Đàm Vĩnh Hưng mời kiểm toán làm rõ chuyện thu chi tiền từ thiện

23/09/2021 13:03 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng xác nhận đã mời công ty kiểm toán làm việc giữa ồn ào tiền từ thiện đang gây xôn xao mạng xã hội .

Trao đổi với Thanh Niên trưa nay 23.9, phía Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Chúng tôi đã mời công ty kiểm toán làm việc để làm rõ số tiền từ thiện. Như những ồn ào trước đó, các công ty bị tấn công bởi dân mạng, chính vì thế chúng tôi không thể công bố đơn vị cũng như những việc liên quan mà chúng tôi đang làm. Những thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội, chúng tôi cũng xin phép từ chối chia sẻ thêm".
Trước đó, trong bài viết trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết đã mời công ty kiểm toán vào cuộc để kiểm tra toàn bộ các khoản tiền thu chi liên quan đến từ thiện. Sau đó, kết quả kiểm toán sẽ được cung cấp cho cơ quan điều tra. Anh chia sẻ: “Cả nhà cùng Hưng chờ đợi kết quả điều tra của Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP.HCM. Hưng đã xác định sẽ đi đến cùng bằng con đường pháp luật, nên dù có phải chờ đợi cơ quan điều tra xác minh và kết luận thì Hưng vẫn sẽ chờ”.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết sẽ làm rõ ồn ào từ thiện để chứng minh sự trong sạch của mình

TL

Đồng thời, giọng ca Xin lỗi tình yêu cho biết thêm: “Hưng biết vẫn còn nhiều người đang hoài nghi về sự trong sạch của Hưng trong việc từ thiện, nhưng Hưng tin con đường mà Hưng đang chọn sẽ là cách tốt nhất để câu chuyện về nghệ sĩ làm từ thiện được giải oan bằng pháp luật. Chỉ có kết luận cuối cùng của cơ quan điều tra và tòa án mới có thể trả lời chính xác và dứt điểm cho những thông tin bịa đặt vu khống mà Hưng đang phải chịu đựng”.

Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi biết nhiều người vẫn còn hoài nghi về sự trong sạch của tôi'

Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều người cho rằng việc mời đơn vị kiểm toán vào làm việc sẽ giúp vấn đề được rõ ràng. Tuy nhiên, cũng có không ít cư dân mạng đặt nghi vấn về việc công ty có kiểm toán cho cá nhân như Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ. Một tài khoản bày tỏ thắc mắc: “Đơn vị nào mà lại kiểm toán cho cá nhân vậy". Bên cạnh đó, một số khán giả mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc để giải quyết ồn ào này. “Pháp luật cần làm nhanh để ai sai ai đúng được làm rõ. Một vụ việc liên quan đến nhiều người, làm ảnh hưởng đến cả cộng đồng mạng mà 6 tháng rồi chưa thấy pháp luật lên tiếng”, người xem khác nêu ý kiến.
Liên quan đến ồn ào từ thiện, mới đây, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Bộ Công an cho biết có một số cá nhân gửi đơn tố cáo, yêu cầu minh bạch chuyện quyên góp từ thiện của một số nghệ sĩ. Cụ thể, những người này đã chuyển tiền cho một số người nổi tiếng để ủng hộ đồng bào miền Trung trong đợt bão lũ. Tuy nhiên, khi nhận những thông tin trái chiều liên quan đến hoạt động từ thiện của các nghệ sĩ, họ đã làm đơn đề nghị, mong được làm rõ. Bộ Công an cũng thông tin mọi đơn thư tố giác, tố cáo đang được xác minh, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.