Đàm Vĩnh Hưng làm điều đặc biệt với cố nghệ sĩ Thanh Nga suốt 20 năm qua

13/02/2021 13:04 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng dành thời gian đến mộ để thắp hương cho cố nghệ sĩ Thanh Nga trong dịp đầu năm mới. Đây là một thần tượng lớn của anh trong nghề.

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi đăng tải loạt khoảnh khắc đến thăm mộ cố nghệ sĩ Thanh Nga. Chuyến đi lần này còn có sự đồng hành của người bạn thân Vũ Hà. Được biết giọng ca Tiếng trống Mê Linh là thần tượng của Đàm Vĩnh Hưng nên anh luôn dành thời gian đến thắp hương cho bậc tiền bối vào đầu năm. “Chưa bao giờ bỏ thói quen này suốt 20 năm qua. Lúc nào cũng chỉ xin cho con được sáng sân khấu như hào quang của má Nga, được nhiều người yêu thương như má Nga”. Bài viết của giọng ca Xin lỗi tình yêu nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 67.000 lượt thích và hàng trăm bình luận.
Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng tái hiện hình ảnh của cố nghệ sĩ cải lương trên sân khấu liveshow Sài Gòn Bolero & Hưng. Nam ca sĩ cho biết Thanh Nga chính là thần tượng lớn nhất và có ảnh hưởng đặc biệt đến sự nghiệp ca hát của anh. “Hồi còn nhỏ xíu, tôi luôn mong đến những ngày cuối tuần để có thể nghe cô Thanh Nga hát. Nghe cô ấy hát tôi mê lắm, lúc đó, tôi thường cầm chày đâm tiêu giả làm micro, dùng khăn tắm để làm áo choàng hát hò mãi thôi”, huấn luyện viên Giọng hát Việt mùa đầu tiên từng bộc bạch.

Nam ca sĩ mong được sáng sân khấu, được mọi người yêu thương giống như "má Nga"

Ảnh: FBNV

Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước lối sống tình nghĩa của Đàm Vĩnh Hưng, đồng thời gửi lời chúc mừng đến nam ca sĩ trong dịp đầu năm mới. Một tài khoản bình luận: “Anh luôn sống có tình, có tâm, yêu mãi con người anh. Chúc anh luôn tỏa sáng trên sân khấu và được khán giả yêu thương". Người xem khác chia sẻ: “Anh Hưng và anh Hà lúc nào cũng sống có tình, có nghĩa, có trước có sau như vậy thì làm sao mà không sáng sân khấu được. Thật đáng ngưỡng mộ tấm lòng của hai anh dành cho cố nghệ sĩ. Chúc hai anh năm mới sức khỏe dồi dào, làm ăn phát đạt, nổi tiếng dài lâu". “Một việc làm nhỏ nhưng tấm chân tình rộng lớn. Người sống hay mất em vẫn tôn kính, ít ai nghĩ đến điều này ở xã hội bây giờ", người xem khác nhắn nhủ.
Đàm Vĩnh Hưng được biết đến là người sống tình cảm khi luôn dành sự quan tâm, kính trọng cho các nghệ sĩ tiền bối. Trước đó, trong một lần chia sẻ với Thanh Niên, nam ca sĩ tiết lộ bản thân anh từng gặp phải tình huống nghệ sĩ trẻ không chào hỏi, tỏ thái độ khi “chạm mặt". Giọng ca Xin lỗi tình yêu không ngại góp ý cho đàn em. “Tôi không phải nói cho tôi mà cho cả tương lai của nghệ sĩ đó. Họ không biết chào hỏi ai, hống hách thì cũng sẽ có ngày gặp phải trường hợp tương tự. Sau khi được góp ý, người này có thái độ cầu thị nhưng tôi thấy muộn mất rồi. Vì đợi người ta nhắc là hết hay. Trường hợp này rất hiếm, chắc có lẽ nhân vật đó không ưa mình... hoặc muốn soán ngôi chăng?”, anh bày tỏ quan điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.