Đàm Vĩnh Hưng: 'Lúc mới vào nghề tôi kiếm sống nhờ hát nhạc Lam Trường'

08/10/2020 09:10 GMT+7

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng gây bất ngờ khi tung clip song ca cùng Lam Trường. Đáng chú ý, nam ca sĩ còn trải lòng về khoảng thời gian chập chững vào nghề.

Theo tiết lộ của Đàm Vĩnh Hưng, anh có cơ hội tái ngộ cùng các đồng nghiệp trên sân khấu tại chuỗi chương trình livestream Cảm ơn những tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19. Một trong những nghệ sĩ để lại ấn tượng đối với anh chính là ca sĩ Lam Trường. Tiết lộ về mối quan hệ đặc biệt này, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh xem nam đồng nghiệp như anh em trong nhà.
Đặc biệt, giọng ca Vì anh là soái ca còn bật mí: “Khán giả và báo chí chưa từng được nghe điều này, Hưng là fan của Lam Trường. Điều đó là sự thật 100%. Những ngày đầu Trường nổi tiếng, tôi thường lấy xe chạy ngang nhà Trường ở đường Lê Hồng Phong. Những ngày tháng chập chững đi hát kiếm sống, tôi đã hát những bài hát của Trường như: Tình thôi xót xa, Mưa phi trường…”.

Đàm Vĩnh Hưng khoe giọng cùng Lam Trường khiến fan thích thú

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, điều khiến khán giả bất ngờ chính là Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ song ca với Lam Trường. Sau đó, MC Trường Giang liền đề nghị cả hai nghệ sĩ kết hợp trên sân khấu nhân dịp đặc biệt. Tại đây, "ông hoàng nhạc Việt" liền đưa ra gợi ý, yêu cầu cùng Lam Trường hát lại bản hit đình đám Mưa phi trường.

Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi hát được nhạc thị trường nhưng không lọt tai bọn trẻ'

Hai nghệ sĩ gây sốt khi khoe giọng khỏe khoắn và tình cảm. Với chất giọng đặc trưng, cả Đàm Vĩnh Hưng và Lam Trường khiến người xem thích thú khi được trở lại ký ức với những giai điệu âm nhạc năm nào. Đa số ý kiến dành lời khen ngợi cũng như bày tỏ bất ngờ trước màn kết hợp của hai thần tượng.
Một người dùng chia sẻ: “Cảm ơn Đàm Vĩnh Hưng và Lam Trường, bài hát này làm tôi nhớ về thời trẻ của mình với nhiều kỷ niệm”. Một khán giả viết: “Rất lâu rồi mới được nghe lại Lam Trường hát ca khúc này, hay lắm anh ơi”. Một cư dân mạng bình luận: “Màn song ca quá xuất sắc, quá tuyệt vời của hai người ca sĩ nổi tiếng. Chúc hai anh nhiều sức khỏe”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.