Đàm Vĩnh Hưng 'khoanh tay xin lỗi' Phi Nhung trên sóng truyền hình

08/05/2021 06:27 GMT+7

Trong chương trình Solo cùng bolero , Đàm Vĩnh Hưng và Phi Nhung lần hiếm hoi bất đồng quan điểm khi nhận xét về phần thi của Bình Minh.

Tập 7 Solo cùng bolero chủ đề Hạ là sự tranh tài của Trường Sang, Hiền Ngân, Bình Minh, Ngọc Minh, Thúy Hằng. Trong vòng này, các thí sinh phải đối mặt với 2 thử thách là đơn ca và hát nhóm. Đặc biệt, ở phần thi hát nhóm, họ sẽ thể hiện sự sáng tạo, khác biệt qua việc trình bày cùng một đoạn nhạc trong cùng một bài hát. Sau đó, mỗi giám khảo sẽ lựa chọn một thí sinh bước vào vòng trong.

Đàm Vĩnh Hưng: 'Phi Nhung như củ khoai lang, làm thí sinh khóc suốt'

Một trong những tiết mục gây ấn tượng trong đêm thi là Thói đời của Bình Minh. Nam thí sinh thể hiện màu sắc lạ trong giọng hát cùng cách xử lý độc đáo, đòi hỏi kỹ thuật vững. Tuy nhiên, màn trình diễn của anh lại khiến hai giám khảo Đàm Vĩnh Hưng - Phi Nhung tranh luận sôi nổi. Theo giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre, Bình Minh có cách xử lý bài hát giống với Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, quan điểm này lập tức bị "ông hoàng nhạc Việt" phản đối. Thấy vậy Phi Nhung lên tiếng: “Em có quan điểm của em" khiến giọng ca Biển tình phải khoanh tay xin lỗi.

Dù bị Phi Nhung góp ý hát giống Đàm Vĩnh Hưng song Bình Minh vẫn giành được cơ hội vào vòng trong

Ảnh: BTC

Tiếp tục phần nhận xét của mình, Phi Nhung thẳng thắn: “Nếu cho tôi lựa chọn, tôi sẽ nghe anh Đàm Vĩnh Hưng chứ không nghe cách bạn hát. Chỉ có một điểm đó thôi chứ giọng của bạn là giọng đẹp”. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng lại có góc nhìn khác. Anh bất ngờ với cách hát tươi mới, có sự đầu tư của thí sinh. “Anh khen em vì em dám hát toàn âm đóng, nhưng em ngân tới và đủ, dù điều này rất khó. Anh bái phục em luôn”, nam ca sĩ nói. Giám khảo Vũ Thành Vinh nhận thấy Bình Minh rất hết mình với sân khấu song ông khuyên nam thí sinh cần chú ý đến cách hát và liên kết chữ cho hợp lý hơn.
Kết thúc bài thi đơn, Bình Minh tiếp tục bước vào phần thi nhóm khi cùng các đối thủ thể hiện ca khúc Hạ thương. Anh thử sức hát giọng Huế, ghi điểm bởi sự sáng tạo trong cách luyến láy. Phần thể hiện của nam thí sinh được Phi Nhung - Đàm Vĩnh Hưng đánh giá cao. Anh được gọi tên vào vòng trong cùng Trường Sang, Thúy Hằng. Trong khi đó, hai thí sinh Hiền Ngân và Ngọc Minh nói lời chia tay chương trình trong sự tiếc nuối của khán giả. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.