Đàm Vĩnh Hưng hủy buổi gặp mặt fan miền Trung vì dịch Covid-19 ở Đà Nẵng

26/07/2020 10:26 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng đăng tải dòng trạng thái thông báo hủy buổi gặp mặt fan miền Trung. Anh mong mọi người cẩn trọng và làm gương trong giai đoạn này.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái thông báo về việc hoãn buổi gặp gỡ người hâm mộ cũng như chương trình biểu diễn ở miền Trung. Anh viết: “Tình hình Covid tại Đà Nẵng đang là vấn đề của xã hội. Vậy chúng ta phải làm gương trước. Hưng và người hâm mộ đồng lòng hủy buổi họp mặt ở miền Trung vào ngày 29.7 này nhé, hẹn một dịp khác nhỉ. Hưng cũng xin tự hủy 2 sự kiện ngoài đó luôn".
Dòng trạng thái của giọng ca Chuyện loài hoa dang dở nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ với hơn 6.000 lượt thích và hàng trăm bình luận sau một giờ đăng tải. Phía dưới bài viết, nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối song vẫn ủng hộ quyết định của Đàm Vĩnh Hưng vì cho rằng đúng đắn trong thời điểm này. Một tài khoản bình luận: “Vì sức khỏe cộng đồng và cá nhân. Đây là quyết định chính chắn". “An toàn là trên hết, mong dịch Covid sớm biến mất. Cứ ở nhà tập thể dục thể thao cho sức khỏe dồi dào anh ha", người xem khác nhắn nhủ. “Buồn quá nhưng phòng chống dịch là hàng đầu, không thể chủ quan", người xem khác bày tỏ.

Dòng chia sẻ của "ông hoàng nhạc Việt" trên trang cá nhân

Ảnh: Chụp màn hình/FBNV

Chia sẻ thêm với chúng tôi, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh cùng với đơn vị tổ chức đồng lòng dời sự kiện sang ngày khác. Giọng ca Xin lỗi tình yêu chia sẻ: “Bên phía nhà tổ chức đã chủ động bàn bạc với tôi và anh Hoài Linh để dời lịch sang một ngày khác. Gặp người hâm mộ thì còn gặp cả đời. Mà muốn gặp nhau cả đời thì phải biết cẩn trọng, ý thức đeo khẩu trang và tránh tụ tập khi nhà nước có thông báo".

Lại phát hiện thêm một bệnh nhân Covid-19 lây nhiễm cộng đồng ở Đà Nẵng

Ngày 24.7, thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 TP.Đà Nẵng, bệnh nhân nam T.V.D (57 tuổi, ngụ P.Hòa Khánh Bắc, Q.Liên Chiểu, Đà Nẵng) đã được Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) Đà Nẵng báo kết quả xét nghiệm 2 lần dương tính với virus SARS-CoV-2. Viện Pasteur Nha Trang cũng đã xét nghiệm dịch họng và cung cấp kết quả dương tính với vi rút này. Điểm đáng chú ý của BN này là không xác định được yếu tố dịch tễ, không có lịch sử đi khỏi Đà Nẵng. Ngày 25.7, tại cuộc họp trực tuyến với Chính phủ, ông Lê Trung Chinh, Phó chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng, Phó trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 TP.Đà Nẵng cho biết sau khi phát hiện bệnh nhân Covid-19 thứ 416, Đà Nẵng đã tổng rà soát 1.079 người tiếp xúc gần với bệnh nhân này, hiện đã có 107 mẫu âm tính với dịch bệnh Covid-19; các trường hợp khác đang lấy mẫu và xét nghiệm...

Đà Nẵng lập 5 tổ Covid-19 cộng đồng, không phải là cách ly hay phong tỏa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.