngờ với ban giám khảo khi có chất giọng giống với “nữ hoàng sầu muộn" Giao Linh và ca sĩ Đan Nguyên.

Tiểu Thúy được nhận xét là có giọng hát giống với danh ca Giao Linh

Ảnh: BTC

Đánh giá về màn thể hiện này, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự thích thú trước phong cách lãng tử, đầy chất nghệ sĩ của Nhật Lê. Anh khen thí sinh sở hữu kỹ thuật hát, nhịp tốt và cao độ chuẩn. Giọng ca Xin lỗi tình yêu hài hước: “Anh hứa với em khi nào Đan Nguyên về anh sẽ dắt đến gặp em vì giống lắm, ngay cả cách phát âm. Em hát làm cho những người yêu bolero cảm thấy gần gũi, dễ thương và thích thú”.
Về phần Tiểu Thúy, giọng ca Bình minh sẽ mang em đi nhận định đây là người hát giống danh ca Giao Linh nhất mà anh từng được nghe. Vì lẽ đó, nam ca sĩ đã lên tiếng “cảnh báo” thí sinh: “Đây là lời khuyên hết sức chân thành từ anh. Anh đã từng ngưỡng mộ chị Thanh Lam một cách điên dại. Hồi xưa khi hát, anh nhắm mắt lại là tưởng Thanh Lam hát. Tới một ngày sao anh hát hoài mà không ai dòm ngó tới anh hết. Thế là một ngày nọ, khi đi tập thể dục anh vô tình nghe được bài Tình ơi xin ngủ yên. Anh xin về viết lời Việt mà cái bài này đâu có ai hát mẫu đâu ta. Chị Thanh Lam đâu hát bài này đâu. Giờ làm sao, thôi hát theo kiểu của mình. Thế là nó nổi”.

Nhật Lê sở hữu kỹ thuật hát, nhịp tốt và cao độ chuẩn, song gây tiếc nuối khi dừng chân ở chương trình

Ảnh: BTC

Được biết Đàm Vĩnh Hưng từng có mối quan hệ thân thiết với Thanh Lam. Tuy nhiên, trong một lần, phát ngôn có phần “đụng chạm” của giọng ca Cho em một ngày khiến cả hai xích mích nhiều năm qua. Đến tháng 2.2021, nam ca sĩ đăng tải đoạn clip song ca cùng đàn chị, kèm theo lời tuyên bố đã xóa bỏ hiềm khích. Đồng thời, anh cũng dành lời có cánh cho nữ ca sĩ. Đàm Vĩnh Hưng nói: “Trong suốt khoảng thời gian 24 năm qua, chưa bao giờ em phủ nhận chị là thần tượng của em, dù có như thế nào. Thật tình là nhờ thần tượng và bắt chước chị nên em mới có cái giọng như ngày nay”.
Trở lại chương trình, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục dành lời khuyên cho Tiểu Thúy. Anh nói: “Khi em có nội lực, chất giọng rồi thì phải biết chuyển hướng sang màu sắc của riêng mình thì khán giả sẽ đón nhận em ”. Riêng NSƯT Vũ Thành Vinh dành tặng 2 thí sinh từ “sáng tạo” và mong họ sẽ tạo nên chất riêng cho mình. Tuy nhiên, Tiểu Thúy - Nhật Lê phải dừng chân tại vòng bán kết khiến nhiều người tiếc nuối.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.