Đàm Vĩnh Hưng kể kỷ niệm đáng nhớ với nghệ sĩ Chí Tài

11/12/2020 10:50 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng không khỏi bàng hoàng trước sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài. Với anh, diễn viên sinh năm 1958 là người tâm huyết, đam mê trong công việc.

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải hình ảnh cáo phó của nghệ sĩ Chí Tài kèm theo đó là những chia sẻ về người anh trong nghề. Theo giọng ca Biển tình, sau hai ngày bàn bạc với ca sĩ Phương Loan, nghệ sĩ Hoài Linh và mọi người quyết định tổ chức lễ viếng cho diễn viên sinh năm 1958 tại Việt Nam ngày 12.12, sau đó thi hài sẽ được mang sang Mỹ theo đúng tâm nguyện của gia đình.

Hoài Linh kêu gọi không mang hoa viếng nghệ sĩ Chí Tài để lập quỹ giúp miền Trung

Đàm Vĩnh Hưng nói thêm, sinh thời Chí Tài là người thích vui vẻ trong công việc. Đó cũng là lý do khiến nam nghệ sĩ quyết định chọn Việt Nam để được sống hết niềm đam mê lên sân khấu. Nhắc lại kỷ niệm đáng nhớ với diễn viên Nhà có năm nàng tiên, “ông hoàng nhạc Việt” kể: “Có lần em thấy anh nhìn em chăm chú khi hát trong một tiệc sinh nhật. Em hỏi: “Sao anh nhìn dữ vậy" thì anh nói: “Tao nhìn vì tao thèm lên sân khấu". Có lẽ bé Heo hiểu nguồn sống của anh là sân khấu nên đã vui vẻ để anh ở Việt Nam làm nghề. Chắc chắn nhiều người sẽ đến viếng anh lần cuối. Em sẽ đến tiễn anh".

Đàm Vĩnh Hưng cho biết sẽ đến tiễn biệt nghệ sĩ Chí Tài trước khi thi hài nam nghệ sĩ được đưa sang Mỹ

Ảnh: FBNV

Trước đó khi nói về sự ra đi đột ngột của đồng nghiệp, Đàm Vĩnh Hưng không giấu được sự bất ngờ, hoang mang. Anh viết: “Anh Chí Tài ơi, sốc tim em và cả Việt Nam quá anh. Thật bàng hoàng và không muốn tin vào tai mình. Anh em mình còn hẹn nhau ở show Đà Lạt, anh sẽ đàn cho em hát Tuổi hồng thơ ngây song ca cùng anh mà? Cho em xin chia buồn sâu sắc với chị Phương Loan, vợ anh Chí Tài nhé chị ơi". Đồng thời, giọng ca Xin lỗi tình yêu khẳng định sẽ luôn nhớ đến người anh đáng kính. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Nụ cười đó, nốt ruồi đó, tính cách thân thiện đó sẽ ở mãi trong lòng của đồng nghiệp và khán giả Việt Nam. Em biết anh là người không chịu lạnh giỏi lắm trong những chuyến lưu diễn ở châu Âu, Mỹ, Úc cùng anh. Vậy mà anh phải nằm ở một nơi rất rất lạnh, chỉ có mỗi chiếc khăn trắng mỏng phủ lên anh. Vĩnh biệt anh, thương anh".
Bài viết của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước sự ra đi đột ngột của Chí Tài, đồng thời xúc động trước tình cảm mà các nghệ sĩ dành cho nhau. Một tài khoản nhắn nhủ: “Khán giả Việt Nam vẫn sẽ mãi nhớ về chú, người nghệ sĩ đã đem nhiều tiếng cười đến cho mọi người. Ở thế giới bên kia mong chú vẫn sẽ nở nụ cười như vậy”. Người xem khác chia sẻ: “Em dù chưa một lần được gặp Chí Tài nhưng từ hôm qua tới giờ khi biết được tin, em rất buồn và tiếc thương một người nghệ sĩ có tài có đức. Anh ra đi là một sự mất mát to lớn đối với nghệ thuật nước nhà". “Thương chú lắm, người nghệ sĩ thân thiện và đáng kính", một cư dân mạng nhắn nhủ.

Trấn Thành hé lộ lời nhắn cuối với cố nghệ sĩ Chí Tài

Theo cáo phó về tang lễ của Chí Tài, lễ nhập quan diễn ra lúc 7 giờ 45 ngày 12.12. Cùng ngày, lễ viếng sẽ được tổ chức tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp, TP.HCM) từ 9 - 16 giờ. Sau đó, thi hài diễn viên Nhà có năm nàng tiên sẽ được đưa đến sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục về Mỹ. “Việt Hương được sự cho phép và ủy quyền của chị Phương Loan, vợ của cố nghệ sĩ Chí Tài, sẽ chịu tang vai em, đại diện và thay mặt gia đình trong tang lễ của anh tại Việt Nam”, nghệ sĩ Việt Hương cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.