Đàm Vĩnh Hưng 'khó chịu', chê thí sinh diễn xuất 'cũ mèm' trên sóng truyền hình

07/12/2020 12:24 GMT+7

Không hài lòng trước cách diễn xuất của thí sinh, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng chê "cũ mèm", đồng thời đưa ra những lời khuyên để đàn em tiến bộ hơn.

Tập 8 Sao tìm sao vừa phát sóng ngày 6.12 với màn tranh tài của ba giọng ca Tiến Trung, Mỹ Hảo và Xuân Tiền theo chủ đề Tình quê hương. Xuất hiện ở vị trí giám khảo là những gương mặt quen thuộc như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Đoan Trang và đạo diễn Vũ Thành Vinh. Tại vòng thi này, mỗi thí sinh sẽ có hai sự lựa chọn là đặt cược hoặc không đặt cược ngôi sao may mắn. Trường hợp đặt cược, nếu nhận được 4 ngôi sao từ ban giám khảo sẽ được tuyển thẳng vào vòng tiếp theo. Nếu nhận được 3 ngôi sao, ứng viên sẽ được cộng thêm 0,5 điểm. Trường hợp nhận ít hơn 3 ngôi sao, thí sinh bị trừ 0,5 điểm.

Xuân Tiền có màn thể hiện không thật sự tốt khiến giám khảo Đàm Vĩnh Hưng phải nhắc nhở

Ảnh: BTC

Một trong những tiết mục gây chú ý trong đêm thi là ca khúc Về lại Lam Giang của Xuân Tiền. Giọng ca đến từ Hà Nội thể hiện tròn trịa bài hát, mang đến cảm xúc cho người xem. Giám khảo NSƯT Vũ Thành Vinh nhận định có những đoạn hát rất hay nhưng có đoạn cảm giác như ứng viên này chưa tập trung. Ông nói: “Em có nét gì đó giống anh Xuân Hinh, có nét dân tộc. Em có đoạn rất hay nhưng có đoạn chưa tập trung tối đa. Với cách diễn của em không có điểm chốt”. Trong khi đó, ca sĩ Phi Nhung nhận xét: “Đáng lẽ giọng của em phải uyển chuyển hơn. Chị không biết hôm nay em có bị mệt không nhưng hát toàn hơi lên, cứ nhấn vào chữ đầu tiên làm chị giật mình. Em không có bỏ nhỏ, cách diễn xuất của em cũng không có vô".

Mang rap vào bài thi, Tiến Trung xuất sắc được đi thẳng vào vòng trong

Ảnh: BTC

Đàm Vĩnh Hưng thể hiện sự khó tính của mình khi ngồi ghế nóng. Nam ca sĩ thẳng thắn góp ý cách diễn của thí sinh bị cũ, không mang lại sự mới mẻ cho người xem. Giọng ca Xin lỗi tình yêu đánh giá: “Em biết rất rõ kỹ thuật thanh nhạc nhưng em lại chọn bài hơi khó. Cách vừa rồi em diễn rất cũ, cái này anh nói chân thành. Cách em diễn nó cũ lắm luôn rồi, không phải cũ vừa nữa”. Đoan Trang khen thí sinh dám đương đầu chọn cho mình phong cách, lối đi riêng dù nó sẽ khó thuyết phục được số đông khán giả. Lựa chọn đặt ngôi sao hy vọng, Xuân Tiền nhận được 0,5 điểm cộng khi sở hữu 3 sao từ ban giám khảo.
Tiến Trung cũng gây chú ý khi thể hiện Về với đông. Không chỉ thể hiện tròn trịa bài hát theo cách riêng, ứng viên còn đưa rap vào phần dự thi của mình. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng nhận định Tiến Trung sẽ rất phù hợp với một số bài hát hiện đại nhưng với chủ đề này thì thí sinh lựa bài hát chưa phù hợp. Ca sĩ Đoan Trang cho rằng phần rap trong bài thi này không mang lại hiệu quả như đàn em mong muốn. Nữ giám khảo bày tỏ sự tiếc nuối vì đây là người mà chị đánh giá cao về cá tính và sự phá cách trong âm nhạc. Giám khảo Phi Nhung hy vọng đàn em sẽ mang đến màu sắc khác lạ hơn cho khán giả. NSƯT Vũ Thành Vinh đánh giá cao tính thẩm mỹ trong giọng hát, cách xử lý của Tiến Trung. Kết quả, ứng viên nhận được 4 sao và được tuyển thẳng vào vòng trong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.